Thứ sáu, 03/05/2024 20:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 14/02/2022 06:30

Son Ye Jin tiết lộ bí quyết đơn giản để sở hữu vẻ đẹp trẻ mãi không già

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nữ diễn viên Son Ye Jin vẫn giữ được làn da trắng sáng tự nhiên, vẻ đẹp lão hóa ngược trẻ mãi không già nhờ bí quyết riêng.

Thời gian luôn được coi là "kẻ thù truyền kiếp" của nhan sắc. Tuy nhiên, lại có những trường hợp vô cùng đặc biệt khi mà vẻ đẹp, nhan sắc của họ đi ngược lại với nguyên lý đó, càng nhiều tuổi nhan sắc của họ lại càng nổi bật, càng đằm thắm, lộng lẫy hơn bao giờ hết. Và "chị đẹp" Son Ye Jin chính là một bảo bối nhan sắc trường tồn theo thời gian được nhiều người ca ngợi.

Empty

Gương mặt xinh đẹp và làn da khiến "vạn người mê" của chị đẹp Son Ye Jin

Làm sạch da hàng ngày

Với làn da dầu của mình cần nhất là được sạch thoáng, Son Ye Jin rất chú trọng vào bước làm sạch. Mỗi ngày, cô đều rửa mặt với sữa rửa mặt phù hợp 2 lần mỗi sáng và tối để giúp các bước chăm sóc da tiếp theo dễ dàng hấp thụ vào da.

Sau khi tẩy trang, cô dùng một chiếc khăn mềm, ấm để áp lên mặt và massage nhẹ nhàng. Đây là cách vừa giúp thư giãn, vừa kích lỗ chân lông giãn nở. Từ đó loại bỏ bụi bẩn và mỹ phẩm còn tích tụ trên da. Lỗ chân lông sẽ sạch sâu, ngăn hình thành mụn hiệu quả.

Son Ye Jin 2

Son Ye Jin chia sẻ cô luôn dùng nước lạnh để rửa mặt, nước đá càng tốt. Lý do là nhiệt độ lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông lại, ngăn tình trạng mất ẩm sau khi rửa mặt. Đặc biệt hỗ trợ ngăn tiết dầu thừa.

Chế độ ăn uống khoa học

Để có một làn da đẹp cùng vóc dáng cân đối, Son Ye Jin rất chú trọng đến chế độ ăn uống hằng ngày. Mặc dù bận rộn với công việc, nhưng Son Ye Jin vẫn luôn có chế độ ăn uống khoa học. Cô xây dựng một chế độ ăn uống đầy đủ chất xơ và các loại vitamin thiết yếu.

Empty

Son Ye Jin luôn tự nhắc nhở bản thân phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày bởi cô tin rằng, uống đủ nước sẽ giúp cơ thể đào thải các độc tốt dư thừa ra ngoài cơ thể.

Ngoài ra, tình đầu quốc dân còn tuân thủ một quy tắc đó là “Không ăn bất cứ thứ gì trong vòng 3 giờ trước khi đi ngủ”. Nhờ vậy, thân hình cô luôn được cân đối, không thừa cân.

Không bao giờ quên kem bôi chống nắng trước khi ra đường

Son Ye Jin khẳng định việc bôi kem chống nắng trước khi ra đường là một việc vô cùng quan trọng giúp bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường, đặc biệt là tia UV trong ánh nắng mặt trời và bụi mịn tại Hàn Quốc. Chính vì thế, đây là việc quan trọng tiếp theo mà mỹ nhân này không bỏ sót trong quy trình chăm da của mình.

Chăm chỉ tập luyện thể thao

Nữ diễn viên Son Ye Jin chọn Pilates, một phương pháp tập luyện giảm cân, để duy trì vóc dáng. Cô chia sẻ, khi tập pilates, ngoài khả năng tăng cường sức khỏe thì pilates còn giúp cô cải thiện sự linh hoạt, cũng như điều chỉnh vóc dáng cân đối hoàn hảo hơn.

Son Ye Jin 6

Son Ye Jin là người yêu thích các hoạt động vận động ngoài trời. Mỗi khi rảnh rỗi, cô còn chạy bộ ở Công viên sông Hàn (gần cầu Banpo). Đây là cách giúp cô giảm cân hiệu quả và giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc.

-> Trời lạnh, bỏ túi ngay 4 bước skincare da đẹp chuẩn như gái Hàn

Xem thêm: 6 bước dưỡng da trước khi đi ngủ của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Ngôi sao)

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm