Chủ nhật, 19/05/2024 15:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 05/09/2022 19:00

Xu hướng tóc mùa Thu 2022 vừa trẻ trung vừa độc - lạ

Chỉ với một chút thay đổi nhỏ về kiểu tóc là chị em đã có ngay vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn chuẩn nàng thơ trong mùa Thu này.

Gió mùa Thu cận kề và đây được coi là khoảng thời gian hoàn hảo để chị em F5 diện mạo với một kiểu tóc khác. Khi chọn đúng kiểu tóc đẹp phù hợp, các nhược điểm trên gương mặt sẽ được khắc phục, nhan sắc thăng hạng và toát lên nét trẻ trung, sang chảnh. Hãy cập nhật ngay xu hướng tóc vừa trẻ trung, vừa độc - lạ năm nay để áp dụng.

Kiểu tóc xoăn sóng Hippie

Nếu kiểu tóc xoăn sóng nước kiểu Hippie trông khá nóng bức vào mùa hè thì mùa thu là khoảng thời gian thích hợp để các nàng triển ngay thôi. Không chỉ giúp nâng cấp visual của bạn trông nổi bật hơn, kiểu tóc này còn cực kì hiệu quả trong việc "hack" độ dày cho tóc bởi tóc sẽ được uốn sát chân nên trông dày dặn hơn hẳn, nhất là những cô nàng có mái tóc mỏng và tơ đảm bảo thăng hạng nhan sắc giúp để lại ấn tượng cho phái nam ngay lần đầu tiên gặp mặt.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Kiểu tóc layer mái bay

Dù vài mùa thu qua đi thì dường như, tóc layer vẫn chưa "giảm nhiệt". Cắt tóc layer chính là cách nhanh nhất để trẻ hóa nhan sắc. Với cấu trúc được tỉa tầng, tóc layer sẽ giúp mái tóc mỏng quẹt trở nên sống động, bồng bềnh hơn. Do đó, nếu đang để tóc quá dài và gãy rụng nhiều, chị em hãy thử cắt layer, tình trạng này sẽ được cải thiện. Với nét phóng khoáng, tóc layer còn mang đến vẻ hiện đại, thời thượng cho chị em, nhưng vẫn có gì đó thanh lịch.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Kiểu tóc lửng layer

Nếu không muốn cắt tóc quá ngắn, nhưng cũng đã chán nuôi dài, chị em hãy thử kiểu tóc layer, lửng lơ ngang vai xem sao. Với độ dài hợp lý, tóc layer ngang vai sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Bên cạnh đó, tóc layer ngang vai được coi là lựa chọn hoàn hảo để hack tuổi vì nét ngọt ngào, tươi mới. Dù rất hiện đại và trẻ trung, tóc lửng lơ cũng không hề thua kém tóc dài ở sự nữ tính, sang trọng. Đây cũng là lý do, nàng 30+ nên lưu tâm kiểu tóc này.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Kiểu tóc layer uốn chữ C

Tóc layer uốn chữ C nhẹ nhàng nhưng lại chính là giải pháp đem đến cho các nàng diện mạo trẻ trung và xinh xắn chẳng khác gì những quý cô xứ Hàn. Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng có mái tóc ngắn và tóc lửng bởi độ dài này giúp phần đuôi tóc dễ vào nếp hơn so với độ dài ngang lưng. Bên cạnh đó, các nàng có thể cắt mái bay hoặc mái thưa khi diện kiểu tóc này để tăng thêm phần cuốn hút và che mặt thon gọn hơn.

toc uon chu C 1
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Tóc bob uốn vểnh đuôi

Thay vì uốn cụp đuôi quen thuộc thì kiểu tóc bob đuôi vểnh cũng là ý tưởng hay ho mà các nàng tóc ngắn nên thử trong mùa Thu này. Kiểu tóc này vừa mang nét hiện đại lại vừa trông thời thượng và còn dễ chăm sóc nên phù hợp với mọi cô nàng, dù bạn theo đuổi style năng động hay ngọt ngào cũng đều ấn tượng cả.

toc bob
Empty
Empty
Empty
Empty

-> 5 màu tóc nhuộm "vi diệu" giúp tôn da, trẻ hóa gương mặt

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm