Thứ ba, 07/05/2024 09:08
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 07/09/2022 14:00

Kiểu tóc ngắn đẹp mãn nhãn của Sao Hàn "làm mưa làm gió" 2022

Những kiểu tóc ngắn sau đây của dàn mỹ nhân Hàn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vừa giúp chị em hack tuổi lại sang chảnh không thua kém ai.

Ngay từ đầu năm, loạt sao nữ xứ kim chi đã có những màn "xuống tóc" với những mẫu tóc thời trang, sành điệu nhất. Để không bỏ lỡ bất cứ một "hot trend" nào các chị em tham khảo ngay một vài kiểu tóc ngắn cực xinh và trendy của Sao Hàn.

Tóc bob mái bằng

Nhờ công lăng xê của Lisa, kiểu tóc bob mái bằng đã gây một cơn sốt cực mạnh tại các salon tóc Hàn Quốc. Kiểu tóc của Lisa vừa có sự ngọt ngào, trẻ trung, vừa cá tính lại phảng phất nét cổ điển cực thú vị. Đây chính là lý do mà khi kết thân với kiểu tóc này, gương mặt của người diện sẽ càng thêm ấn tượng, nhan sắc được nâng tầm mạnh mẽ. Thậm chí, nếu chinh phục thành công, kiểu tóc này có thể giúp bạn có được visual xinh như búp bê. Với kiểu tóc bob mái bằng, Lisa có nhiều cách biến tấu để chị em học hỏi, chẳng hạn như ép thẳng tưng, uốn cụp chỉn chu hay uốn sóng cổ điển.

Empty
Empty
Empty

Tóc "hush cut"

Một thời tham gia vào bộ phim mới Hush, Yoona cũng nhanh chóng đổi sang kiểu tóc "hush cut" này để phù hợp nhất với nhân vật của mình. Mái tóc của Yoona được cắt ngắn trên vai và tỉa layer khéo léo để các lớp tóc ôm sát vào khuôn mặt. Điều này giúp cho gương mặt trông mềm mại và nhỏ nhắn hơn. Phần đuôi tóc cũng không uốn hay ép theo khuôn mẫu nhất định nào mà được để lộn xộn một cách rất tự nhiên, mang đến cảm giác đầy phóng khoáng và thoải mái. Phải công nhận rằng kiểu tóc này giúp Yoona trẻ trung và mới mẻ hơn hẳn, rất phù hợp với hình ảnh của một phóng viên thực tập trong bộ phim mà cô nhận vai.

Empty
Empty
Empty
Empty

Tóc bob tỉa layer

Mỹ nhân Kbiz Han So Hee cũng khiến người hâm mộ có một phen bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài bồng bềnh, óng ả và để tóc ngắn. Thế nhưng dân tình cũng không phải tiếc nuối lâu bởi kiểu tóc ngắn mới của Han So Hee cũng đẹp vô cùng. Cô nàng cắt tóc ngắn trên vai, tỉa layer ở đuôi tóc và uốn cụp nhẹ nhàng. Mái tóc ngắn này không chỉ tôn lên những đường nét xinh đẹp của khuôn mặt mà còn mang đến vẻ tươi tắn, trẻ trung, bên cạnh đó trông cũng rất dịu dàng và thanh lịch.

Empty
Empty
Empty

Tóc pixie

Mỹ nhân Lee Se Young của "Hoa Du Ký" cũng có màn lột xác ngoạn mục từ tóc dài nữ tính sang tóc pixie siêu cá tính. Phiên bản tóc pixie của Lee Se Young khá dễ chinh phục, rất trẻ trung, ăn chơi nhưng vẫn đủ độ nữ tính, cuốn hút và ngọt ngào. Kiểu tóc ngắn của Lee Se Young có phần mái mưa xòa nhẹ, tóc được tạo phồng đẹp mắt và điều này giúp gương mặt của chủ nhân càng thêm thanh thoát, nhỏ gọn.

Empty
Empty
Empty
Empty

-> 3 kiểu tóc mái vi diệu giúp chị em "lột xác", nhan sắc được nâng tầm

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm