Thứ ba, 11/06/2024 14:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 04/06/2024 15:02

Xuất hiện loại giày dép có thể tái chế 100%

Mỗi thiết kế của thương hiệu đều thể hiện cam kết bảo vệ môi trường. Được sản xuất hoàn toàn tại Brazil từ chất liệu Melflex® - một loại PVC độc quyền có khả năng tái chế 100% và quá trình sản xuất không gây hại động vật.

Melissa - thương hiệu giày dép từ Brazil vừa chính thức khai trương cửa hàng Melissa Clube đầu tiên ở phía Nam tại TTTM Estella Place. Với thiết kế không gian theo concept đặc biệt của hãng, cửa hàng mới của Melissa sẽ mang đến những sản phẩm mới nhất và đặc sắc nhất, cùng loạt ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho các tín đồ thời trang bền vững Việt.

h2

Được biết Melissa hình thành và phát triển từ năm 1979, bền bỉ theo phong cách thời thượng, nghệ thuật và tinh thần bền vững.

Melissa cũng là một trong những thương hiệu tiên phong cho ra đời những bộ sưu tập (BST) hợp tác trong giới thời trang, tạo nên tiếng vang lớn khi kết hợp cùng các nhà mốt hàng đầu như Jean Paul Gaultier, Karl Lagerfeld, Vivienne Westwood, Jason Wu, Marc Jacobs…

Mỗi thiết kế của thương hiệu đều thể hiện cam kết bảo vệ môi trường; người tiêu dùng sẽ có cảm giác thoải mái từ chất liệu nhựa sinh học độc quyền; được sản xuất hoàn toàn tại Brazil từ chất liệu Melflex® - một loại PVC độc quyền có khả năng tái chế 100%; quá trình sản xuất không gây hại động vật, đi cùng hương thơm trái cây tutti-frutti.

Melissa Clube là tên gọi các cửa hàng cao cấp, nơi khách hàng có thể trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm mới nhất của Melissa trên toàn thế giới. Không đơn thuần chỉ là nơi mua sắm, Melissa Clube còn mang đến một không gian sống động, nơi tinh thần của thương hiệu – sự kết hợp giữa nghệ thuật, thời trang và tính bền vững thể hiện một cách trực quan nhất.

Bà Nguyệt Hoàng, Giám đốc Quốc gia của Melissa Việt Nam chia sẻ: "Với sự hiện diện tại TP.HCM, Melissa mong muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng phía Nam.

Melissa Clube Estella là một bước tiến quan trọng trong hành trình của chúng tôi tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định cam kết của hãng đối với thời trang bền vững và phong cách sống xanh. Chúng tôi tin rằng, sự ủng hộ và yêu mến từ khách hàng sẽ giúp Melissa tiếp tục phát triển và lan tỏa những giá trị tích cực này trong cộng đồng”.

Để đón chào cửa hàng mới và lan tỏa bản sắc của Melissa đến gần hơn với khách hàng, thương hiệu sẽ mang đến nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trong tuần khai trương. Duy nhất tại cửa hàng Melissa Clube, Estella Place (88 Song Hành, TP. Thủ Đức) từ ngày 24/5 - 2/6/2024, Melissa sẽ có chương trình tặng túi tote cho mỗi đơn hàng và hoàn tiền hấp dẫn.

PV  
Cơ hội trúng 1,8 tỷ đồng cùng hàng ngàn giải thưởng “nóng” mỗi ngày khi uống Trà Xanh Không Độ
Phụ huynh Việt đồng hành dạy con về tài chính cùng Cha-Ching 
Bảo hiểm Bảo Việt tung khuyến mại hè lớn nhất năm
Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt “cất cánh toàn cầu'
Nông nghiệp đô thị: Xu hướng tất yếu của các gia đình
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRC
Viettel Store “sale đậm” khi mua iPhone, mừng sinh nhật Viettel 35 năm
Cơ hội nhận quà cực chất hè này – tai nghe bluetooth Bose khi mua đồ uống TH
BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
Vinamilk đồng hành cùng Hội nghị khoa học Điều dưỡng Quốc tế lần thứ nhất - CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam
Orion ra mắt sữa Choco IQ và Proyo!
Xuất hiện loại giày dép có thể tái chế 100%
Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa
Băng vệ sinh làm bằng bông organic cotton, giảm 56% lượng nhựa bao bì
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
Nhận ngay ưu đãi chưa từng có khi sử dụng các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB
Prudential VN hội thảo dạy con về tài chính cùng Cha-Ching
TH true MILK tại Viễn Đông: Góc nhìn mới về sản phẩm sữa Việt Nam
Hotmom Hằng Túi khai trương Flagship Store tại Hà Nội, tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn
BIC và Viettel Store hợp tác ra mắt sản phẩm bảo hiểm y tế bổ trợ
Xem thêm