Thứ ba, 11/06/2024 14:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 07/06/2024 08:48

Bảo hiểm Bảo Việt tung khuyến mại hè lớn nhất năm

Hướng tới mốc son kỷ niệm 60 năm phát triển mạnh mẽ, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình tri ân khách hàng lớn nhất năm với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 1 tỷ đồng. Chương trình kéo dài từ ngày 6/6/2024 đến ngày 6/8/2024, được áp dụng trên mọi kênh phân phối.

2.000 giải thưởng tri ân khách hàng

Với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ và cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt, từ năm 1965 đến nay, Bảo hiểm Bảo Việt đã không ngừng nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các chương trình bảo hiểm được thiết kế đa dạng, đáp ứng từng khía cạnh cuộc sống như sức khỏe, tài sản và các nguy cơ khác, mang lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho mỗi gia đình Việt. Khẳng định tôn chỉ “Niềm tin vững chắc, Cam kết vững bền”, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết đồng hành cùng khách hàng duy trì và phát triển lối sống an toàn, lành mạnh, góp phần xây dựng một cộng đồng sống xanh và bền vững.

Đánh dấu mốc kỷ niệm 60 năm từ khi thành lập, phát triển và trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, từ ngày 6/6/2024 đến ngày 6/8/2024, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình quay thưởng “60 Năm Đồng Hành, Nhận Vạn Quà Bình An”. Chương trình là lời tri ân đến tất cả khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng lựa chọn thương hiệu Bảo Việt trong suốt 60 năm vừa qua.

Picture1

Chương trình tri ân "60 năm đồng hành, nhận vạn quà bình an cùng Bảo hiểm Bảo Việt"

Theo đó, trong khuôn khổ chương trình “60 Năm Đồng Hành, Nhận Vạn Quà Bình An”, cứ mỗi 500.000 VNĐ phí/đơn bảo hiểm khách hàng sẽ được quy đổi tương ứng một mã dự thưởng. Khi tham gia chương trình, khách hàng không chỉ được bảo vệ toàn diện từ sức khỏe đến tài sản mà còn có cơ hội rinh về hàng ngàn giải thưởng vô cùng giá trị với tổng trị giá lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm từ Bảo hiểm Bảo Việt sẽ đem đến gần 2.000 giải thưởng “siêu khủng” dành cho khách hàng. 6 giải Đặc biệt – xe máy Honda Vision sẽ được trao cho 6 khách hàng may mắn nhất thông qua hoạt động quay số trúng thưởng vào ngày 15/7 và 14/8. Kết quả quay thưởng sẽ được Bảo hiểm Bảo Việt công bố công khai trên các phương tiện truyền thông và liên hệ trực tiếp tới các khách hàng trúng giải để trao thưởng.

Ngoài ra, chương trình còn mang đến hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn khác bao gồm 600 máy đo huyết áp Omron, 600 cân sức khỏe Rapido, 600 mũ bảo hiểm Asia chất lượng cao. Đồng thời, 10.000 tấm che nắng cao cấp sẽ được dành tặng cho các chủ xe tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô đầu tiên, giúp bảo vệ “xế” yêu khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và duy trì nội thất luôn mát mẻ.

Bảo Hiểm Bảo Việt 60 Năm Vàng Son

Picture2

Bảo hiểm Bảo Việt 60 năm phát triển bền vững vì cộng đồng

60 năm tiên phong trong ngành bảo hiểm, Bảo hiểm Bảo Việt đã được tín nhiệm bởi hàng triệu khách hàng Việt Nam. Cùng những đóng góp và nỗ lực đặc biệt trong thị trường bảo hiểm, Bảo hiểm Bảo Việt đã khẳng định tầm vóc của một Thương hiệu Việt - Giá trị Quốc tế. Bảo Việt tự hào là thương hiệu bảo hiểm duy nhất đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia đối với các chương trình bảo hiểm sức khỏe, đáp ứng hệ thống các tiêu chí khắt khe nhất của chương trình.

Đồng thời, trong 60 năm qua, Bảo hiểm Bảo Việt cũng liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá từ các tổ chức trong nước và quốc tế: Thương hiệu bảo hiểm được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia) trao tặng bởi Global Brand Magazine, Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho Khách hàng (Insurance Customer Satisfaction & Happiness Vietnam) bởi Global Banking & Finance Review,...

Là doanh nghiệp có vị thế lâu đời nhất tại thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam và sở hữu mạng lưới công ty thành viên, bảo lãnh viện phí lớn nhất cả nước, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất để quản lý rủi ro trong cuộc sống, mang lại cho khách hàng đa dạng những chương trình bảo hiểm bảo vệ nhanh chóng, kịp thời, và thiết thực hàng đầu.

Hãy truy cập https://baovietonline.com.vn hoặc https://beta.baovietonline.com.vn để tham gia bảo hiểm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng cũng có thể gọi tới đường dây nóng 1900 55 88 99/ 0766 558899 hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống công ty thành viên/ đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc để được tư vấn và tham gia nhanh chóng.

PV  
Cơ hội trúng 1,8 tỷ đồng cùng hàng ngàn giải thưởng “nóng” mỗi ngày khi uống Trà Xanh Không Độ
Phụ huynh Việt đồng hành dạy con về tài chính cùng Cha-Ching 
Bảo hiểm Bảo Việt tung khuyến mại hè lớn nhất năm
Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt “cất cánh toàn cầu'
Nông nghiệp đô thị: Xu hướng tất yếu của các gia đình
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRC
Viettel Store “sale đậm” khi mua iPhone, mừng sinh nhật Viettel 35 năm
Cơ hội nhận quà cực chất hè này – tai nghe bluetooth Bose khi mua đồ uống TH
BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
Vinamilk đồng hành cùng Hội nghị khoa học Điều dưỡng Quốc tế lần thứ nhất - CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam
Orion ra mắt sữa Choco IQ và Proyo!
Xuất hiện loại giày dép có thể tái chế 100%
Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa
Băng vệ sinh làm bằng bông organic cotton, giảm 56% lượng nhựa bao bì
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
Nhận ngay ưu đãi chưa từng có khi sử dụng các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB
Prudential VN hội thảo dạy con về tài chính cùng Cha-Ching
TH true MILK tại Viễn Đông: Góc nhìn mới về sản phẩm sữa Việt Nam
Hotmom Hằng Túi khai trương Flagship Store tại Hà Nội, tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn
BIC và Viettel Store hợp tác ra mắt sản phẩm bảo hiểm y tế bổ trợ
Xem thêm