Chủ nhật, 12/05/2024 02:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 15/01/2022 19:00

"Học lỏm" bí quyết giữ gìn vóc dáng của bà mẹ 2 con 51 tuổi Jennifer Lofez

Jennifer Lopez ở tuổi 51 Sở hữu làn da trẻ trung cùng thân hình săn chắc, body nóng bỏng không khác thời thiếu nữ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Jennifer Lopez sinh năm 1969, đã bước vào tuổi ngũ tuần nhưng cô vẫn khiến khán giả ghen tỵ về nhan sắc và vóc dáng. Để có được vẻ ngoài quyến rũ, J.Lo luôn tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt kết hợp cùng việc luyện tập thường xuyên. Dưới đây là những chia sẻ về bí quyết riêng của bà mẹ 2 con 51 tuổi Jennifer Lofez:

Bí quyết chăm sóc body chuẩn, săn chắc của Jennifer Lofez

Không bao giờ bỏ qua các bài tập cơ bụng (abs workout)

Các bài tập cơ bụng là một loại hình tập luyện sức mạnh tác động tập trung vào việc phát triển cơ bụng trở nên săn chắc và rõ nét hơn. Việc tập luyện cơ bụng thường xuyên sẽ đem lại rất nhiều thay đổi tích cực không chỉ về mặt thẩm mỹ, mà còn là về mặt sức khỏe thể chất. Các bài tập của nữ ca sĩ được tiết lộ chủ yếu là nâng bụng và gập bụng với cường độ cao trong liên tục không ngừng nghỉ.

Múa cột (pole dance) tăng độ dẻo dai

jennifer lopez 2

Để luyện tập cho vai diễn vũ công múa cột trong bộ phim “Hustlers”, Jennifer đã dành nhiều tháng trời để theo học môn này. Thậm chí cô còn lắp đặt cột trong nhà của mình vì lỡ trót yêu những bài múa đầy hấp dẫn trên cột. Người thường xuyên tập luyện múa cột ngoài việc có được thân hình dẻo dai thì những đường cong cơ thể cũng thêm phần hoàn hảo.

Nạp nhiều protein tốt

Jennifer là một fan bự của protein, cô thường ăn những nguồn nguyên chất như lòng trắng trứng, gà tây, thịt trắng, ức gà, thịt bò ăn cỏ và cá hồi hoặc cá vược.

Ăn các thực phẩm hữu cơ

Bà mẹ 2 con cần rất nhiều năng lượng để có thể cháy hết mình trong những màn trình diễn của mình. Cô ưu tiên chọn các thực phẩm hữu cơ với sự cân bằng của các protein chất lượng cao kết hợp với nhiều thực phẩm giàu chất dinh dưỡng khác.

Loại bỏ caffein, đồ uống có cồn và không hút thuốc

jennifer lopez 6

Nữ ca sĩ cho biết cô đã không dung nạp caffein trong nhiều năm. Thay vào đó, cô chỉ uống cà phê decaf (decaffeinated coffee), đây là loại cà phê đã loại bỏ ít nhất 97% lượng caffeine từ hạt cà phê trước khi thực hiện các khâu chế biến rang và nghiền. Alcohol cũng không có trong từ điển của J.Lo, nếu có thì cô cũng chỉ uống rất ít. Bởi đây đều là những tác nhân sẽ tàn phá làn da về lâu dài.

Hạn chế các thực phẩm chế biến sẵn

Không chỉ là cố gắng tránh thực phẩm chế biến sẵn càng nhiều càng tốt, cô còn không ăn quá ngọt hay quá mặn. Nhiều bạn bè tiết lộ, nữ ca sĩ rất khó tính và nghiêm khắc trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Đây cũng là 1 trong những bí quyết giúp cô duy trì vóc dáng của mình.

Bí quyết chăm sóc da của Jennifer Lofez

Bên cạnh đó, bà mẹ 2 con cũng có những bí quyết chăm sóc da luôn tươi trẻ, rạng rỡ theo quy tắc 5S: sleep (ngủ), sunscreen (kem chống nắng), serums, supplements (thực phẩm chức năng) và sane life (tiếng Tây Ban Nha là sống lành mạnh).

jennifer lopez 5

Hình ảnh gợi cảm, body nóng bỏng của Jennifer Lopez (Ảnh: Internet)

Tẩy trang trước khi đi ngủ

Đây là “triết lý” làm đẹp rất quan trọng trong việc chăm sóc da của Jennifer Lopez, luôn được cô thực hiện nghiêm túc. J.Lo từng chia sẻ: “Dù bận rộn đến mấy tôi cũng không bao giờ đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt. Công đoạn này rất quan trọng vì giúp cho lỗ chân lông được làm sạch và làn da luôn được chăm sóc khoẻ mạnh. Ngoài ra, tôi còn sử dụng thêm kem dưỡng ban đêm để giữ cho làn da ngậm nước. Trong những ngày không phải ra ngoài, tôi sẽ không trang điểm”.

Luôn thoa kem chống nắng và không tắm nắng

jennifer lopez 7

Cô chia sẻ: ” Tôi có niềm tin vững chắc vào kem chống nắng về khả năng che chở làn da tôi khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Tôi cũng cố gắng không ở ngoài nắng quá lâu và nói không với việc tắm nắng bởi tia cực tím từ mặt trời chiếu xuống chính là thủ phạm phá huỷ collagen và các sợi đàn hồi trong da, gây lão hoá sớm”.

Ngủ đủ giấc

Jennifer Lopez luôn duy trì thói quen sống khoa học và lành mạnh dù hoạt động lâu năm trong ngành giải trí. Cô tiết lộ: “Giấc ngủ thật sự quan trọng. Nó giúp làn da tôi luôn hồng hào, khỏe mạnh và cơ thể tràn đầy năng lượng để đón chào ngày mới. Nếu có thể thì tôi sẽ ngủ từ 9 – 10 tiếng mỗi đêm. Nếu có lịch trình, tôi vẫn cố gắng đảm bảo giấc ngủ của mình là 8 tiếng/ngày. Bởi khi ngủ thì làn da sẽ được phục hồi và tái tạo, nên ngủ đủ giấc chính là điều kiện cần thiết giữ cho làn da luôn tươi trẻ”.

Ăn nhiều rau xanh

jennifer lopez 1

Jennifer Lopez cho biết cô ăn nhiều rau xanh, măng tây, mầm cải Brussels, cải xoăn và bông cải xanh trong mọi bữa ăn vì chúng rất tốt cho hệ tiêu hóa, sức khỏe làn da. Ngôi sao 51 tuổi cũng quan trọng những gì dung nạp vào cơ thể qua đường ăn uống vì chúng ảnh hưởng quan trọng đến da. Ngoài ăn nhiều rau xanh thì thực phẩm giàu protein cũng được J.Lo ưu ái. Cô chia sẻ: “Tôi đặc biệt hạn chế tiêu thụ tinh bột và đường để không làm ảnh hưởng đến vóc dáng lẫn làn da của mình”.

Uống nhiều nước

Bà mẹ 2 con chẳng đợi đến khi cảm thấy khát mới uống nước, cô luôn cố gắng uống đủ 8 ly nước mỗi ngày. Cô quan niệm: “Uống nhiều nước, nhất là trước và sau khi tập thể dục thì có thể cung cấp thêm năng lượng tập luyện và giúp bạn khoẻ mạnh hơn. Đây là giải pháp giúp tăng sức mạnh trong các bài tập thể chất và nhận được nhiều lợi ích hơn từ chúng”.

-> "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi tiết lộ bí quyết giữ gìn làn da bất chấp tuổi tác

Xem thêm: 6 bước dưỡng da trước khi đi ngủ của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Ngôi sao)

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm