Thứ ba, 18/06/2024 03:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 06/06/2024 21:00

Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt “cất cánh toàn cầu"

Amazon Global Selling tham gia Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế (Vietnam International Sourcing 2024), diễn ra từ ngày 6 - 8/6/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Sự kiện hứa hẹn diễn ra sôi nổi với hơn 10,000 sản phẩm đủ tiêu chuẩn xuất khẩu được trưng bày tại 500 gian hàng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như: thực phẩm chế biến, may mặc, dệt may, phụ kiện thời trang, giày dép, valy- túi xách, thiết bị thể thao và dụng cụ ngoài trời, hàng gia dụng và nội thất. Danh mục sản phẩm Made-in-Vietnam phong phú này phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp sản xuất và xuất khẩu của Việt Nam, vốn đã được thị trường toàn cầu công nhận về chất lượng, sự đổi mới và mức giá cạnh tranh.

Empty

Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Dũng, Vụ trưởng vụ thị trường Âu-Mỹ Tạ Hoàng Linh và lãnh đạo Amazon Global Selling Việt Nam khai mạc gian hàng Amazon Global Selling Việt Nam tại Vietnam International Sourcing Expo 2024

Một trong những mục tiêu quan trọng của Amazon Global Selling Vietnam là mở rộng danh mục sản phẩm chất lượng cao từ Việt Nam trên cửa hàng của Amazon. Góp mặt tại triển lãm lần này, Amazon Global Selling đặt mục tiêu kết nối với nhiều nhà sản xuất và cung ứng Việt Nam, để tìm kiếm các sản phẩm tiềm năng mới, từ đó hỗ trợ các các doanh nghiệp này mở rộng ra kinh doanh toàn cầu thông qua xuất khẩu TMĐT xuyên biên giới.

Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, cho biết: “Triển Lãm Kết Nối Chuỗi Cung Ứng Hàng hóa Quốc Tế mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam cơ hội quý giá để kết nối với nhiều khách hàng và đối tác toàn cầu. Là một chương trình bán hàng toàn cầu tiên phong và đáng tin cậy, Amazon Global Selling mong muốn góp phần thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa của các doanh nghiệp năng động tại Việt Nam, đồng thời, tìm kiếm các sản phẩm mới và sẵn sàng xuất khẩu để mở rộng danh mục sản phẩm cung cấp cho khách hàng toàn thế giới.”

Empty

Gijae Seong- Giám Đốc Điều Hành Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ về tiềm năng tăng tốc xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam qua TMĐT xuyên biên giới

Tại gian hàng của Amazon Global Selling, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động tương tác, được thiết kế để giúp họ khám phá tiềm năng của TMĐT xuyên biên giới. Nổi bật là hoạt động “mini-game” - cung cấp kiến thức về vai trò quan trọng của TMĐT trong việc mở rộng kinh doanh toàn cầu, giúp khách tham quan có cái nhìn trực quan về các cơ hội đang chờ đón họ. Cạnh đó, khách tham quan cũng sẽ được cập nhật những thông tin hữu ích với cẩm nang về ngành TMĐT xuyên biên giới và nhiều hoạt động tương tác khác để có trải nghiệm thiết thực về mô hình bán hàng toàn cầu qua Amazon.

Dành cho các doanh nghiệp Việt muốn tăng cường mức độ sẵn sàng tham gia xuất khẩu TMĐT xuyên biên giới, Amazon Global Selling cũng sẽ trực tiếp cung cấp các hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu ngay tại sự kiện. Trong đó, bao gồm chuỗi workshop Bán hàng trên Amazon sẽ được diễn ra để mang đến những kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp các doanh nghiệp kinh doanh và xây dựng thương hiệu toàn cầu. Ngoài ra, khách tham quan và các nhà triển lãm tại sự kiện cũng sẽ có cơ hội nhận tư vấn 1:1 với các thông tin tư vấn cụ thể cho từng doanh nghiệp để từng bước giải quyết các thắc mắc về TMĐT xuyên biên giới. Đây là cơ hội đặc biệt không chỉ để tìm hiểu các cơ hội kinh doanh mới mà còn tạo điều kiện thúc đẩy kết nối, trao đổi thông tin và hỗ trợ các nỗ lực hợp tác kinh doanh tiềm năng.

Empty

Tham gia Triển Lãm Kết Nối Chuỗi Cung Ứng Hàng hóa Quốc Tế 2024 là một hoạt động trong nỗ lực của Amazon Global Selling để thúc đẩy ngành xuất khẩu TMĐT đang trên đà phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Trong 5 năm qua, Amazon Global Selling đã có mặt và tiên phong hỗ trợ ngành xuất khẩu qua TMĐT trong nước.

Mới đây, Amazon Global Selling khởi động giai đoạn 2 của chương trình "TMĐT xuyên biên giới: Kỷ nguyên đột phá", hợp tác cùng Cục TMĐT và Kinh tế số (iDEA), thuộc Bộ Công Thương. Sáng kiến đặt mục tiêu trang bị kiến thức, năng lực và kế hoạch cần thiết cho các doanh nghiệp Việt để vượt qua những thách thức khi gia nhập TMĐT xuyên biên giới, từ đó tạo điều kiện để họ dễ dàng thâm nhập vào chuỗi cung ứng và thị trường toàn cầu.

Trong khuôn khổ của hợp tác giai đoạn 2 này, sáng kiến “Liên kết Ngành nghề - Tăng trưởng cùng Thương mại Điện tử Xuyên biên giới” cũng đã được kích hoạt. Chương trình nhằm kết nối các ngành hàng sản xuất và xuất khẩu trọng điểm của Việt Nam để tham gia và hội nhập vào chuỗi cung ứng quốc tế. Qua đó, nhân rộng sự hiện diện và nâng tầm giá trị của thương hiệu và sản phẩm Việt trên thị trường toàn cầu.

Để biết thêm thông tin về chương trình Bán hàng toàn cầu qua Amazon, vui lòng ghé thăm gian hàng của Amazon Global Selling tại Triển Lãm Kết Nối Chuỗi Cung Ứng Hàng hóa Quốc Tế 2024.

PV  
Bùng nổ ưu đãi khi mua xe Toyota trong tháng 6
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm “Net Zero”?
SHB ưu đãi lãi suất vay USD chỉ từ 4,5%/năm, miễn/giảm 66 loại phí dành cho DN xuất nhập khẩu
Giày thuần chay ra mắt BST mới được cho là câu chuyện “xa xỉ bền vững” trong nhịp thở của thời đại
Acecook Việt Nam khai trương quán phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh
Tăng cường hợp tác nâng cao hiệu quả điều trị, chăm sóc sức khoẻ bằng dinh dưỡng
Cơ hội trúng 1,8 tỷ đồng cùng hàng ngàn giải thưởng “nóng” mỗi ngày khi uống Trà Xanh Không Độ
Phụ huynh Việt đồng hành dạy con về tài chính cùng Cha-Ching 
Bảo hiểm Bảo Việt tung khuyến mại hè lớn nhất năm
Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt “cất cánh toàn cầu'
Nông nghiệp đô thị: Xu hướng tất yếu của các gia đình
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRC
Viettel Store “sale đậm” khi mua iPhone, mừng sinh nhật Viettel 35 năm
Cơ hội nhận quà cực chất hè này – tai nghe bluetooth Bose khi mua đồ uống TH
BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
Vinamilk đồng hành cùng Hội nghị khoa học Điều dưỡng Quốc tế lần thứ nhất - CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam
Orion ra mắt sữa Choco IQ và Proyo!
Xuất hiện loại giày dép có thể tái chế 100%
Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa
Xem thêm