Thứ hai, 29/04/2024 13:17
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 07/01/2022 06:30

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi tiết lộ bí quyết giữ gìn làn da bất chấp tuổi tác

Trong bộ ảnh đầu năm mới, Lưu Diệc Phi nhận vô số lời khen bởi diện mạo trẻ trung, gương mặt xinh đẹp, thuần khiết như nữ sinh dù đã U40.

Nhắc đến những mỹ nhân hàng đầu Showbiz Hoa ngữ, không thể không kể đến Lưu Diệc Phi, được ví như "Thần tiên tỷ tỷ" bởi sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng sứ, nhan sắc khiến vạn người mê. Nổi tiếng trong những vai diễn kinh điển như: Thiên Long bát bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006)... đã góp phần đưa tên tuổi của cô vươn lên tầm sao hạng A của màn điện ảnh Hoa Ngữ.

Empty

Bí quyết giữ gìn nhan sắc bất chấp tuổi tác của "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi

Hiện tại dù đã U40 nhưng Lưu Diệc Phi vẫn giữ được phong độ và nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết, làn da mịn màng không tì vết. Chình vì vậy, để lão hóa ngược với thời gian cô đã tiết lộ bí quyết riêng của mình với người hâm mộ:

Sử dụng nước ấm để rửa mặt

Nổi tiếng với làn da đẹp là thế nhưng không ít lần bắt gặp trình trạng da của cô bị đổ dầu, thậm chí còn nổi mụn li ti. Không ngại chia sẻ bí kíp, thời gian gần đây cô thường dùng nước ấm để rửa mặt. Độ nóng khoảng 30 độ, giúp lỗ chân lông giãn nở, dễ dàng lấy đi bụi bẩn và dầu nhờn.

Luu Diec Phi 2

Rửa mặt bằng nước ấm được chứng minh mang lại những lợi ích bất ngờ cho da. Đặc biệt nếu duy trì rửa mặt thường xuyên và đúng cách giúp bạn có làn da đẹp, căng mịn. Bởi nước ấm giúp vệ sinh da dễ dàng khi lỗ chân lông được nở ra, tăng tuần hoàn máu giúp quá trình tái tạo da tốt hơn. Tuy nhiên, độ nóng khoảng 30 là hợp lý nhất, độ nóng cao khiến da dễ bị nhăn nheo, nhanh lão hóa.

Cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho làn da

Ngoài các bước làm sạch da cơ bản, Lưu Diệc Phi còn chú trọng tới việc nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe từ sâu bên trong. Cô cho biết, hàng ngày thường uống tới 8 ly nước và mang theo chai xịt khoáng để dùng thường xuyên, từ đó giúp cấp ẩm liên tục cho làn da ở bất kể mọi nơi. Cũng chính điều này giúp làn da của "thần tiên tỷ tỷ" không có nếp nhăn mà khỏe mạnh, căng bóng hơn.

Empty

Bổ sung collagen thiết yếu

Để giữ gìn nét trẻ trung, Lưu Diệc Phi quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống có nhiều thực phẩm chứa collagen có lợi cho da.

Ngoài ra cần bổ sung thực phẩm giàu protein và vitamin E để cải thiện rối loạn chức năng gan và đường tiêu hóa, không ăn đồ chiên xào, cơ thể khỏe mạnh cũng đồng nghĩa với làn da khỏe mạnh.

Vận động cơ thể mỗi ngày

Dù bận rộn với công việc nhưng Lưu Diệc Phi vẫn cố gắng dành thời gian tập thể dục thường xuyên. Với cô, vận động chính là điều để duy trì vóc dáng săn chắc, tuần hoàn máu được lưu thông tốt da dẻ hồng hào khỏe mạnh.

Empty

Lưu Diệc Phi từng khuyên những chị em làm văn phòng rằng nếu quá bận rộn có thể tập luyện tối thiểu từ 2-3 lần/ tuần. Nếu bạn không thích gym thì có thể bơi lội, múa hay tham gia một lớp học nhịp điệu nào đó cũng rất tốt cho cơ thể.

Ngủ đủ giấc

Empty

Ngủ đủ giấc giúp tinh thần phấn chấn, vầng thâm nơi mắt cũng giảm thiểu nhiều hơn. Là người bận rộn, những khi đóng phim cô luôn tranh thủ chợp mắt chốc lát. Còn những ngày nghỉ, cô thường chọn cách ngủ sớm và dưỡng da buổi tối để bảo toàn nhan sắc.

Empty

Cô chia sẻ, ban đêm là thời điểm “vàng” để tái tạo và phục hồi làn da. Thói quen ngủ đủ giấc giúp bạn duy trì làn da sáng mịn và khỏe đẹp.

-> Bí kíp chăm sóc da đẹp không tì vết như "ngọc nữ" Baifern Pimchanok

Xem thêm: 6 bước chăm da cuối ngày của Kỳ Duyên (Nguồn: Ngôi sao)

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm