Thứ sáu, 03/05/2024 03:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 26/04/2024 18:30

Hình dạng khuôn mặt tiết lộ tính cách gì của bạn?

Theo các nhà nhân tướng học, nếu sở hữu khuôn mặt tròn, vuông hay trái xoan đều có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách một người.

Hình dạng khuôn mặt không chỉ là một đặc điểm mà còn có thể tiết lộ rất nhiều điều về tính cách của bạn. Theo quan niệm xưa và các nghiên cứu hiện đại, hình dạng khuôn mặt khác nhau có liên quan đến những đặc điểm tính cách riêng biệt và những hiểu biết sâu sắc về con người bạn.

Khuôn mặt tròn

Empty

Hình dáng khuôn mặt tròn có đặc điểm là trán rộng, má đầy đặn và cằm tròn. Những người này thường được coi là thân thiện, dễ gần và dễ chiều chuộng. Họ có xu hướng hòa đồng và thích ở gần người khác. Tuy nhiên, nhiều khi cũng có xu hướng tránh xung đột và tìm kiếm sự hòa hợp trong các mối quan hệ của chính mình.

Khuôn mặt vuông

Empty

Một khuôn mặt vuông có đường quai hàm chắc khỏe, vầng trán rộng và cằm vuông. Những người có khuôn mặt này thường được đánh giá là người có ý chí mạnh mẽ, quyết đoán và tự tin. Họ là những nhà lãnh đạo bẩm sinh và không ngại chịu trách nhiệm về một tình huống nào đó. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng có thể bị coi là bướng bỉnh hoặc không linh hoạt.

Khuôn mặt trái xoan

khuon mat

Khuôn mặt trái xoan có chiều dài hơn chiều rộng, tỷ lệ cân đối và đường viền hàm tròn nhẹ nhàng. Những người có khuôn mặt này thường được đánh giá là người cân đối, hài hòa và có tài ngoại giao. Họ giỏi nhìn thấy cả hai mặt của một tình huống và có kỹ năng tìm kiếm sự thỏa hiệp. Họ cũng có thể được coi là người thanh lịch và tinh tế trong các mối quan hệ.

Khuôn mặt hình trái tim

Khuôn mặt hình trái tim có phần trán rộng hơn và thu hẹp dần về phía cằm nhọn. Những người có khuôn mặt này thường được coi là lãng mạn, nhạy cảm và giàu lòng nhân ái. Họ có mối liên hệ sâu sắc với cảm xúc của mình và có thể có khía cạnh nghệ thuật hoặc sáng tạo mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ cũng có thể có xu hướng nghi ngờ bản thân và bất an hơn trong cuộc sống.

Khuôn mặt hình kim cương

Khuôn mặt hình kim cương có đặc điểm là gò má cao, trán hẹp và cằm nhọn. Những người có khuôn mặt kim cương thường được coi là lôi cuốn, thích phiêu lưu và độc đáo. Họ không ngại nổi bật giữa đám đông và có thể bị thu hút bởi những trải nghiệm độc đáo hoặc khác thường.

Mặc dù mối liên hệ giữa hình dạng khuôn mặt và đặc điểm tính cách rất thú vị được hình thành bởi sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm di truyền, trình độ học vấn và kinh nghiệm sống. Hình dạng khuôn mặt có thể tiết lộ một số điều về tính cách của bạn, nhưng nó chỉ mang tính chất tham khảo và tương đối. Hãy nên trân trọng những nét đẹp riêng của chính mình từ đó tôn lên tính cách riêng của bạn.

-> Lý do khó ngờ khiến bạn đau đầu sau khi uống vang đỏ

Hoàng Ly (Theo Boldsky)  
Điều gì xảy ra với cơ thể khi luôn ăn tối trước 19h?
Phát hiện bệnh nguy hiểm từ những lần đổ mồ hôi bất thường
Tại sao nên sử dụng thực phẩm bổ sung để hỗ trợ sức khỏe âm đạo?
2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ chỉ dấu hiệu cần đề phòng
4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả
Có nên tắm nhiều lần để giải nhiệt khi trời nắng nóng?
Hầu hết người già sống tới 80 không làm 4 điều này ở tuổi 60
Mỗi tối ăn 1 tép tỏi, điều kỳ diệu gì xảy ra với cơ thể bạn?
Tưởng bị viêm khớp, đi khám phát hiện ra hội chứng ống cổ tay
Mặt biến dạng sau 3 ngày cắt môi hình trái tim
Cách cải thiện mề đay mẩn ngứa từ cây nhà lá vườn
Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?
Ngủ bên chồng, mơ làm 'chuyện ấy'... với kẻ lạ
Rách hậu môn, thủng trực tràng do đạp xe
Tin tưởng bạn trai, cô gái sốc khi gặp phải bệnh khó nói
Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể gây đột quỵ
Đi bộ 11 phút mỗi ngày tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ tử vong sớm
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Cảm giác nôn nao khi đói là dấu hiệu của bệnh gì?
Xem thêm