Thứ tư, 18/06/2025 03:11     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 05/06/2024 10:39

Orion ra mắt sữa Choco IQ và Proyo!

Orion ra mắt sản phẩm sữa Choco IQ và ProYo với dung tích 90ml vừa ngon, tiện lợi nhưng trọn vẹn dinh dưỡng.

Orion hợp tác cùng Dutch Mill - doanh nghiệp sản xuất sữa ngon hàng đầu tại Thái Lan vừa cho ra mắt hai sản phẩm sữa Choco IQ và ProYo! lần đầu tiên tại Việt Nam. Việc ra mắt sản phẩm sữa cũng chính là hành động thể hiện định hướng kinh doanh mới của Orion, phát triển đa dạng các sản phẩm thực phẩm chất lượng và dinh dưỡng, Orion mong muốn trở thành doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm sữa của Orion nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu mến của khách hàng trên khắp cả nước. Sản phẩm nhanh chóng vượt mốc 17 triệu hộp sữa được bán ra sau 2 tháng ra mắt cùng nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng".

z5508254785522_492031f00599de58b480e900280cb6b9

Orion ra mắt hộp sữa Choco IQ và ProYo! với dung tích 90ml

Tại Việt Nam, sữa được xem là thị trường lớn với nhiều đối thủ cạnh tranh, nói về việc thâm nhập thị trường đầy tính cạnh tranh này, đại diện nhãn hàng sữa Orion cho biết: “Với định hướng trở thành doanh nghiệp thực phẩm tốt cho sức khỏe, chúng tôi tin rằng sữa nước là sản phẩm tiềm năng và phù hợp nhất.

Trước khi có sữa, chúng tôi cũng đã ra mắt sản phẩm nước khoáng núi lửa Jeju - chứa nhiều thành phần khoáng rất tốt cho sức khỏe. Việc ra mắt sản phẩm sữa được chúng tôi ấp ủ trong một thời gian dài, cùng với khao khát mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng vượt trội, Chúng tôi tin rằng Choco IQ và ProYo! có nhiều đặc tính nổi bật về dinh dưỡng có thể tạo nên sự khác biệt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam".

Orion Milk - Hình 3

Choco IQ và ProYo! nay đã có dung tích 90ml, cho bé tiện lợi mang dinh dưỡng tới trường mỗi ngày.

Dinh dưỡng - Tiện lợi - Tiết kiệm hơn với dung tích 90ml

Choco IQ là sữa lúa mạch vị socola, một trong những hương vị được trẻ em yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm chứa hơn 25% nhu cầu vitamin B cơ thể cần, hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ. Đặc biệt, chứa 14 loại vitamin và khoáng chất, giàu Protein, cung cấp năng lượng hiệu quả cho cơ thể. Ngoài các thành phần dinh dưỡng quan trọng, Choco IQ cũng chứa hàm lượng canxi và phốt pho cao, hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ trong quá trình phát triển.

ProYo! là sữa chua uống, chứa hơn 52% thành phần từ sữa chua, kết hợp với nước ép trái cây thật, bổ sung thêm vitamin C và 12 loại khoáng chất cần thiết, mang đến hương vị chua chua ngọt ngọt thanh mát. Đặc biệt ProYo! có ba hương vị: cam, dâu, việt quất đang rất được người tiêu dùng yêu chuộng.

Bên cạnh dung tích 180ml được ra mắt vào năm ngoái, nay khách hàng đã có thể đa dạng hơn sự lựa chọn của mình thông qua các hộp nhỏ dung tích 90ml. Tùy nhu cầu bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, mà việc lựa chọn dung tích sữa phù hợp cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc chia nhỏ các bữa ăn góp phần hỗ trợ cho việc hấp thu dinh dưỡng một cách hiệu quả hơn. Đặc biệt đối với các bé nhỏ khi , việc chia nhỏ sữa thành các bữa ăn nhỏ là vô cùng cần thiết đồng thời tránh lãng phí.

Đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sữa ngày càng cao tại Việt Nam, sữa Orion Choco IQ và ProYo!, hộp một gang - tràn dưỡng chất nay đã có mặt tại các hệ thống cửa hàng tạp hóa và siêu thị trên toàn quốc để phục vụ người tiêu dùng.

Hoàng Sơn  
Quy trình sản xuất thịt ủ mát an toàn, truy xuất được nguồn gốc
7 sai lầm khi dùng điều hoà khiến tiền điện tăng vọt trong hè
Orion Vina trở thành thành viên của Liên minh tái chế bao bì Việt Nam
Nước mắm truyền thống Uncle Ba chạm khẩu vị Hàn Quốc
8 cách chọn giá đỗ sạch giúp bữa ăn an toàn
Orion ra mắt sản phẩm Bánh con cá Bống Bang điểm 10
Cách đơn giản phân biệt tôm sạch và tôm bơm tạp chất
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Xem thêm