O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng O’Star tảo đậm đặc biệt, sản phẩm mới ra mắt của Orion gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc Acecook Việt Nam chính thức khai trương Trạm Mì Acecook tại cửa hàng tiện lợi Ministop – 59 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM, hoạt động từ 06h00 đến 22h00 mỗi ngày. 400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước. Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System Thương hiệu mỹ phẩm Artistry thuộc Tập đoàn Amway vừa chính thức ra mắt Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System. Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, Tập đoàn Bosch – nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu thế giới vẫn thể hiện bản lĩnh vững vàng và chiến lược phát triển dài hạn. Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên Trước thách thức của biến đổi khí hậu, canh tác cà phê thông minh đã trở thành một xu hướng nổi bật, không chỉ giúp nâng cao hiệu quả kinh tế mà còn bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, mang lại lợi ích lâu dài cho nông dân và cộng đồng. Acecook Việt Nam được vinh danh tại Vietnam ESG Awards 2024 Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp có chính sách phúc lợi ưu việt” tại Vietnam ESG Awards lần thứ nhất thuộc khuôn khổ Diễn đàn ESG Việt Nam do báo Dân Trí tổ chức. Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc Acecook Việt Nam chính thức khai trương Trạm Mì Acecook tại cửa hàng tiện lợi Ministop – 59 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM, hoạt động từ 06h00 đến 22h00 mỗi ngày. Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên Acecook Việt Nam được vinh danh tại Vietnam ESG Awards 2024 Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai Tiêu dùng Nestlé Việt Nam công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai. Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen" Tiêu dùng Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen" - món quà tuổi thơ, gửi trọn an bình mùa Vesak. Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước Tiêu dùng Năm 2025, Acecook kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên tại Việt Nam (7/7/1995 – 7/7/2025). Hành trình phát triển của Acecook cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước suốt ba thập kỷ qua. Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt? Tiêu dùng Việc sử dụng dầu ăn bẩn, kém chất lượng có thể gây ngộ độc cho cơ thể, gây ra các biến chứng và bệnh tật về máu, ung thư... Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Tiêu dùng Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động Chương trình hợp tác năm 2025 của đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, Nấu triệu món Việt” với hoạt động đồng hành tại Chương trình “Huế - Kinh đô ẩm thực”. Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia đại lễ 30/4 Kinh tế Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 và 30 tháng 4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP.HCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân. Phân bón Bình Điền vượt khó, hướng tới bứt phá giai đoạn 2025–2030 Kinh tế Ngày 29/4/2025, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty CP Phân bón Bình Điền (mã cổ phiếu BFC) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025, công bố những kết quả nổi bật của năm 2024 và đề ra chiến lược phát triển cho năm 2025 và nhiệm kỳ 2025-2030. Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả Tiêu dùng Liên quan đến 12 loại sữa giả vừa bị cơ quan công an phát hiện, lực lượng chức năng của Quảng Ninh đang tích cực rà soát, kiểm tra trong phạm vi toàn tỉnh, không để các mặt hàng này lưu hành trên thị trường, góp phần đảm bảo ổn định thị trường và sức khỏe cho người tiêu dùng. Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội Tiêu dùng Đây là dấu mốc quan trọng trong việc hiện thực hóa các cam kết trên hành trình mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và hạnh phúc cho các gia đình Việt. Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản Tiêu dùng Trước thực trạng hạt nêm, mì chính giả tràn lan trên thị trường, người tiêu dùng cần tìm hiểu nhãn mác, tem bảo đảm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và hạn sử dụng trước khi mua dùng. Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này Tiêu dùng Mùa hè là mùa của mít, xoài, ổi, dưa hấu… nhưng vì lợi nhuận một số thương lái đã tẩm hóa chất độc hại khiến cho người tiêu dùng mất cảnh giác. Viettel Store mừng Đại lễ tưng bừng ưu đãi đến 10 triệu đồng, trả góp 0% Tiêu dùng Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), Viettel Store triển khai chương trình đặc biệt “Mừng đại lễ – Siêu sale giá rẻ”, từ ngày 25/4 đến hết 04/05/2025, với hàng loạt ưu đãi lớn chưa từng có. Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Tiêu dùng Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc. Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động Tiêu dùng Amway Việt Nam vừa được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2025, hạng mục “Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động”. Share Care, Share Love: Yêu thương bắt đầu từ đồng hành Tiêu dùng Chăm con là hành trình yêu thương của cả ba và mẹ với chiến dịch “Share Care, Share Love" khơi gợi tinh thần sẻ chia trong mỗi gia đình. Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe với sự kiện chạy bộ quy tụ hàng ngàn cộng sự Tiêu dùng Vào ngày 19/4, The Global City tại Thành phố Thủ Đức đã trở thành điểm đến của hơn hàng ngàn cộng sự từ khắp tất cả chi nhánh của Bosch tại Việt Nam trong sự kiện chạy bộ của doanh nghiệp: Bosch Run 2025 – Chase the Race. Xem thêm Tin đọc nhiều 1 Nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo gặp Tổng thống Donald Trump 2 Nam thanh niên tử vong tại cơ sở massage: Bác sĩ khuyến cáo 3 điều hầu hết nam giới mắc phải 3 Nghệ nhân phố cổ Hà Nội 60 năm giữ nghề kim hoàn thủ công truyền thống 4 Đang cấp cứu trong viện vẫn phải đến ngân hàng xác định danh tính để được rút tiền 5 Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Nghề báo rất đặc biệt nên tiêu chuẩn cũng đặc biệt Tin mới Ngày mùng 5 Tết người làm kinh doanh có nên kiêng khai trương? Nên ăn hành muối như thế nào để an toàn trong ngày Tết? Gia đình 6 người tử nạn sau vụ xe tải lao vào nhà dân 2 vợ chồng cùng nhập viện sau khi bị chuột cắn Kịch bản Táo quân 2025 nặng chục cân, nội dung hoàn toàn mới Tài không vào cửa gấp, phú không vào cửa lệch