Thứ năm, 02/05/2024 03:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 27/06/2023 18:15

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới

Tiếp nối mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5 vừa qua, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”. 

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Prudential tại Tp.HCM tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh) được chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa. Bên cạnh đó, trung tâm Chăm sóc Khách hàng PruPlaza 2-4 Bến Cần Giuộc, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh cũng chuyển sang địa điểm mới từ ngày 26/06/2023.

Empty

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại TP. Hồ Chí Minh, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình tham gia bảo hiểm.

Tại sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Trung Tâm Chăm Sóc khách hàng với mô hình hoàn toàn mới được Prudential xây dựng hướng đến việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng khi đến với Prudential. Đề án này được chúng tôi ấp ủ thực hiện trên tôn chỉ ‘luôn đặt khách hàng là trọng tâm’ từ ý tưởng thiết kế đến việc trang bị quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện, hiện đại và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.”

Empty

Không gian trung tâm lấy ý tưởng từ Những chiếc giếng trời ngập tràn ánh nắng - Future Atrium - cung cấp ánh sáng tự nhiên tốt nhất cho văn phòng cửa kính lớn, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Đồng nhất và chuẩn hóa với trung tâm tại Đà Nẵng, trung tâm Chăm sóc Khách hàng tại Tp.HCM có không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái để khách hàng có thể trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Prudential sắp xếp các khu vực đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi đến với trung tâm Chăm sóc Khách hàng tại Tp.HCM một cách tối ưu nhất, bao gồm: Khu vực giao dịch tại quầy, khu vực trải nghiệm dịch vụ số, khu vực tư vấn riêng, phòng Chăm sóc Khách hàng VIP và nhiều khu vực khác. Ngoài ra, Prudential còn đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại những tiện ích thông minh cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm.

Empty

Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng cùng tiện ích hiện đại nhất

Bên cạnh mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, đầu tháng 6 vừa qua, Prudential cũng ra mắt Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023, với phiên bản tóm tắt dễ hiểu, dễ tra cứu, dễ dàng cho khách hàng lưu trữ nhưng vẫn đầy đủ tính pháp lý, giúp khách hàng đơn giản hóa việc tiếp cận hợp đồng bảo hiểm. Việc không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng luôn là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển của Prudential, hướng theo tôn chỉ 'luôn đặt khách hàng là trọng tâm' và không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng trong suốt hành trình đổi mới và phát triển.

Mỹ Phượng  
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Xem thêm