Thứ hai, 15/04/2024 17:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 17/02/2024 06:00

6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn

Nhịp độ làm việc đầu năm lại bắt đầu hối hả, muốn sở hữu làn da rạng rỡ đòi hỏi chị em cần chăm sóc cẩn thận mà không tốn quá nhiều thời gian.

Dưới đây là 6 mẹo chăm sóc da đơn giản được dành riêng cho những người bận rộn đảm bảo làn da vẫn khỏe mạnh và sáng mịn mà không đòi hỏi quá nhiều thời gian quý báu của bạn.

Thực hiện quy trình chăm sóc da cơ bản

Trong quy trình chăm sóc bản thân và làn da đẹp mịn màng, rạng rỡ chúng ta nên tập trung thực hiện một số bước bao gồm những điều cơ bản như: sữa rửa mặt nhẹ nhàng, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bộ ba đơn giản nhưng hiệu quả này đảm bảo làn da của bạn luôn được ngậm nước, được bảo vệ và rạng rỡ mà không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc đến spa.

Empty

Ảnh minh họa

Làm đẹp từ bên trong

Lịch trình bận rộn thường dẫn đến việc lãng quên lượng nước cung cấp cho cơ thể. Chị em hãy đảm bảo uống 8-10 ly nước để loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và mang lại cảm giác mềm mại, ngậm nước cho làn da.

Empty

Ảnh minh họa

Ngoài ra, cần bổ sung các loại trái cây như dưa hấu, nước chanh leo, nước cam… không chỉ tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn mà còn cung cấp cho làn da của bạn độ ẩm cần thiết, khiến da trông căng mọng và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Chăm sóc da ban đêm

Empty

Ảnh minh họa

Nên tận dụng tối đa giấc ngủ để làm đẹp của bạn bằng cách kết hợp các sản phẩm chăm sóc da qua đêm vào thói quen của bạn. Chọn kem dưỡng ban đêm hoặc huyết thanh có chứa các thành phần như axit hyaluronic và retinol để cung cấp độ ẩm sâu và thúc đẩy quá trình tái tạo da trong khi bạn ngủ. Điều này đảm bảo bạn thức dậy với một làn da tươi mới và trẻ hóa.

Đắp mặt nạ giấy giúp tiết kiệm thời gian

Mặt nạ giấy là một yếu tố giúp thay đổi làn da rõ rệt nhất đối với những người thường xuyên di chuyển. Hãy chọn mặt nạ dưỡng ẩm có thành phần như lô hội hoặc axit hyaluronic. Chỉ nên đắp trong 15-20 phút mỗi lần/ ngày sẽ mang lại cho làn da của bạn sự tăng cường dưỡng ẩm và nuôi dưỡng rất cần thiết.

Sử dụng kem nền có chứa SPF chống nắng

Empty

Ảnh minh họa

Chống nắng là bước không thể thiếu trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. Đơn giản thói quen buổi sáng của bạn bằng cách chọn kem dưỡng ẩm hoặc kem nền có chứa SPF. Điều này đảm bảo làn da của bạn được bảo vệ khỏi các tia UV có hại, ngay cả trong những ngày bận rộn nhất.

Bổ sung thực phẩm giàu chất oxy hóa cho da

Làn da là sự phản ánh sức khỏe tổng thể của bạn. Kết hợp các chất dinh dưỡng tốt cho da vào chế độ ăn uống, hỗ trợ làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như quả mọng, trà xanh và sô cô la đen, đóng vai trò tuyệt vời trong việc chống lại các gốc tự do và thúc đẩy làn da rạng rỡ.

bo sung

Ảnh minh họa

Để có được làn da rạng rỡ và khỏe mạnh không phải là một công việc tốn nhiều thời gian. Áp dụng 6 mẹo chăm sóc da đơn giản này vào lối sống bận rộn của mình, bạn có thể dễ dàng duy trì làn da sáng. Hãy nhớ rằng, chăm sóc bản thân một chút sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc ngoại giao của bạn. Ưu tiên chăm sóc sức khỏe làn da trong lịch trình bận rộn để làn da rạng rỡ tự nhiên luôn tỏa sáng.

-> 6 chiêu thu nhỏ lỗ chân lông giúp da mịn màng đón Tết

Hoàng Ly  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm