Thứ sáu, 26/04/2024 17:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 14/02/2024 08:00

Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp "hút hồn" chàng

Gương mặt được trang điểm xinh đẹp sẽ là “vũ khí” tuyệt vời trong đêm hẹn hò dịp lễ Valentine. Để giúp nàng gây ấn tượng với chàng đừng bỏ lỡ những kiểu trang điểm dưới đây.

Hôm nay ngày lễ Valentine (14/2) diễn ra sau đúng dịp Tết Nguyên đán, đây cũng là thời điểm để chuẩn bị cho đêm tiệc tình nhân đầy lãng mạn và ngọt ngào sau những ngày xa cách. Chắc hẳn các nàng cũng đang băn khoăn và lo lắng chưa biết được phải lựa chọn cho mình phong cách trang điểm như thế nào để lôi cuốn và hút hồn trong mắt chàng ở buổi hẹn hò.

5 kiểu trang điểm “hút hồn” chàng ngày lễ Valentine

Làn da thủy tinh

trang diem 5
trang diem 3

Ảnh minh họa

Xu hướng trang điểm làn da thủy tinh, hay còn được gọi là “make up no make up” đã được ưa chuộng nhiều năm nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2024. Kiểu trang điểm này nhằm tôn vinh sự sáng khỏe và căng tràn sức sống của làn da mộc. Để chinh phục được làn da thủy tinh, nàng cần chăm sóc da thật kỹ, chú ý vào bước làm sạch và cấp ẩm sâu cho làn da trước khi make up. Đây là kiểu được áp dụng với số đông và được nhiều chàng say mê nhất.

Trang điểm tôn hồng ngọt ngào

Nếu bạn còn đang do dự không biết chọn kiểu make up nào cho phù hợp thì lối trang điểm ngọt ngào sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho đêm hẹn hò đầy lãng mạn. Đây cũng là phong cách trang điểm kinh điển được các cô gái ưa chuộng cho ngày lễ Valentine .

make up tong hong
trang diem 4

Ảnh minh họa

Với phong cách trang điểm này, các nàng chỉ cần vẽ hàng chân mày nâu tự nhiên. Để làm tăng nét duyên dáng, bạn nên sử dụng phấn mắt màu hồng. Ngoài ra, một hàng mi mảnh và cong nhẹ sẽ giúp đôi mắt long lanh hơn. Bạn đừng quên nhấn nhá một chút son hồng và son bóng nhẹ để đôi môi căng mọng gợi cảm. Sau đó, hãy điểm một chút highlight cho phần trán, gò má và mũi giúp gương mặt rạng rỡ hơn.

Đôi mắt búp bê

Đối với những cô nàng ngọt ngào, đôi mắt búp bê kiểu “doe-eye” với lay out trang điểm “Coquette” mềm mại và nữ tính, tựa như trái dâu tây là gợi ý hoàn hảo. Coquette Makeup là xu hướng trang điểm nổi tiếng trên TikTok bởi vẻ đẹp mơ mộng và thần tiên. Đôi mắt được makeup to tròn ngây thơ với các màu sắc tươi sáng, đồng thời nhấn hightlight bắt sáng vào đầu mắt để tạo hiệu ứng mắt to tròn. Kiểu trang điểm này nổi bật với tông màu chủ đạo là hồng baby, má và mũi ửng hồng, cùng đôi môi căng mọng.

trang diem 1
trang diem

Ảnh: Elle

Để “phủ đường” cho lớp trang điểm dâu tây này thêm phần thú vị ngày Valentine 2024, nàng có thể sử dụng nơ ruy băng buộc tóc đáng yêu như Jennie (Black Pink).

Môi đỏ quyến rũ

Khi nói đến một diện mạo gợi cảm đầy cuốn hút, bạn không thể nào bỏ qua sắc son đỏ cổ điển. Phong cách trang điểm ngày Valentine với một đôi môi đỏ thắm sẽ là ý tưởng tuyệt vời “đánh gục” ánh nhìn của người đối diện.

tran diem cho ngay valentine
make up son do

Ảnh minh họa

Với kiểu trang điểm nổi bật này, bạn cũng bắt đầu thực hiện các bước trang điểm cơ bản như: kem nền, kem lót, che khuyết điểm đến phấn phủ. Tiếp theo, phủ phấn má màu hồng nhạt và vẽ đôi lông chân mày tạo đường nét cho gương mặt. Đồng thời, bạn có thể nhấn nhá ở đôi mắt bằng cách chuốt một lớp mascara làm cong mi. Để tạo vẻ ngoài hoàn mỹ trong đêm Valentine, bạn đừng quên điểm lên môi sắc son đỏ quyến rũ.

Nhẹ nhàng với tông màu san hô‏

‏Nếu bạn là tín đồ làm đẹp yêu thích tông màu cam thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua kiểu trang điểm sau đây. Với lớp nền mỏng nhẹ kết hợp cùng phấn má tông cam san hô và son cùng màu, bạn sẽ có được diện mạo tự nhiên, trẻ trung. Bạn có thể nhấn nhá cho khuôn mặt với một chút phấn mắt, bấm mi và chải mascara để tạo nên độ cong cho bờ mi cuốn hút.

trang diem mau san ho

‏Ảnh minh họa

Về kiểu tóc, bạn chỉ cần kết hợp phong cách trang điểm này với kiểu tóc buông xõa tự nhiên, uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc hoặc tóc buộc nửa… là đủ để quyến rũ nửa kia trong ngày Valentine.

-> Trang điểm tông trầm như Jisso, tông khói nổi bật như Lisa

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm