Chủ nhật, 18/05/2025 09:32     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 27/06/2023 18:15

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới

Tiếp nối mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5 vừa qua, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”. 

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Prudential tại Tp.HCM tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh) được chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa. Bên cạnh đó, trung tâm Chăm sóc Khách hàng PruPlaza 2-4 Bến Cần Giuộc, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh cũng chuyển sang địa điểm mới từ ngày 26/06/2023.

Empty

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại TP. Hồ Chí Minh, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình tham gia bảo hiểm.

Tại sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Trung Tâm Chăm Sóc khách hàng với mô hình hoàn toàn mới được Prudential xây dựng hướng đến việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng khi đến với Prudential. Đề án này được chúng tôi ấp ủ thực hiện trên tôn chỉ ‘luôn đặt khách hàng là trọng tâm’ từ ý tưởng thiết kế đến việc trang bị quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện, hiện đại và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.”

Empty

Không gian trung tâm lấy ý tưởng từ Những chiếc giếng trời ngập tràn ánh nắng - Future Atrium - cung cấp ánh sáng tự nhiên tốt nhất cho văn phòng cửa kính lớn, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Đồng nhất và chuẩn hóa với trung tâm tại Đà Nẵng, trung tâm Chăm sóc Khách hàng tại Tp.HCM có không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái để khách hàng có thể trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Prudential sắp xếp các khu vực đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi đến với trung tâm Chăm sóc Khách hàng tại Tp.HCM một cách tối ưu nhất, bao gồm: Khu vực giao dịch tại quầy, khu vực trải nghiệm dịch vụ số, khu vực tư vấn riêng, phòng Chăm sóc Khách hàng VIP và nhiều khu vực khác. Ngoài ra, Prudential còn đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại những tiện ích thông minh cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm.

Empty

Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng cùng tiện ích hiện đại nhất

Bên cạnh mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, đầu tháng 6 vừa qua, Prudential cũng ra mắt Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023, với phiên bản tóm tắt dễ hiểu, dễ tra cứu, dễ dàng cho khách hàng lưu trữ nhưng vẫn đầy đủ tính pháp lý, giúp khách hàng đơn giản hóa việc tiếp cận hợp đồng bảo hiểm. Việc không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng luôn là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển của Prudential, hướng theo tôn chỉ 'luôn đặt khách hàng là trọng tâm' và không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng trong suốt hành trình đổi mới và phát triển.

Mỹ Phượng  
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm  phát triển cùng đất nước
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Viettel Store mừng Đại lễ tưng bừng ưu đãi đến 10 triệu đồng, trả góp 0%
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
Xem thêm