Thứ ba, 18/06/2024 10:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 06/06/2024 10:57

Cơ hội nhận quà cực chất hè này – tai nghe bluetooth Bose khi mua đồ uống TH

Chương trình “Xoay nắp TH – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” trao 30 giải Nhất là tai nghe bluetooth Bose cực ngầu với chất lượng âm thanh sống động. Cùng với đó là những giải thưởng hấp dẫn gồm 6 xe máy Honda SH 125i, 120 giải thưởng 1 triệu đồng, 200 bộ quà tặng game Liên Quân Mobile x TH true JUICE milk và hơn 500.000 thẻ nạp điện thoại.

Từ ngày 15/5 đến 15/8, Tập đoàn TH triển khai chương trình khuyến mại “Xoay nắp TH – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” áp dụng với 2 dòng sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk và Trà tự nhiên TH true TEA.

Empty

Chương trình áp dụng với 2 dòng sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk và Trà tự nhiên TH true TEA.

Chương trình có cách dự thưởng vô cùng đơn giản, dễ dàng. Người dùng chỉ cần bóc nhãn chai các sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk hoặc Trà tự nhiên TH true TEA có in thông tin khuyến mại, lấy mã dự thưởng để tham gia quay thưởng bằng một trong hai cách sau:

- Soạn tin nhắn theo cú pháp TH [dấu cách] gửi đến tổng đài 6058.

- Quét mã QR code trên nhãn chai hoặc truy cập địa chỉ https://promotion.thbeverage.vn/ điền thông tin và mã dự thưởng để quay thưởng.

Empty

Không chỉ có số lượng “siêu khủng” lên đến hơn 500.000 giải, mỗi giải thưởng của chương trình cũng rất hấp dẫn. Trong đó, hạng mục Giải Phổ thông gồm 500.000 thẻ nạp điện thoại sẽ được nạp trực tiếp vào các thuê bao dự thưởng ngay khi trúng giải. Tiếp đến là 200 giải Ba với bộ quà tặng game Liên quân gồm túi, áo và mũ cực chất. Combo quà tặng trên đang khiến cộng đồng fan game Liên quân “đứng ngồi không yên” vì ai ai cũng muốn được sở hữu những món đồ đậm dấu ấn từ tựa game yêu thích.

Chưa dừng lại ở đó, chương trình còn mang đến 120 giải Nhì với mỗi giải là 1 triệu đồng, được xác định ngay khi quay thưởng và được trả thưởng bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc qua ví Zalo pay cho những khách hàng may mắn. 30 giải Nhất là tai nghe Bluetooth Bose với chất lượng âm thanh sống động cũng đang tìm kiếm chủ nhân.

Đáng mong đợi nhất, 06 giải Đặc biệt - xe máy Honda SH 125i phiên bản cao cấp sẽ được trao tận tay cho 6 khách hàng may mắn nhất thông qua chương trình livestream quay số trúng thưởng lần lượt vào ngày 16/6, 16/7 và 16/8/2024.

Empty

Sản phẩm có in thông tin khuyến mại trên nhãn.

Vừa “xoay nắp” săn giải, vừa thưởng thức ngay đồ uống thanh mát từ thiên nhiên

Ngoài những niềm vui trúng giải “tưới mát” tâm hồn, người dùng còn được thưởng thức đồ uống thơm ngon, giải nhiệt từ TH gồm Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk – bảo bối khắc chế cái nóng hừng hực của hè này.

Trong đó, Trà tự nhiên TH true TEA sử dụng lá trà được tuyển chọn từ các vùng trà nổi tiếng của Việt Nam, gồm trà Shan tuyết ở Hà Giang và trà trồng tại Mộc Châu - Sơn La – các vùng trồng trà ở độ cao hơn 700-1.000 m so với mực nước biển. Nguyên liệu trà tinh tuyển, hoàn toàn tự nhiên kết hợp cùng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An) tạo nên những chai trà thanh mát, sảng khoái, giải khát, giải nhiệt và cung cấp nước cho cơ thể, thổi bay mọi nóng bức.

Bộ đôi Trà tự nhiên TH true TEA còn giàu EGCG, L-Theanine (ở Trà xanh vị chanh) và polyphenol (ở Trà Ô long) – những hoạt chất tự nhiên giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và chống oxy hóa hiệu quả. Quy trình chế biến và đóng chai của TH true TEA khép kín trong 24h, giúp lưu giữ nhiều nhất hương vị và dưỡng chất tự nhiên của trà.

Empty

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk – Top 5 Đồ uống được game thủ yêu thích nhất tại Vietnam GameVerse 2024 sẽ mang lại nguồn năng lượng dồi dào, vitamin và khoáng chất cho người dùng.

Còn với Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, đây là sự kết hợp hoàn hảo từ sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH và trái cây tự nhiên được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao. Sản phẩm không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk hiện có 4 hương vị gồm cam, dâu, chuối và việt quất để người dùng thoải mái lựa chọn.

Cả hai dòng sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng, giúp lưu giữ tối đa hương vị cùng các dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, sản phẩm có thiết kế chai cổ rộng với dung tích 300 ml (TH true JUICE milk) hoặc 350 ml (TH true TEA), vừa vặn mỗi lần uống, vừa mang đến trải nghiệm uống sảng khoái hơn, vừa đáp ứng xu hướng “on the go” đầy tiện lợi.

Xem thêm về chương trình "Xoay nắp TH – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” tại: https://promotion.thbeverage.vn/

Hải Anh  
Bùng nổ ưu đãi khi mua xe Toyota trong tháng 6
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm “Net Zero”?
SHB ưu đãi lãi suất vay USD chỉ từ 4,5%/năm, miễn/giảm 66 loại phí dành cho DN xuất nhập khẩu
Giày thuần chay ra mắt BST mới được cho là câu chuyện “xa xỉ bền vững” trong nhịp thở của thời đại
Acecook Việt Nam khai trương quán phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh
Tăng cường hợp tác nâng cao hiệu quả điều trị, chăm sóc sức khoẻ bằng dinh dưỡng
Cơ hội trúng 1,8 tỷ đồng cùng hàng ngàn giải thưởng “nóng” mỗi ngày khi uống Trà Xanh Không Độ
Phụ huynh Việt đồng hành dạy con về tài chính cùng Cha-Ching 
Bảo hiểm Bảo Việt tung khuyến mại hè lớn nhất năm
Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt “cất cánh toàn cầu'
Nông nghiệp đô thị: Xu hướng tất yếu của các gia đình
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRC
Viettel Store “sale đậm” khi mua iPhone, mừng sinh nhật Viettel 35 năm
Cơ hội nhận quà cực chất hè này – tai nghe bluetooth Bose khi mua đồ uống TH
BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
Vinamilk đồng hành cùng Hội nghị khoa học Điều dưỡng Quốc tế lần thứ nhất - CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam
Orion ra mắt sữa Choco IQ và Proyo!
Xuất hiện loại giày dép có thể tái chế 100%
Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa
Xem thêm