Thứ sáu, 14/06/2024 15:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 24/05/2024 20:05

Hotmom Hằng Túi khai trương Flagship Store tại Hà Nội, tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn

Ngày 25/5 tại 193 Phố Huế (TP Hà Nội), SSS MomCare - thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé sẽ khai trương Flagship Store.

Empty

SSS MomCare tưng bừng khai trương Flagship Store tiện nghi hiện đại với các sản phẩm cao cấp của nhiều thương hiệu lớn phục vụ nhu cầu của mẹ và bé tại 193 Phố Huế (Hà Nội).

Đại diện SSS Momcare, doanh nhân Nguyễn Bích Hằng (Hotmom Hằng Túi) cho biết: Đây không chỉ là buổi khai trương mà còn là sự kiện đánh dấu 7 năm SSS MomCare hình thành và phát triển.

"7 năm trước cũng tại đây Showroom đầu tiên của SSS MomCare ra đời trong bối cảnh toàn thị trường mẹ bé đang đi xuống. Ngành nghề nào cũng vậy có những thời điểm thị trường đi lên và đi xuống nhưng không có nghĩa chúng ta sẽ thuận theo thị trường mà phải tìm ra cho mình một lối đi riêng, ở thời điểm đó tôi nhận thấy rằng nhu cầu các sản phẩm mẹ và bé cao cấp là rất lớn nhưng không có nhiều cửa hàng có thể cung cấp và đạt được tiêu chí an toàn, uy tín và chất lượng.

Lúc đó hầu như các mẹ không có thói quen mua sắm các sản phẩm mẹ và bé online mà chỉ có thể ra các cửa hàng mặt phố để tìm mua, chính vì nhận ra những bất tiện trong việc mua sắm các sản phẩm mẹ và bé cao cấp tôi nảy ra ý tưởng sẽ tạo nên một cửa hàng có thể phục vụ chính những đối tượng khách hàng đã ủng hộ mình từ những năm 2002 đến nay.

Cũng nhờ nắm bắt được nhu cầu từ khách hàng và cơ hội từ thị trường, SSS MomCare đã nhanh chóng tiếp cận được đối tượng khách hàng cao cấp, được các đối tác là các nhãn hàng lớn trên thế giới tin tưởng và cung cấp những sản phẩm độc quyền uy tín cho riêng SSS MomCare. Tới nay các đối tác cung cấp hàng hóa cho SSS MomCare đã lên tới hơn 300 và sẽ còn nhiều hơn nữa trong thời gian tới", doanh nhân Bích Hằng chia sẻ.

Dù trải qua khoảng thời gian dài dịch bệnh Covid 19 và thị trường khủng hoảng, nhưng doanh nhân Nguyễn Bích Hằng vẫn luôn kiên định với định hướng đưa những sản phẩm cao cấp và uy tín nhất tới với thị trường mẹ và bé, cũng là cầu nối để kết nối những nhãn hàng lớn trên thế giới đưa về Việt Nam.

Empty

Doanh nhân Nguyễn Bích Hằng (Hotmom Hằng Túi).

SSS MomCare đã và hiện có khoảng 10.000 loại sản phẩm khác nhau, có chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Mục đích của SSS MomCare không chỉ phục vụ cho các bé mà cả ba mẹ và các bậc ông bà với phương châm “SSS MomCare - The Best For Family”. Và với mô hình này, SSS MomCare có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng với đa dạng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, mức giá cạnh tranh nhất.

Với hệ thống các cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. SSS MomCare cung cấp chuỗi giá trị xuyên suốt, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ thông qua các hình thức hợp tác liên kết, liên doanh với đối tác trong và ngoài nước & phân phối độc quyền. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới.

Empty

Flagship Store của h thống SSS MomCare điểm đến mua sắm lý tưởng các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé.

Doanh nhân Bích Hằng cũng chia sẻ về việc SSS MomCare chính thức sát nhập với CHIHA Corporation để hòa nhập vào hệ sinh thái thương mại đa ngành của CHIHA Corporation - Đây là một lợi thế rất lớn cho SSS MomCare trong thời gian tới để có những bước chuyển mình đột phá nhờ ứng dụng công nghệ và các phương pháp marketing mới nhất.

Empty

Hàng ngàn quà tặng dành cho các khách hàng tới dự Lễ khai trương Flagship Store của hệ thống SSS MomCare.

CEO Bích Hằng cũng tiết lộ, buổi lễ khai trương diễn ra vào 9h sáng thứ 7 ngày 25/5 sẽ có hàng ngàn quà tặng dành cho tất cả các khách hàng tham dự. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Bên cạnh đó, các bé tham gia cùng cũng có quà lớn từ các nhãn hiệu nổi tiếng và uy tín, như Chicco, Blackmores, Moony, Merries, Momorabit, Jack n’jill, M’smarty, Sanosan, Sam Natural, Bori… cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà giá trị. Tổng giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hà Linh Ngọc  
Giày thuần chay ra mắt BST mới được cho là câu chuyện “xa xỉ bền vững” trong nhịp thở của thời đại
Acecook Việt Nam khai trương quán phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh
Tăng cường hợp tác nâng cao hiệu quả điều trị, chăm sóc sức khoẻ bằng dinh dưỡng
Cơ hội trúng 1,8 tỷ đồng cùng hàng ngàn giải thưởng “nóng” mỗi ngày khi uống Trà Xanh Không Độ
Phụ huynh Việt đồng hành dạy con về tài chính cùng Cha-Ching 
Bảo hiểm Bảo Việt tung khuyến mại hè lớn nhất năm
Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt “cất cánh toàn cầu'
Nông nghiệp đô thị: Xu hướng tất yếu của các gia đình
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRC
Viettel Store “sale đậm” khi mua iPhone, mừng sinh nhật Viettel 35 năm
Cơ hội nhận quà cực chất hè này – tai nghe bluetooth Bose khi mua đồ uống TH
BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
Vinamilk đồng hành cùng Hội nghị khoa học Điều dưỡng Quốc tế lần thứ nhất - CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam
Orion ra mắt sữa Choco IQ và Proyo!
Xuất hiện loại giày dép có thể tái chế 100%
Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa
Băng vệ sinh làm bằng bông organic cotton, giảm 56% lượng nhựa bao bì
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
Nhận ngay ưu đãi chưa từng có khi sử dụng các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB
Xem thêm