Thứ tư, 01/05/2024 20:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 05/07/2023 14:29

Prudential hợp tác tiếp cận dịch vụ điều trị ung thư vú chất lượng cao 

Mới đây, tại Hồng Kông, Tập đoàn Prudential plc (Prudential) đã chính thức công bố hợp tác với đối tác Bangkok Dusit Medical Services (BDMS) – Tập đoàn chăm sóc sức khỏe tư nhân lớn nhất Thái Lan.

Hợp tác này mang đến cho khách hàng của Prudential tại Việt Nam Hồng Kông, Indonesia, Campuchia và Myanmar cơ hội tiếp cận dịch vụ điều trị ung thư vú và các dịch vụ liên quan khác ở Thái Lan với chất lượng cao cùng chi phí hợp lý.

Việc thiết lập quan hệ đối tác mới này phản ánh cam kết của Prudential, giúp khách hàng thu hẹp khoảng trống bảo vệ, nói cách khác là giảm áp lực chi phí điều trị thông qua việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và y tế với chi phí hợp lý và dễ tiếp cận hơn.

Empty

Theo Economic Intelligence Unit, 60% dân số thế giới đang sinh sống tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Việt Nam và có tỷ lệ người mắc bệnh ung thư chiếm khoảng 50% tổng tỷ lệ mắc ung thư trên toàn cầu. Với dân số già đi nhanh chóng và những thay đổi trong lối sống cũng như mức độ phơi nhiễm với môi trường, việc điều trị ung thư được dự đoán sẽ đóng một vai trò ngày càng quan trọng đối với sức khỏe của người dân trong khu vực.

Những khách hàng đủ điều kiện và phù hợp về mặt lâm sàng theo như yêu cầu của gói dịch vụ bổ sung thêm, sẽ được hưởng những ưu đãi như: xác định được số tiền điều trị 12 tháng, chi phí trọn gói đã bao gồm chi phí điều trị và một số chi phí ăn ở3. Toàn bộ hoặc một phần chi phí điều trị sẽ được chi trả bởi bất kỳ hợp đồng bảo hiểm y tế nào mà khách hàng có với Prudential. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tiếp cận với các dịch vụ dịch thuật, đón tại sân bay và các trợ giúp đặc biệt khác.

Empty

BDMS đã thành lập Bệnh viện Ung thư Bangkok Wattanosoth, nằm trong khuôn viên của Bệnh viện Bangkok. Đây là bệnh viện tư nhân điều trị ung thư đầu tiên tại đất nước chùa vàng.

Bà Nguyễn Thị Giang – Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential Việt Nam cho biết: “Prudential thấu hiểu rằng với chi phí điều trị và chăm sóc y tế ngày càng tăng, việc được chẩn đoán và tuân theo một phác đồ điều trị hiệu quả sẽ giúp khách hàng và gia đình giảm bớt những gánh nặng về tài chính. Xuất phát từ mong muốn đồng hành cùng khách hàng tại những thời điểm khó khăn trong cuộc sống, việc hợp tác cùng đối tác BDMS chính là cột mốc tiên phong thể hiện cam kết và nỗ lực của Prudential trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, đồng thời mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng vượt trội với mức chi phí phù hợp”.

Mỹ Phượng  
Tại sao nên sử dụng thực phẩm bổ sung để hỗ trợ sức khỏe âm đạo?
2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ chỉ dấu hiệu cần đề phòng
4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả
Có nên tắm nhiều lần để giải nhiệt khi trời nắng nóng?
Hầu hết người già sống tới 80 không làm 4 điều này ở tuổi 60
Mỗi tối ăn 1 tép tỏi, điều kỳ diệu gì xảy ra với cơ thể bạn?
Tưởng bị viêm khớp, đi khám phát hiện ra hội chứng ống cổ tay
Mặt biến dạng sau 3 ngày cắt môi hình trái tim
Cách cải thiện mề đay mẩn ngứa từ cây nhà lá vườn
Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?
Ngủ bên chồng, mơ làm 'chuyện ấy'... với kẻ lạ
Rách hậu môn, thủng trực tràng do đạp xe
Tin tưởng bạn trai, cô gái sốc khi gặp phải bệnh khó nói
Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể gây đột quỵ
Đi bộ 11 phút mỗi ngày tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ tử vong sớm
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Cảm giác nôn nao khi đói là dấu hiệu của bệnh gì?
Hình dạng khuôn mặt tiết lộ tính cách gì của bạn?
Người phụ nữ đột quỵ sau khi làm “chuyện ấy”
Xem thêm