Thứ ba, 18/06/2024 07:23
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 05/09/2017 18:32

Top smartphone giá 5 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8/2017

Với 5 triệu đồng, bạn nên mua smartphone nào vào thời điểm này? Hãy cùng điểm danh loạt smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu đồng.

Motorola Moto E4 Plus (Giá tham khảo: 4.49 triệu đồng)

Motorola Moto E4 Plus là phiên bản phóng to của chiếc Motorola Moto E4 với viên pin dung lượng lớn cùng hệ điều hành Android 7.1 mới mẻ. Màn hình có kích thước 5.5 inch tuy độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD nhưng máy sẽ đem lại thời gian sử dụng pin ấn tượng hơn so với các sản phẩm khác. Với 3 GB RAM cùng con chip MT6737 4 nhân, 1.3 GHz giúp máy hoạt động khá mượt mà. Bạn có thể chơi các tựa game nhẹ với chiếc Moto E4 Plus của mình. Máy cũng sở hữu bộ nhớ trong 32 GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng với dung lượng tối đa lên tới 128 GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu.

1

Lenovo K6 Power (Giá tham khảo: 4.49 triệu đồng)

Lenovo Vibe K6 Power sở hữu thiết kế đẹp, nhỏ gọn cùng hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng mượt mà các tác vụ của người dùng.

Máy sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD ở mặt trước, sử dụng tấm nền IPS LCD đem lại góc nhìn khá rộng và thể hiện màu sắc trung thực.

Cung cấp sức mạnh cho Lenovo K6 Power là con chip Qualcomm Snapdragon 430 8 nhân, 1.4 GHz cùng 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong giúp bạn thoải mái cài đặt game và ứng dụng. Máy sở hữu cho mình bộ đôi camera đáng mơ ước của nhiều người dùng với camera chính có độ phân giải 13 MP hỗ trợ quay phim FullHD 1080p@30fps cùng đèn flash trợ sáng. Máy sở hữu cho mình bộ đôi camera đáng mơ ước của nhiều người dùng với camera chính có độ phân giải 13 MP hỗ trợ quay phim FullHD 1080p@30fps cùng đèn flash trợ sáng.

2

Xiaomi Redmi Note 4 (Giá tham khảo: 4.69 triệu đồng)

Với những thành công mà chiếc Xiaomi Redmi Note 3 mang lại thì mới đây Xiaomi lại tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản nâng cấp là chiếc Xiaomi Redmi Note 4 với cấu hình mạnh hơn, thiết kế đẹp hơn. Máy sở hữu cho mình màn hình có kích thước 5.5 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixels cùng tấm nền IPS LCD đem lại cho bạn một góc nhìn tốt và khả năng tái tạo màu sắc trung thực. So với Redmi Note 3 thì với thế hệ tiếp theo Xiaomi đã nâng cấp con chip từ Helio X10 lên con chip Snapdragon 625 mạnh mẽ đi kèm với đó là 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Với camera chính độ phân giải 13 MP cùng đèn flash Dual-tone LED trợ sáng thì máy đem lại chất lượng ảnh khá tốt. Trong điều kiện đủ sáng máy cho ảnh có chi tiết cao, màu sắc tươi sáng và trung thực.

3

Huawei Y7 Prime (Giá tham khảo: 4.99 triệu đồng)

So với các smartphone trước đây của Huawei, Y7 Prime chỉ có một vài thay đổi nhỏ về thiết kế, những đường nét bo cong nhẹ nhàng hơn, đường cắt ở mặt lưng tinh tế kết hợp cùng chất liệu kim loại sơn sáng bóng tạo cảm giác khá cao cấp và sang trọng.

huawei-y7-prime2

Y7 Prime được Huawei hào phóng trang bị viên pin dung lượng cực lớn lên đến 4000 mAh, đáp ứng nhu cầu sử dụng lên đến 2 ngày hoặc liên tục trọn vẹn 1 ngày. Đây là sự lựa chọn khá tốt cho những người hay di chuyển nhưng lại cần sử dụng điện thoại thường xuyên. Camera chính 12 MP và camera selfie 8MP cho chất lượng ảnh chụp chi tiết khá, nhiều chế độ chụp ảnh thú vị để dễ dàng đem lại một tấm ảnh đẹp cho bạn ở mọi hoàn cảnh. Huawei Y7 Prime được trang bị màn hình kích thước lớn 5.5 inch giải trí chơi game, xem phim đều tốt, độ phân giải màn hình chỉ đạt HD nhưng màu sắc trung thực, độ tương phản cao của tấm nền IPS nâng cao chất lượng, trải nghiệm sử dụng.

Sương Mai (tổng hợp)  
Làm gì để bảo vệ pin ô tô điện trong thời tiết nắng nóng?
Chuyển đổi số rút ngắn 70% thời gian thực hiện các thủ tục hành chính tư pháp tại Tòa án
Viettel nhận 10 Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội
New Grand i10 vừa ra mắt giá bán lẻ từ 360 triệu đồng có gì mới?
Start up sở hữu AI make in Vietnam dành cho y tế với nhiều thành tựu nổi bật
Toyota hợp tác với Vinasun ra mắt dịch vụ taxi hybrid đầu tiên tại Việt Nam 
Siêu xe 15 tỷ đồng mẹ Lý Nhã Kỳ mới tậu có gì đặc biệt?
Người hâm mộ Việt Nam được xem miễn phí VCK Euro 2024
Accent 'không có đối' trong các mẫu xe của Hyundai
3 điểm đặc biệt của xe máy điện VinFast khiến giới trẻ thích mê
Viettel ưu đãi Data Roaming không giới hạn tại Đức nhân dịp UEFA EURO 2024
Doanh nghiệp mua 2.000 ô tô điện để đưa đón người nhậu miễn phí
Chiến lược tổng lực “phủ xanh” Việt Nam của GSM truyền cảm hứng cho cộng đồng
Ngồi trong xe ô tô có bị sét đánh không?
GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh
Lái xe khi trời mưa phải thuộc lòng 5 điều quan trọng này
Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng “thử thách” tại Euro 2024
 Thỏa đam mê cùng Ford US Rally
Vì sao xe điện “xanh” hơn xe xăng nhiều lần?
Toyota VN khuyến mại lớn cho khách mua xe trong tháng 6.2024
Xem thêm