Thứ bảy, 22/06/2024 00:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 30/05/2024 14:46

Cách mix đồ xinh, sống ảo diện mùa hè

Du lịch hè, việc mong muốn có những tấm ảnh sống ảo lung linh chắc hẳn là ước muốn của mỗi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mix đồ sao cho thật "chất".

Quần short

Empty
Empty

Xu hướng quần short ở thời điểm hiện tại là những thiết kế ống suông. So với quần short bó sát, quần short ống suông dễ mặc hơn và đảm bảo sự tinh tế, duyên dáng cho người mặc. Quần short luôn là item ghi điểm ở sự thoải mái mát mẻ, phóng khoáng và được đánh giá cao ở tính thời trang.

Áo sơ mi tối màu mix với đồ ngắn

Trang phục dáng ngắn chính là đặc trưng của thời trang mùa hè. Kiểu đồ này mang đến sự trẻ trung và năng động. Đây cũng chính là lý do, khi kết hợp áo sơ mi tối màu với đồ ngắn, chị em sẽ được "hack" tuổi hiệu quả.

Empty
Empty

Ưu điểm của công thức áo sơ mi tối màu và đồ ngắn chưa dừng lại ở đó. Áp dụng combo trang phục này, vóc dáng của chị em sẽ thêm phần cao ráo, thanh thoát. Muốn có vẻ ngoài cá tính và bụi bặm, chị em hãy diện áo sơ mi tối màu với quần denim short. Sự kết hợp nữ tính, dịu dàng hơn là áo sơ mi tối màu mix cùng chân váy ngắn.

Áo sơ mi trắng khoác ngoài áo tank top

Empty
Empty

Sự kết hợp giữa sơ mi trắng khoác ngoài áo tank top tạo nên một set đồ vô cùng trẻ trung và năng động. Sơ mi trắng sẽ giúp bạn giữ được vẻ ngoài chỉnh tề, trong khi áo tank top mang lại vẻ năng động và thoải mái. Bạn có thể chọn các kiểu áo tank top có màu sắc và họa tiết khác nhau để tạo nên nhiều set đồ độc đáo.

Váy hai dây

Váy hai dây là lựa chọn thời trang khó có thể thiếu trong mùa hè, item này còn đặc biệt phù hợp với các chuyến du lịch đi biển. Váy hai dây ghi điểm ở sự bay bổng, quyến rũ và trẻ trung. Các nàng sẽ tìm thấy nhiều phiên bản váy hai dây khi đi mua sắm và những lựa chọn chuẩn mốt nhất chính là váy hai dây họa tiết hoa, váy hai dây chấm bi hoặc váy trơn màu.

Empty
Empty

Bên cạnh việc phối phụ kiện, giày dép, chị em hãy chú trọng đến khoản chọn kiểu tóc. Một số cách tạo kiểu phù hợp với váy hai dây bao gồm tóc buộc nửa, tóc búi, tóc xõa nữ tính hoặc tóc tết điệu đà.

Váy hoa

Váy hoa là món thời trang không thể thiếu cho những ngày hè giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật mà vẫn ghi điểm tinh tế. Yêu thích sự tao nhã, các nàng nên chọn váy hoa nhí, màu sắc tươi sáng. Kiểu váy này dễ mặc, không khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm".

Empty
Empty

Tuy nhiên, váy hoa to bản cũng là item rất đáng thử nếu bạn muốn có được diện mạo nổi bật, mới mẻ trong mùa hè này. Váy hoa vốn đã nổi bật, chị em nên tô điểm phụ kiện, túi xách tối giản để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể trang phục.

-> Đến công sở mặc gì hôm nay cho thời thượng?

Hoàng Ly (T/H)  
Sai lầm dễ mắc trong ngày 'đèn đỏ' khiến làn da xuống cấp
5 tips trị mụn trứng cá không để lại vết thâm trên da
Bác sĩ da liễu chỉ cách cạo lông chân đúng cách
Cách dùng vitamin C giúp sáng da, mờ thâm hiệu quả
Bí quyết dưỡng thể trắng sáng, mịn màng nhờ retinol
5 cách chăm sóc da mướt, không bóng dầu cả ngày hè
Tiêm filler có an toàn không, bao lâu mới tan hết?
3 cách giúp kiểm soát độ pH của da
Bí kíp giữ gìn body săn chắc, cân đối của Quỳnh Anh Shyn
Duy trì thói quen lành mạnh để yêu thương bản thân
Áp dụng chế độ ăn kiêng 5:2 giảm gần 1kg mỗi tuần
Chảy máu âm đạo sau khi quan hệ có bình thường không?
10 cách mặc chân váy đen tối giản nhưng thời thượng
7 loại thực phẩm nên bổ sung để chống lão hóa da sớm
5 thực phẩm cản trở mục tiêu giảm cân nếu ăn quá nhiều
5 cách phối đồ màu xanh “làm mưa làm gió' hè 2024
Thói quen đơn giản giúp ngăn ngừa suy giảm collagen
Lợi ích tuyệt vời của pilates mà bạn không nên bỏ qua
Cách mix đồ xinh, sống ảo diện mùa hè
Có hay không việc nâng ngực trong 60 phút, về nhà luôn trong ngày?
Xem thêm