Chủ nhật, 05/05/2024 03:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 13/09/2022 06:30

Tạo kiểu tóc thế nào để diện mạo thêm yêu kiều, sang trọng?

Khởi đầu ngày mới bằng việc thay đổi và tạo hình kiểu tóc là ý tưởng hay. Một kiểu tóc đẹp không chỉ giúp bạn đổi mới diện mạo mà còn mang đến tinh thần hứng khởi để bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

Mỗi ngày khi sửa soạn diện mạo trước gương, nhiều chị em thường ưu tiên trang điểm mà quên đi mái tóc của mình. Đôi khi chỉ một chút “tạo hình” đơn giản ở mái tóc cũng có thể biến tấu kiểu dáng cột tóc thường ngày trở thành phong cách cá nhân, giúp chúng ta tự tin hơn khi bắt đầu một ngày mới, gương mặt trở nên mới mẻ, xinh xắn và sang trọng gấp nhiều lần.

Tạo hình tóc với kẹp càng cua

Chủ điểm năm 2022 là sự lên ngôi của lối sống tối giản. Nhiều cô nàng đã trở về với màu tóc đen nguyên thủy hoặc những màu nhuộm nhẹ nhàng như nâu đen, nâu socola… Item kẹp càng cua dễ dàng biến tấu trong mọi phong cách và hoàn cảnh giúp tạo hình gương mặt trở nên yêu kiều và sang trọng.

Empty
Empty

Ảnh: Instagram @hyemmm1

Tóc búi với chun buộc nơ

Chun buộc nơ chắc chắn là rất nịnh mắt. Đây là món đồ vừa mang lại vẻ đáng yêu vừa có sự gọn gàng, trẻ trung. Giả sử bạn không thích tóc búi mà chỉ buộc thôi thì cũng trông xinh xẻo phát hờn, hè diện món phụ kiện này lên thì vừa dễ thương vừa "auto" trừ tuổi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Empty
Empty

Ảnh: Phunutoday

Tóc búi nửa và chun lụa

Để đảm bảo tóc được mềm mại không gãy rụng, bạn hãy lưu tâm đến chun lụa. Với kiểu tóc búi nửa hiện đại, trẻ trung, cả Jennie, Lisa đều lựa chọn chun lụa mảnh để vừa khoe phần tóc búi vừa có thêm nét xinh yêu, nhẹ nhàng hãy học ngay cách tạo hình tóc bằng phụ kiện đơn giản này áp dụng ngay cho bản thân mình.

Empty
Empty
Empty

Buộc tóc với dải ruy băng

Vẫn là những dải ruy băng mang gam màu trung tính như đen, trắng, nâu trầm… nhưng đậm đà và “gây mê” hơn chỉ với vài thao tác khi cột tóc trong phong cách thường ngày.

Kể từ lần comeback How You Like That của BlackPink năm 2020, “chị cả” Jisoo đã làm mưa làm gió trên TikTok với makeup look E-girl cùng hai phần ruy băng dạng nơ đính trên tóc. Và thời điểm đó cũng đánh dấu cú “phất cờ” của những dải ruy băng chơi đùa trên lọn tóc của các quý cô. Thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn mang dấu ấn riêng biệt, phụ kiện ruy băng là món “trang sức” không thể thiếu khi cột tóc trong những ngày bình thường cho đến những buổi tiệc đêm. Đây cũng là gợi ý tạo hình không tồi cho chị em học lỏm theo.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh: Sohu

Tạo hình tóc khi búi xòe đuôi Y2K

Nếu muốn chấm phá nét cổ điển pha lẫn hiện đại, bạn không nên bỏ qua kiểu tóc búi xòe đuôi Y2K. Điểm cộng lớn nhất khiến kiểu cột tóc này chiếm cảm tình từ châu Á sang châu Âu chính là nó phù hợp với hầu hết phục trang hay make up look, ngoài ra kiểu tóc này còn đem đến sự tiện lợi, tạo độ thoáng mái cho phái đẹp. Bạn có thể để xõa buông lơi hai lọn tóc mái hoặc để mái bằng để gương mặt thêm phần thanh lịch, sang trọng.

toc bui

Ảnh: Intagramtieuvy

Chun buộc tóc vải và tóc búi thấp

Khác với tóc búi cao, tóc búi thấp thường có cách thực hiện đơn giản hơn và toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng, thanh lịch. Đây cũng chính là lý do mà cách tạo kiểu với chun buộc tóc vải này sẽ cực kỳ phù hợp với chị em công sở bận rộn nhưng vẫn muốn có được diện mạo thật chỉn chu và trendy.

Empty
Empty
Empty

-> Xu hướng tóc mùa Thu 2022 vừa trẻ trung vừa độc - lạ

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm