Thứ ba, 11/06/2024 15:07
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 05/06/2024 11:52

GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM vừa triển khai chương trình “Mùa hè xanh vì tương lai xanh” với cam kết chia sẻ doanh thu lên tới 87% cho đối tác tài xế cùng đơn giá cước taxi mới giảm 15% so với hiện tại.

Trả lời về loạt chính sách “bom tấn” đang gây chú ý, ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM khẳng định, đây là cách GSM đồng hành cùng VinFast, cùng lan tỏa “tinh thần mãnh liệt Việt Nam” của VinFast, nhằm hỗ trợ, khuyến khích người dân cùng chuyển đổi xanh.

Empty

“Đồng hành cùng toàn dân chuyển đổi xanh”

- Xanh SM mới đây đã tung ra chương trình “Mùa hè xanh vì tương lai xanh”, với đơn giá cước dịch vụ taxi điện thấp hơn tới 15% so với hiện tại. Phải chăng đây là cách để GSM giành thị phần và quyết chiếm vị trí số 1 thị trường gọi xe?

Đúng, nhưng mục đích chúng tôi nhắm tới không phải thứ hạng thị phần mà là “số 1 trong lòng khách hàng”. Chương trình của chúng tôi giúp người dân tận hưởng dịch vụ di chuyển 5 sao với chi phí tốt nhất. Đây là cách chúng tôi mong muốn truyền động lực và đồng hành cùng người tiêu dùng chuyển đổi xanh, để cùng nhau, chúng ta sẽ làm nên một Việt Nam xanh hơn.

- Cùng với giảm giá dịch vụ taxi, Xanh SM đồng thời tăng mức chia sẻ doanh thu với đối tác tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform lên tới 87%. Vì sao Xanh SM lại chấp nhận tung ra tỷ lệ chia sẻ doanh thu chưa từng thấy trên thị trường như vậy?

87% đúng là mức chia sẻ doanh thu tốt nhất trên thị trường từ trước đến nay. Lý do chúng tôi tăng quyền lợi tối đa cho tài xế là vì Xanh SM muốn kéo các tài xế trên toàn quốc cùng hoà nhịp vào công cuộc chuyển đổi xanh, phát triển mạng lưới giao thông xanh mà chúng tôi đang theo đuổi.

Rất thuận lợi là thời điểm này, VinFast đang có chính sách ưu đãi hấp dẫn với chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam lần 2” với giá xe tốt. Để tạo điều kiện tốt nhất cho các đối tác tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform, chúng tôi hiện có gói vay mua xe điện VinFast, với mức hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị xe, thời hạn vay lên đến 8 năm với lãi suất ưu đãi hấp dẫn.

Các phương án đảm bảo tài chính cho tài xế đối tác đã được GSM tính toán chi tiết để tạo ra nguồn thu nhập trả gốc và lãi từ chính chiếc xe được nhận, từ đó thu hồi vốn và có thể sở hữu hoàn toàn chiếc xe chính chủ chỉ trong vòng 2 năm.

Empty

- Tỷ lệ hấp dẫn trên liệu có được duy trì không thưa ông, bởi một số hãng gọi xe cũng có mức chia sẻ tốt trong thời gian đầu để hút tài xế của các hãng khác, sau đó sẽ thấp dần?

Chúng tôi tự tin mức 87% doanh thu mà tài xế nhận về là mức tốt nhất thị trường hiện tại. Mức này sẽ được áp dụng trong suốt 1 năm nếu tài xế đăng ký tham gia Xanh SM Platform trước ngày 31/8/2024. Sau đó, mức chia sẻ vẫn tối ưu cho tài xế theo tỉ lệ 80:20 trong 2 năm tiếp theo. Mục tiêu của chúng tôi là tạo điều kiện tốt nhất cho tài xế để cùng thấu hiểu và chia sẻ, đồng sức đồng lòng trong công cuộc chuyển đổi xanh Việt Nam.

Xe Xanh giảm phát thải tương đương trồng 2,6 triệu cây xanh

- Ông có nói tới mục tiêu chuyển đổi xanh cho Việt Nam của Xanh SM. Cụ thể, tới hiện tại, Xanh SM đã đóng góp được gì cho công cuộc này?

Chỉ một năm sau khi ra mắt thị trường, GSM đã vận chuyển 50 triệu lượt khách, di chuyển hơn 300 triệu km mà không phát thải ra môi trường. Theo tính toán độc lập từ bên thứ 3, tổng lượng giảm phát thải của Xanh SM đạt được đến nay là 52.000 tấn CO2, tương đương 2,6 triệu cây xanh quang hợp trong suốt một năm.

Chính sự tin tưởng lựa chọn của cộng đồng dành cho Xanh SM đã tạo nên con số vô cùng ý nghĩa đó, qua đó cho thấy dù hành động nhỏ nhưng góp lại đều có thể tạo ra tác động to lớn cho chính môi trường sống của chúng ta, giúp Việt Nam càng ngày càng xanh và trong lành hơn.

Empty

- Xanh SM đặt mục tiêu “phủ xanh” ra sao trong thời gian tới với thị trường trong nước và kỳ vọng gì về việc thay đổi thói quen di chuyển của người Việt?

Tôi tin rằng với mức giá tốt, dịch vụ chất lượng cao và ý nghĩa đặc biệt của việc di chuyển xanh sẽ khiến cộng đồng dần thay đổi thói quen đi lại theo hướng bền vững hơn. Chúng tôi dưới ngọn cờ “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” sẽ cùng VinFast lan tỏa mạnh mẽ tinh thần ấy để hỗ trợ, khuyến khích người dân, sao cho tất cả mọi người cùng hiểu thói quen xanh, hành động xanh quan trọng thế nào đến của chính chúng ta trong hiện tại cũng như thế hệ con cháu trong tương lai.

Theo VietnamNet  
3 điểm đặc biệt của xe máy điện VinFast khiến giới trẻ thích mê
Viettel ưu đãi Data Roaming không giới hạn tại Đức nhân dịp UEFA EURO 2024
Doanh nghiệp mua 2.000 ô tô điện để đưa đón người nhậu miễn phí
Chiến lược tổng lực “phủ xanh” Việt Nam của GSM truyền cảm hứng cho cộng đồng
Ngồi trong xe ô tô có bị sét đánh không?
GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh
Lái xe khi trời mưa phải thuộc lòng 5 điều quan trọng này
Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng “thử thách” tại Euro 2024
 Thỏa đam mê cùng Ford US Rally
Vì sao xe điện “xanh” hơn xe xăng nhiều lần?
Toyota VN khuyến mại lớn cho khách mua xe trong tháng 6.2024
5 lỗi của chủ xe 'tiếp tay' cho kẻ gian trộm đồ trong ô tô
Viettel kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống và đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng nhất
Hyundai Accent mới ra mắt thị trường Việt, giá bán từ hơn 430 triệu đồng
Người giàu nhất thế giới dùng điện thoại gì?
8 mẹo tăng tốc độ wifi lên gấp 10 lần
20 ngày đếm ngược chờ vòng chung kết EURO 2024 bùng nổ tại Đức
90% người mua ô tô sẽ cân nhắc xe điện tính đến năm 2033
Khách hàng mua ô tô điện VinFast tháng 5 có cơ hội rinh thêm VinFast Evo200
Tái định nghĩa về tài xế thời công nghệ: Người làm nghề chuyên nghiệp và văn minh
Xem thêm