Thứ ba, 11/06/2024 14:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 11/06/2024 10:30

Bí kíp giữ gìn body săn chắc, cân đối của Quỳnh Anh Shyn

Bên cạnh gu thời trang nổi bật và độc - lạ, Quỳnh Anh Shyn nhận được cơn mưa lời khen về vóc dáng đẹp, chuẩn do chế độ ăn uống hợp lý cùng tập luyện chăm chỉ.

Xung điện EMS giúp giảm mỡ thừa, đốt cháy calo

Một trong những bí quyết để giữ đường cong hình thể của Quỳnh Anh Shyn thường xuyên kết hợp việc luyện tập và ăn uống khoa học.

Phương pháp giúp Quỳnh Anh Shyn sở hữu body không chút mỡ thừ là nhờ cô nàng dùng xung điện EMS (công nghệ sử dụng xung điện để kích thích tất cả nhóm cơ cùng một lúc). Được biết, phương pháp này có thể giảm mỡ cực hiệu quả, giúp người tập đốt được 1,200 calo trong vòng 25 phút.

Empty

Bên cạnh đó, người đẹp cũng tập trung vào việc tập gym yoga và cardio giảm mỡ. Các bài tập được thay đổi linh hoạt nhằm mang đến sự hứng khởi, mới mẻ cho cô.

Tập Battle Rope giúp tăng cường cơ bắp

Bài tập cùng dây Battle Rope vô cùng đơn giản. Tất cả những gì cần là 1 cột trụ và 1 sợi dây thừng chuyên dụng (dây được làm từ dây thừng gai, dài từ 5 đến 10 mét, nặng từ 5 - 10kg, cán dây được bọc cẩn thận ở tay cầm). Khi luyện tập các bài tập cùng Battle Rope, người tập cần hạ thấp trọng tâm (đứng tấn) chắc chắn trên sàn, lưng thẳng, hai tay cầm dây và liên tục hoạt động.

Empty

Ảnh: Instagram quynhanhshyn_

Để tập động tác Alternating Rope Whips với Battle Rope như Quỳnh Anh Shyn, các bạn cần đứng thẳng, chùng gối nhẹ, mỗi tay cầm một đầu dây thừng. Và sau đó, bạn chỉ cần quất dây xuống đất liên tục, tạo sóng nhịp nhàng. Không nên cầm nắm dây quá chặt, thay vào đó, hãy tập trung vào việc di chuyển dây thừng lên xuống một cách đều đặn, dứt khoát với tốc độ cao.

Trung bình, các bạn chỉ nên tập luyện với Battle Rope từ 15 – 20 phút. Bởi việc luyện tập các bài cường độ cao như HIIT nói chung trong thời gian quá dài thì không những chẳng giúp tăng cường sức khỏe mà còn có thể gây phản tác dụng, dễ gặp chấn thương khi tập.

Empty

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Quỳnh Anh Shyn cũng tập trung vào các bài tập đẩy để tăng cường sức mạnh cơ bắp. Phương pháp này yêu cầu người tập sử dụng nhiều hơn cơ đùi sau và các nhóm cơ khác như cơ bắp chân, cơ đùi trước, cơ vai và cơ ngực.

Yogurt Bowls

Yogurt Bowls là một món ăn không hề xa lạ đối với những bạn yêu thích chế độ ăn healthy. Món ăn này không những ngon mà còn rất bổ dưỡng vì chứa nhiều protein, canxi và các vitamin. Một bát Yogurt Bowls bao gồm: sữa chua Hy Lạp (hoặc sữa chua không đường), chuối chín, quả việt quất, quả mâm xôi, mật ong, granola và hạt chia. Tất cả nguyên liệu trên đều là những thực phẩm cực kỳ ngon, dễ kiếm và quan trọng là bổ dưỡng, không sợ béo.

Empty

Ảnh: Dân Việt

Lưu ý, nếu có ý định học theo cách tập Battle Rope giống như Quỳnh Anh Shyn thì bạn nên tham khảo qua ý kiến của huấn luyện viên thể hình trước xem cơ thể của mình có phù hợp với bài tập này hay không. Nhờ đó, bạn sẽ sớm đạt được kết quả như mong muốn.

-> Bí quyết giúp Tâm Tít đẹp không tì vết, số đo chuẩn 3 vòng dù đã là hai con

Hoàng Ly  
Bí kíp giữ gìn body săn chắc, cân đối của Quỳnh Anh Shyn
Duy trì thói quen lành mạnh để yêu thương bản thân
Áp dụng chế độ ăn kiêng 5:2 giảm gần 1kg mỗi tuần
Chảy máu âm đạo sau khi quan hệ có bình thường không?
10 cách mặc chân váy đen tối giản nhưng thời thượng
7 loại thực phẩm nên bổ sung để chống lão hóa da sớm
5 thực phẩm cản trở mục tiêu giảm cân nếu ăn quá nhiều
5 cách phối đồ màu xanh “làm mưa làm gió' hè 2024
Thói quen đơn giản giúp ngăn ngừa suy giảm collagen
Lợi ích tuyệt vời của pilates mà bạn không nên bỏ qua
Cách mix đồ xinh, sống ảo diện mùa hè
Có hay không việc nâng ngực trong 60 phút, về nhà luôn trong ngày?
6 bí kíp phải “nằm lòng” để da trắng sáng, mịn màng ngày hè
Tác hại khôn lường khi nhịn ăn để giảm cân
10 set váy sành điệu, cực 'slay' dành cho nàng tóc ngắn
Cách phối đồ cho nàng công sở yêu thích phong cách tối giản
Không cần thẩm mỹ, sụp mí mắt được cải thiện nhờ những bài tập này
5 món đồ hack tuổi mà không 'cưa sừng làm nghé' cho phụ nữ ngoài 30
Cách dùng retinol đem lại hiệu quả tối ưu dành cho người mới bắt đầu
Vì sao nên bôi kem chống nắng ngay cả khi ở trong nhà?
Xem thêm