Thứ bảy, 13/04/2024 09:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 15/02/2024 10:30

5 món dưỡng da "hot hit" nên bổ sung ngay trong năm mới

Dưới đây là danh sách các sản phẩm dưỡng da nên cân nhắc để có một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ trong năm mới.

Năm mới đã đến và hẳn nhiên ai trong chúng ta cũng mong muốn sở hữu làn da khỏe đẹp, tươi trẻ. Nhân dịp đầu xuân năm mới, đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bổ sung vào quy trình chăm sóc da của bạn những món dưỡng da mới. Dưới đây là danh sách các sản phẩm dưỡng da nên cân nhắc để có một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ trong năm mới.

Serum tái tạo da

Serum tái tạo da là sản phẩm dưỡng da tập trung chứa các thành phần chống oxi hóa, kích thích tái tạo tế bào da. Bạn nên chọn một loại serum chứa các hợp chất như vitamin C, retinol hoặc axit hyaluronic để giúp cải thiện độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn, làm sáng da. Hãy sử dụng serum sau bước làm sạch da và trước khi áp dụng kem dưỡng ẩm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Toner pad

Toner pad là một sản phẩm tiện lợi, hiệu quả để cung cấp độ ẩm và cân bằng độ pH cho da. Thay vì sử dụng toner dạng lỏng thông thường, bạn có thể thử sử dụng toner pad để vừa tẩy da chết, lại vừa bổ sung dưỡng chất cho làn da. Toner pad có thể được sử dụng trực tiếp lên da một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Toner pad có thể chứa các thành phần dưỡng da như axit hyaluronic, chiết xuất từ thiên nhiên và vitamin để giúp làm mềm, cấp ẩm, làm sáng da.

duong da 1

Kem dưỡng ẩm không bết dính

Kem dưỡng ẩm không bết dính giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc khiến da trông nhờn, đổ dầu. Bạn hãy chọn một sản phẩm kem dưỡng ẩm chứa các thành phần như nước khoáng, ceramide và dầu hạnh nhân để giữ cho làn da mềm mịn, đàn hồi mà không bí bức.

Kem chống nắng nâng tông

Kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV có hại mà vẫn giúp da mịn đẹp tự nhiên, bạn hãy chọn một loại kem chống nắng có khả năng nâng tông da. Điều này có nghĩa là kem chống nắng sẽ cung cấp một lớp phủ nhẹ nhàng trên da, giúp làm đều màu da và che phủ các khuyết điểm nhỏ.

Máy dưỡng da

Máy dưỡng da là một sự đầu tư tốt cho việc chăm sóc da trong năm mới. Các máy dưỡng da hiện đại có thể cung cấp các liệu pháp như làm sạch sâu, tái tạo da, tăng cường độ đàn hồi và kích thích tuần hoàn máu. Bạn có thể chọn máy dưỡng da phù hợp với nhu cầu của mình để sử dụng thường xuyên tại nhà. Máy dưỡng da sẽ giúp cải thiện độ sáng, độ đàn hồi và cấu trúc da, mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ.

Trên đây là những món dưỡng da nên bổ sung trong năm mới để có một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. Hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn, tuân thủ quy trình chăm sóc da hàng ngày để đạt được kết quả tốt nhất. Bất kể bạn chọn serum tái tạo da, toner pad, kem dưỡng ẩm không bết dính, kem chống nắng nâng tông hoặc máy dưỡng da, điều quan trọng là chăm sóc da một cách đều đặn và kiên nhẫn. Chúc bạn có một năm mới thật thành công với làn da khỏe đẹp.

-> Cách Han So Hee dưỡng da đẹp hoàn hảo ở tuổi 30 bất chấp camera thường

Theo Tổ Quốc  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm