Thứ hai, 29/04/2024 08:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 29/04/2024 05:00

Ngủ bên chồng, mơ làm "chuyện ấy"... với kẻ lạ

Mặc dù nằm ngủ ngay bên cạnh chồng nhưng người phụ nữ lại không ít lần có những giấc mơ “làm chuyện ấy” với người lạ, thậm chí còn phát ra âm thanh rên rỉ, ú ớ khiến chị vô cùng xấu hổ.

Dù rất yêu thương chồng nhưng chị Mai (tên nhân vật đã được thay đổi) lại thường xuyên có giấc mơ quan hệ tình dục và "lên đỉnh" với những người đàn ông lạ.

Chị Mai cho biết, hai vợ chồng chị rất hòa hợp trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, những giấc mơ kỳ lạ kia vẫn xuất hiện khiến chị rất lo lắng.

“Trong giấc mơ, tôi không nhìn rõ mặt người đàn ông nhưng cả hai làm "chuyện ấy" rất hòa hợp. Sau mỗi lần tỉnh dậy, tôi cảm thấy "sợ" và luôn mang tâm lý dằn vặt, có lỗi với chồng”, chị Mai nói.

2092804_w724h483cx362cy242cxt0cyt0cxb724cyb483

Người phụ nữ thấy xấu hổ khi mơ làm "chuyện ấy" với người lạ (Ảnh minh họa)

Thậm chí, chị Mai tâm sự rằng đã có lần chồng chị nghe được tiếng rên rỉ, ú ớ của chị trong lúc ngủ. Anh hỏi hôm qua chị đã nằm mơ thấy gì. Chị Mai cảm thấy xấu hổ và lảng tránh mà không dám nói sự thật.

Lo lắng mình mắc bệnh và sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên chị Mai đã tìm tới TS.BS Phan Chí Thành - Bệnh viện Phụ sản Trung ương để xin tư vấn.

Theo bác sĩ Thành, trường hợp như chị Mai là rất bình thường. Trong y học tình dục, những giấc mơ như vậy còn được gọi là sự tưởng tượng tình dục. Giấc mơ quan hệ hình dục có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Hiện tượng này không hề hiếm gặp và rất đa dạng, trong đó có cả những giấc mơ quan hệ với người lạ mặt.

"Các tưởng tượng tình dục có thể rất đa dạng, trong đó việc mơ thấy quan hệ với người lạ là hiện tượng khá thường gặp", BS Thành cho hay.

Empty

Việc mơ thấy quan hệ với người lạ là hiện tượng khá thường gặp (Ảnh minh họa)

Chuyên gia này phân tích, tưởng tượng tình dục có thể xuất phát mô phỏng một phần của ý thức, nhưng bên cạnh đó lại có nhiều phần nằm trong tiềm thức, nơi chúng ta không thể kiểm soát cũng như làm chủ được. Nhiều giấc mơ nằm sâu trong vùng tiềm thức do đó không liên quan tới nhận thức cũng như không phản ánh thực tế nhận thức của mỗi người.

"Điều này cũng giống như việc chúng ta bắt gặp những hình ảnh, bối cảnh kỳ lạ trong các giấc mơ mà không thể lý giải nguồn gốc từ đâu. Có một ranh giới rõ ràng giữa tưởng tượng tình dục và hành vi tình dục thực tế. Việc xuất hiện những giấc mơ liên quan đến tình dục khá phổ biến, chỉ có điều chúng ta có chia sẻ hay không. Do đó, khi bắt gặp những giấc mơ như vậy, chúng ta không nên tự trách, kỳ thị chính bản thân mình", bác sĩ Thành cho biết.

Theo bác sĩ Thành, khi gặp giấc mơ về tình dục, tốt nhất hãy tâm sự với bạn đời hoặc người thân để giải tỏa tâm lý. Ngoài ra, mọi người nên dành thời gian để tập luyện, vận động, ăn uống đủ chất, không nên quá lo lắng hay tự dằn vặt, trách móc chính bản thân vì những điều mình mơ thấy.

Đối với các bạn trẻ ở tuổi dậy thì, cha mẹ cần giải thích cho con hiểu, tránh để trẻ rơi vào tâm lý xấu hổ, ngại ngần, ảnh hưởng đến kết quả học tập và đời sống sinh hoạt mỗi ngày.

-->> Giá đỗ có thực sự giúp sung sức trong "cuộc yêu"'?

Thúy Ngà  
Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?
Ngủ bên chồng, mơ làm 'chuyện ấy'... với kẻ lạ
Rách hậu môn, thủng trực tràng do đạp xe
Tin tưởng bạn trai, cô gái sốc khi gặp phải bệnh khó nói
Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể gây đột quỵ
Đi bộ 11 phút mỗi ngày tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ tử vong sớm
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Cảm giác nôn nao khi đói là dấu hiệu của bệnh gì?
Hình dạng khuôn mặt tiết lộ tính cách gì của bạn?
Người phụ nữ đột quỵ sau khi làm “chuyện ấy”
Giá đỗ có thực sự giúp sung sức trong 'cuộc yêu''?
Vì sao tập thể dục thường xuyên vẫn tăng cân vù vù?
Bé trai 3 tuổi ngộ độc chì nguy kịch sau khi uống thuốc nam
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Cô đơn làm tăng 50% nguy cơ mất trí nhớ
Bị ù tai, vo ve trong tai: Điều trị bằng cách nào?
Bất thường ở tim có thể là dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt
Xem thêm