Thứ năm, 25/04/2024 13:59
|
Hà nội 21*C/61%
Emagazine
Để giữ dáng thon gọn như thiếu nữ, sở hữu nhan sắc khi ngọt ngào khi quyến rũ mê mải, trẻ lâu bất chấp tuổi tác, Tần Lam đã sử dụng những mẹo hay ít ai ngờ.

Thành công với vai diễn Phú Sát Hoàng Hậu trong bộ phim kinh điển "Diên Hy Công Lược", nữ diễn viên Tần Lam càng chứng minh được sức ảnh hưởng không hề nhỏ. Sau vai diễn đỉnh cao, tên tuổi của Tần Lam được công chúng biết đến nhiều hơn. Đặc biệt, nhan sắc ở tuổi 42 của nữ diễn viên chính là chủ đề công chúng quan tâm hơn bao giờ hết, phải nói là đẹp động lòng người.

Tần Lam - Hoàng hậu Phú Sát, mỗi lần xuất hiện là một lần công chúng thực sự choáng ngợp trước nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời. Dù biết cô là "mỹ nhân không tuổi" nhưng thật sự không thể ngờ Tần Lam tuổi 42 vẫn sở hữu vòng eo thon 58cm, đây là điều mà gái đôi mươi cũng khó mà theo kịp.

Skincare Facebook Cover (5)

Vì vậy, bí quyết giữ gìn vóc dáng và gương mặt lão hóa ngược của nữ diên viên Tần Lam "Phú Sát Hoàng Hậu" là gì?

Chế độ ăn uống hợp lý

Là người của công chúng, nữ diễn viên luôn khắt khe với bản thân trong việc giữ gìn vóc dáng. Cô hạn chế đường ra khỏi bữa ăn thậm chí các loại hoa quả ngọt như xoài, lê để tránh lão hóa da và tăng cân mất kiểm soát.

Orange Beige, Chunky Sweater Season Winter Fall Fashion Facebook Cover

Tần Lam ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, từ chất xơ, đạm đến chất béo tốt và tinh bột lành mạnh. Người đẹp thường chia nhỏ bữa ăn mỗi ngày, thay vì ăn 3 bữa thì giờ đây Tần Lam sẽ ăn 5-6 bữa. Điều này giúp cô giảm cân, giữ dáng hiệu quả hơn, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Orange Beige, Chunky Sweater Season Winter Fall Fashion Facebook Cover (1)

Ăn phải chậm, nhai phải kỹ

Mỗi bữa ăn của diễn viên Tần Lam thường được cô ước lượng ăn trong thời gian 5-7 phút. Thời gian không nhiều nhưng người đẹp luôn nhắc nhở bản thân không được ăn nhanh, ăn phải chậm và nhai phải kỹ. Điều này giúp cô có được cảm giác no lâu hơn, do đó giúp giữ dáng hiệu quả hơn. Việc nhai kỹ, ăn chậm sẽ giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng trong thực phẩm tốt hơn nữa.

Orange Beige, Chunky Sweater Season Winter Fall Fashion Facebook Cover (2)

Uống nước mỗi ngày

Ngoài việc tận dụng nước từ những loại rau củ quả, trái cây, diễn viên Tần Lam luôn nhấn mạnh trong đầu việc phải uống nhiều nước ở bất cứ đâu, không đợi đến khi khát mới uống. Uống nước thường xuyên đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong việc giảm cân, giữ dáng của Tần Lam.

Orange Beige, Chunky Sweater Season Winter Fall Fashion Facebook Cover (3)

Uống đủ lượng nước mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể luôn được cấp nước, ngậm nước mà còn thúc đẩy tiêu hóa, trao đổi chất, đồng thời làm giảm ham muốn ăn uống của Tần Lam. Ngoài ra, cô còn uống trà xanh hằng ngày để trẻ hóa làn da, giảm cân hiệu quả.

Orange Beige, Chunky Sweater Season Winter Fall Fashion Facebook Cover (4)

Tập thể dục đều đặn mỗi ngày

Để giữ dáng, ngoài việc ăn uống, chế độ tập luyện cũng đóng vai trò rất quan trọng. Tần Lam cực kỳ chăm chỉ tập gym. Rất nhiều lần nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh tại phòng tập của mình cùng body săn chắc vô cùng cuốn hút. Thêm vào đó, cô thường xuyên chạy bộ, bơi lội, tập thể dục nhịp điệu để giữ cho eo thon dáng nuột.

Orange Beige, Chunky Sweater Season Winter Fall Fashion Facebook Cover (5)
Skincare Facebook Cover (2)

Luôn hóp bụng mọi lúc mọi nơi

Đây là thói quen của nữ diễn viên Tân Lam, cô luôn hóp bụng mọi lúc mọi nơi vì đây là cách cải thiện tình trạng gù lưng và hỗ trợ tạo vòng 1 đẹp. Ngoài ra cách này còn giúp dáng đi thêm nhẹ nhàng thanh tao hơn. Hóp bụng và duy trì nhịp thở đều đặn, về lâu dài khả năng cao là vòng bụng còn xuất hiện cơ bụng rất tốt cho body và cơ thể đẹp.

Orange Beige, Chunky Sweater Season Winter Fall Fashion Facebook Cover (7)

Hiện tại, nữ diễn viên Tần Lam "Phú Sát Hoàng Hậu" đang tận hưởng cuộc sống độc thân bất kể việc có nhiều người vẫn thắc mắc bao giờ cô sẽ lập gia đình. Cô luôn tự tin xuất hiện với phong cách thời trang trẻ trung, thời thượng. Đồng thời gương mặt luôn xinh đẹp, rạng ngời khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ và ngày càng yêu mến hơn.

Skincare Facebook Cover (3)
Skincare Facebook Cover (1)

-> Chế độ ăn uống và luyện tập giữ dáng của Thùy Tiên - Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021

Xem thêm: Bài tập giúp Ngọc Trinh 'độ' vòng ba trái đào (Nguồn: Ngôi Sao)

Hoàng Ly (T/H)  
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Cô đơn làm tăng 50% nguy cơ mất trí nhớ
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Tận mắt xem thợ thủy tinh làm chiếc cốc uống bia hơi huyền thoại
Bé gái 2 tháng tuổi mắc ho gà nguy kịch
Khuyến cáo 10 biện pháp phòng chống cháy nổ gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm
4 lý do khiến nhiều phụ nữ đệ đơn ly hôn
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
Bất thường ở tim có thể là dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt
Xem thêm