Thứ hai, 29/04/2024 04:48
|
Hà nội 21*C/61%
Emagazine
Những gương mặt sao nữ đình đám của sao Hàn luôn là niềm cảm hứng bất tận cho người hâm mộ, từ bí quyết làm đẹp đến chế độ ăn uống để sở hữu vóc dáng “vạn người mê”.

Hãy cùng khám phá bí quyết từ các mỹ nhân Hàn.

Lisa sở hữu eo thon, bụng phẳng bằng cách chia nhỏ bữa ăn

Từ khi ra mắt cho đến nay, BLACKPINK luôn được đánh giá là nhóm nhạc “đẹp đều” của Kpop khi cả 4 thành viên ai nấy đều sở hữu mặt xinh, dáng chuẩn. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Lisa, không chỉ gây ấn tượng bởi body không chút mỡ thừa, còn sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc mà bao người hằng mong ước.

Winter Gold Luxury Fashion Facebook Cover

Trái với suy đoán của nhiều người về việc nhịn ăn hoặc kiêng khem nghiêm ngặt, Lisa lại ăn uống đều đặn đồng thời chia nhỏ các bữa trong ngày. Mục đích chính là để tránh hấp thu quá nhiều chất cùng lúc, hạn chế đến mức tối đa việc tích tụ chất béo trong cơ thể. Rau xanh và trái cây là hai loại thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hằng ngày của nữ thần tượng người Thái Lan.

Organic Olive Green Skincare Beauty Shop Facebook Cover

Ngoài ra, Lisa tập nhảy thường xuyên, cô nàng học nhảy từ khi lên 4, với Lisa mà nói, việc nhảy nhót đã trở thành một phần không thể thiếu kết hợp cùng tập pilates mỗi tuần, uống nhiều nước mỗi ngày.

Organic Olive Green Skincare Beauty Shop Facebook Cover (2)

Son Ye Jin trung thành với Pilates, TRX để tăng cường sức khỏe và cơ bắp

Winter Gold Luxury Fashion Facebook Cover (1)

Người hâm mộ đã không khỏi xuýt xoa với thần thái cuốn hút và vẻ đẹp “không tuổi” của người đẹp “Hạ cánh nơi anh”. Dù đã ngoài 30 nhưng ngoại hình và gương mặt của Son Ye Jin luôn nhỏ nhắn và tươi trẻ một cách không ngờ. Ít ai biết, vào những ngày không có lịch diễn, nữ diễn viên tập luyện chăm chỉ Pilates (phương pháp thể dục thẩm mỹ kết hợp một chuỗi những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp) ít nhất là 1 tiếng đồng hồ. Người đẹp tập trung vào bài tập Pilates với “tư thế lướt sóng”, vì bài tập này giúp tăng cường sức mạnh cho cơ đùi và giúp cơ thể dẻo dai hơn rõ rệt.

Organic Olive Green Skincare Beauty Shop Facebook Cover (5)

Thay vì phải tuân thủ chế độ ăn uống khắt khe, người đẹp đưa ra những quy tắc riêng để cân nặng không bị ảnh hưởng. Son Ye Jin thú nhận cô không gò bó bản thân trong việc ăn uống, phải ăn cái này, không được ăn cái kia. Người đẹp đưa ra những quy tắc như chạy bộ sau mỗi bữa ăn quá no, không ăn gì trong vòng 3 tiếng trước khi ngủ để cơ thể có thời gian tiêu hao calories.

Organic Olive Green Skincare Beauty Shop Facebook Cover (6)

Ngoài ra, Son Ye Jin còn học cách giải tỏa mệt mỏi bằng liệu pháp massage cơ thể. Massage toàn thân không chỉ giúp cô sở hữu làn da mềm mịn, thần sắc rạng ngời hơn, mà còn khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Song Hye Kyo “Hack tuổi” nhờ kết hợp nhiều phương pháp luyện tập khác nhau

Winter Gold Luxury Fashion Facebook Cover (2)

Nhan sắc không tuổi, vẻ đẹp không tì vết là những lời ca ngợi của người hâm mộ dành cho ngôi sao “Hậu duệ mặt trời”. Để có được vẻ ngoài rạng rỡ, Song Hye Kyo duy trì tập luyện thể thao với nhiều bài tập khác nhau.

Empty

Cô chia sẻ: “Mỗi khi tham gia một bộ phim, tôi tập luyện nhiều hơn 4 lần mỗi tuần. Điều tôi thích nhất là các bài tập kéo giãn cơ thể 20 phút trước và sau khi luyện tập. Tôi trải dài toàn bộ cơ thể, sau đó uốn cong trong khi đứng, để tay chạm vào ngón chân của mình”.

Organic Olive Green Skincare Beauty Shop Facebook Cover (3)

Song Hye Kyo không cố định mỗi một bài tập mà linh hoạt nhiều bài tập khác nhau như pilates, cardio, yoga, aerobic… Nữ diễn viên lựa chọn các bài tập giãn cơ, tăng cường sức mạnh, giúp cơ thể thêm dẻo dai, khỏe khoắn. Ngoài ra, cô cũng giữ thói quen chạy bộ, nhảy dây ngoài trời vào mỗi buổi tối trước khi ngủ để xua tan năng lượng tiêu cực và ngủ ngon hơn.

-> Học hỏi “Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young bí kíp giữ dáng đẹp, eo thon

Xem thêm: Bài tập giúp Ngọc Trinh 'độ' vòng ba trái đào (Nguồn: Ngôi Sao)

Hoàng Ly (T/H)  
Cảnh báo 5 thủ đoạn lừa đảo du lịch dịp nghỉ lễ 30/4  và 1/5
Bị hỏng xe trên cao tốc, gia đình 10 người được CSGT hỗ trợ về quê nghỉ lễ
Độc đáo cổng thành cổ kính lớn nhất Hoàng thành Thăng Long xưa
Tại sao có nhiều tiền nhưng không cảm thấy giàu có?
Cao huyết áp uống rượu ảnh hưởng như thế nào?
Mẹo giữ đồ có giá trị an toàn khi đi máy bay
Phương pháp giúp con tăng vốn từ vựng
Không nên ăn thịt gà nếu có những dấu hiệu này
Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể gây đột quỵ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
Xem thêm