Thứ ba, 11/06/2024 14:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 05/06/2024 10:39

Orion ra mắt sữa Choco IQ và Proyo!

Orion ra mắt sản phẩm sữa Choco IQ và ProYo với dung tích 90ml vừa ngon, tiện lợi nhưng trọn vẹn dinh dưỡng.

Orion hợp tác cùng Dutch Mill - doanh nghiệp sản xuất sữa ngon hàng đầu tại Thái Lan vừa cho ra mắt hai sản phẩm sữa Choco IQ và ProYo! lần đầu tiên tại Việt Nam. Việc ra mắt sản phẩm sữa cũng chính là hành động thể hiện định hướng kinh doanh mới của Orion, phát triển đa dạng các sản phẩm thực phẩm chất lượng và dinh dưỡng, Orion mong muốn trở thành doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm sữa của Orion nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu mến của khách hàng trên khắp cả nước. Sản phẩm nhanh chóng vượt mốc 17 triệu hộp sữa được bán ra sau 2 tháng ra mắt cùng nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng".

z5508254785522_492031f00599de58b480e900280cb6b9

Orion ra mắt hộp sữa Choco IQ và ProYo! với dung tích 90ml

Tại Việt Nam, sữa được xem là thị trường lớn với nhiều đối thủ cạnh tranh, nói về việc thâm nhập thị trường đầy tính cạnh tranh này, đại diện nhãn hàng sữa Orion cho biết: “Với định hướng trở thành doanh nghiệp thực phẩm tốt cho sức khỏe, chúng tôi tin rằng sữa nước là sản phẩm tiềm năng và phù hợp nhất.

Trước khi có sữa, chúng tôi cũng đã ra mắt sản phẩm nước khoáng núi lửa Jeju - chứa nhiều thành phần khoáng rất tốt cho sức khỏe. Việc ra mắt sản phẩm sữa được chúng tôi ấp ủ trong một thời gian dài, cùng với khao khát mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng vượt trội, Chúng tôi tin rằng Choco IQ và ProYo! có nhiều đặc tính nổi bật về dinh dưỡng có thể tạo nên sự khác biệt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam".

Orion Milk - Hình 3

Choco IQ và ProYo! nay đã có dung tích 90ml, cho bé tiện lợi mang dinh dưỡng tới trường mỗi ngày.

Dinh dưỡng - Tiện lợi - Tiết kiệm hơn với dung tích 90ml

Choco IQ là sữa lúa mạch vị socola, một trong những hương vị được trẻ em yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm chứa hơn 25% nhu cầu vitamin B cơ thể cần, hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ. Đặc biệt, chứa 14 loại vitamin và khoáng chất, giàu Protein, cung cấp năng lượng hiệu quả cho cơ thể. Ngoài các thành phần dinh dưỡng quan trọng, Choco IQ cũng chứa hàm lượng canxi và phốt pho cao, hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ trong quá trình phát triển.

ProYo! là sữa chua uống, chứa hơn 52% thành phần từ sữa chua, kết hợp với nước ép trái cây thật, bổ sung thêm vitamin C và 12 loại khoáng chất cần thiết, mang đến hương vị chua chua ngọt ngọt thanh mát. Đặc biệt ProYo! có ba hương vị: cam, dâu, việt quất đang rất được người tiêu dùng yêu chuộng.

Bên cạnh dung tích 180ml được ra mắt vào năm ngoái, nay khách hàng đã có thể đa dạng hơn sự lựa chọn của mình thông qua các hộp nhỏ dung tích 90ml. Tùy nhu cầu bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, mà việc lựa chọn dung tích sữa phù hợp cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc chia nhỏ các bữa ăn góp phần hỗ trợ cho việc hấp thu dinh dưỡng một cách hiệu quả hơn. Đặc biệt đối với các bé nhỏ khi , việc chia nhỏ sữa thành các bữa ăn nhỏ là vô cùng cần thiết đồng thời tránh lãng phí.

Đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sữa ngày càng cao tại Việt Nam, sữa Orion Choco IQ và ProYo!, hộp một gang - tràn dưỡng chất nay đã có mặt tại các hệ thống cửa hàng tạp hóa và siêu thị trên toàn quốc để phục vụ người tiêu dùng.

Hoàng Sơn  
Cơ hội trúng 1,8 tỷ đồng cùng hàng ngàn giải thưởng “nóng” mỗi ngày khi uống Trà Xanh Không Độ
Phụ huynh Việt đồng hành dạy con về tài chính cùng Cha-Ching 
Bảo hiểm Bảo Việt tung khuyến mại hè lớn nhất năm
Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt “cất cánh toàn cầu'
Nông nghiệp đô thị: Xu hướng tất yếu của các gia đình
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRC
Viettel Store “sale đậm” khi mua iPhone, mừng sinh nhật Viettel 35 năm
Cơ hội nhận quà cực chất hè này – tai nghe bluetooth Bose khi mua đồ uống TH
BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
Vinamilk đồng hành cùng Hội nghị khoa học Điều dưỡng Quốc tế lần thứ nhất - CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam
Orion ra mắt sữa Choco IQ và Proyo!
Xuất hiện loại giày dép có thể tái chế 100%
Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa
Băng vệ sinh làm bằng bông organic cotton, giảm 56% lượng nhựa bao bì
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
Nhận ngay ưu đãi chưa từng có khi sử dụng các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB
Prudential VN hội thảo dạy con về tài chính cùng Cha-Ching
TH true MILK tại Viễn Đông: Góc nhìn mới về sản phẩm sữa Việt Nam
Hotmom Hằng Túi khai trương Flagship Store tại Hà Nội, tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn
BIC và Viettel Store hợp tác ra mắt sản phẩm bảo hiểm y tế bổ trợ
Xem thêm