Thứ bảy, 15/06/2024 23:20
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 11/02/2024 06:30

5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới

Năm mới, ngoài trang phục phải thật tôn dáng thì gương mặt sáng, làn da láng mịn, căng bóng rạng rỡ là yếu tố không thể thiếu để đón chào năm mới.

Những ngày Tết bận rộn sẽ dễ khiến các chị em rơi vào tình trạng kém sắc nếu không chăm chỉ dưỡng da cẩn thận. Ngoài ra, việc ăn các món truyền thống trong dịp Tết như đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ, nhiều đường dễ khiến làn da của bạn phản ứng tiêu cực. Chính vì vậy, bỏ túi ngay 5 tuyệt chiêu sau đây để giữ gìn làn da luôn tươi tắn, rạng ngời:

duong daa

Ảnh minh họa

Làm sạch da mặt

Tết là thời gian đi chơi nhiều nhất của chị em nên lúc nào son phấn cũng hiện hữu trên gương mặt của mình, thế nên việc làm sạch là cực kỳ quan trọng.

Luôn nhớ tẩy trang đúng cách bằng nước hoặc dầu tẩy trang sau khi trang điểm hay đi ra ngoài và rửa mặt đúng cách để loại bỏ hết mọi chất bụi bẩn, tránh viêm da và nổi mụn. Ngoài ra, làm sạch còn giúp các bước dưỡng da sau dễ dàng thẩm thấu và x2 lần hiệu quả.

duong da 1

Ảnh minh họa

Chăm sóc chuyên sâu với máy dưỡng da

Máy dưỡng da là một công cụ hiệu quả để thúc đẩy sự thẩm thấu của sản phẩm dưỡng da và cung cấp các liệu pháp chăm sóc chuyên sâu. Sử dụng máy dưỡng da để massage nhẹ nhàng trên da mặt và cơ thể sẽ giúp bạn cải thiện tuần hoàn máu, kích thích tái tạo tế bào, làm săn chắc da.

Dùng kem chấm mụn, đắp mặt nạ đất sét

Trong trường hợp xuất hiện mụn trứng cá hoặc mụn viêm, hãy sử dụng kem chấm mụn để giúp làm dịu và làm khô các vết mụn hiện có. Ngoài ra, đắp mặt nạ đất sét có tác dụng hút dầu, làm sạch da, giúp giảm bóng nhờn, se lỗ chân lông.

Đừng quên kem chống nắng

Tết là thời gian nắng ấm, dịu nhẹ không gay gắt như mùa hè đó là lí do mà đây cũng là thời điểm lí tưởng để chúng ta đến những nơi vui chơi cùng bạn bè.

duong da

Ảnh minh họa

Nhưng nắng dịu không có nghĩa là không có tia UV vì vậy mà bạn đừng quên dùng kem chống nắng đúng cách mỗi khi đi ra ngoài cùng bạn bè trong dịp Tết này nếu không muốn nắng sẽ làm xám và tàn nhan trên gương mặt của mình.

Uống đủ nước mỗi ngày

Đây là việc đơn giản nhưng cũng vô cùng quan trọng trong dịp Tết. Để có một làn da khỏe mạnh, tươi tắnbạn nên uống đủ nước hằng ngày. Bên cạnh đó, uống đủ nước còn có công dụng bảo vệ trái tim, giúp khớp hoạt động tốt hơn.

Nước cũng là nguyên tố chiếm phần lớn trong cơ thể con người. Vì vậy, khi cơ thể thiếu nước sẽ trở nên mệt mỏi, thiếu năng lượng. Do đó, làn da của bạn sẽ trở nên thiếu sức sống và khô nứt. Lưu ý, hạn chế những loại nước có gas như coca, 7up.. sẽ khiến da xấu xí và xuống cấp không phanh vì chúng chứa rất nhiều đường hóa học.

Trên đây là 5 chiêu làm đẹp nhanh gọn giúp bảo toàn nhan sắc dịp cận Tết bận rộn mà bạn có thể áp dụng. Cần nhớ rằng, dù có bận rộn đến đâu thì việc chăm sóc da cũng không nên bỏ qua. Hãy dành chút thời gian hàng ngày để thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản như làm sạch, dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Chỉ cần những thay đổi nhỏ trong quy trình làm đẹp hàng ngày, bạn vẫn có thể giữ gìn nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ trong những ngày đặc biệt này.

-> Bí kíp sở hữu làn da tuổi 40 căng mịn màng của Song Hye Kyo

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm