Thứ ba, 18/06/2024 05:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 05/06/2024 09:06

Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng “thử thách” tại Euro 2024

Nhiều chương trình đồng hành, bản tin, nhật ký EURO... sẽ được thực hiện tại giải đấu sắp tới trong đó có những thử thách của các cầu thủ quốc gia như Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng.

Lễ khai mạc EURO 2024 sẽ được tổ chức trên sân Allianz Arena ở thủ đô Berlin (Đức) ngay trước trận đấu đầu tiên của giải giữa chủ nhà Đức và Scotland vào 02h00 ngày 15/6/2024. Giải đấu kéo dài trong 1 tháng đầy kịch tính và chính thức khép lại vào ngày 15/7/2024 với trận chung kết được diễn ra trên sân vận động Olympic ở thủ đô Berlin.

Bên cạnh sở hữu nội dung bản quyền, TV360 còn cung cấp kho nội dung độc quyền tự sản xuất như chương trình Đường tới Euro, Đặc sản Euro, Chương Chương trình sản xuất trực tiếp tại Đức, Vòng quay châu Âu, Highlight, Best Cut các trận đấu xuyên suốt Euro,... Đây là những chương trình với format hoàn toàn mới, hấp dẫn và ra mắt khán giả trên tất cả các nền tảng của ứng dụng truyền hình giải trí TV360.

Xem Euro cùng Sao

Để khuấy động bầu không khí sôi động của Euro 2024, TV360 mang đến cho khán giả chương trình giải trí độc đáo "Xem Euro cùng Sao" được sản xuất phong cách hoàn toàn mới, chương trình sẽ ghi hình lại phần "reaction" chân thực, hài hước của cầu thủ lừng danh Hoàng Đức hay dàn BLV đình đám Anh Quân, Anh Ngọc, Quang Tùng, Quang Huy,... khi theo dõi trực tiếp những bàn thắng hay các tình huống trên sân trên nền tảng mạng xã hội Facebook của TV360.

Với thời lượng 10 tập phát sóng “Xem Euro cùng sao” hứa hẹn mang đến cho fan hâm mộ bóng đá những trận cầu đỉnh cao cùng những bình luận chuyên môn sâu và những khoảnh khắc giải trí thú vị.

Chương trình sản xuất trực tiếp tại Đức

Chương trình sản xuất trực tiếp tại Đức dài 30 phút bởi các crew nổi tiếng như là crew Đỗ Kim Phúc, crew Tuyền Văn Hóa và BLV Quang Tùng.

Empty

Quán quân tâng bóng nghệ thuật châu Á 2013 Đỗ Kim Phúc sẽ là một trong 3 crew sẽ có mặt trực tiếp tại Đức để sản xuất chương trình bên lề trong kỳ Euro 2024

Được sản xuất trực tiếp tại "thánh địa" bóng đá Đức, chương trình sẽ đưa người xem khám phá đất nước Đức xinh đẹp, nơi diễn ra những trận đấu gay cấn, những khoảnh khắc lịch sử và những câu chuyện bên lề sân cỏ đầy thú vị.

Thử thách cùng sao

TV360 mong muốn show chương trình "Thử thách cùng sao" sẽ trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu dành cho những người yêu thích bóng đá và yêu thích chương trình giải trí trong thời gian tới bởi format được đầu tư sản xuất hoàn toàn mới lạ, độc đáo sẽ quy tụ dàn khách mời nức tiếng gồm: Hoàng Đức, Phan Tuấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Đức Chiến,... và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Empty

Chân sút Nguyễn Hoàng Đức - khách mời của chương trình là một trong số những cầu thủ Việt Nam có dấu ấn nổi bật nhất gây ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam

"Thử thách cùng sao" chính là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố giải trí và thể thao. Chương trình không chỉ mang đến tiếng cười mà còn giúp khán giả hiểu thêm về bóng đá, về những pha bóng đẹp mắt và những kỹ năng điêu luyện của các cầu thủ chuyên nghiệp.

Show Vòng quay châu Âu

Với thời lượng 60 phút, "Vòng Quay Châu Âu" sẽ được dẫn dắt bởi host BLV Anh Quân cùng 3 bình luận viên bóng đá nổi tiếng BLV Quang Tùng, BLV Quang Huy và BLV Anh Ngọc.

Empty

"Vòng Quay Châu Âu" là sự lộ diện của bộ tứ “hùng tráng” host BLV Anh Quân và 3 bình luận viên bóng đá nổi tiếng BLV Quang Tùng, BLV Quang Huy, BLV Anh Ngọc nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Đường tới Euro

Trong chương trình này, TV360 sẽ đưa khán giả đến với hành trình đầy cảm xúc của 24 đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất châu Âu trong hành trình chinh phục chức vô địch EURO 2024. Với thời lượng mỗi tập là 15 phút sẽ tập trung vào một đội bóng, hé lộ những câu chuyện bên lề sân cỏ, nhìn nhận sức mạnh, chiến thuật, đội hình của từng đội bóng với những phân tích chuyên môn sâu sắc cùng với những nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ, và tinh thần đồng đội mãnh liệt của các cầu thủ.

“Đường tới EURO 2024" không chỉ đơn thuần là một chương trình truyền hình, mà còn là show dành cho những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, những người đã luôn sát cánh cùng các đội tuyển quốc gia của họ trong suốt hành trình đầy gian nan và thử thách. Chương trình sẽ là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ, khơi dậy niềm đam mê bóng đá và tinh thần thể thao cao thượng.

Đặc sản Euro

Empty

10 thành phố - 10 địa điểm được chọn lựa kỹ lưỡng, thể hiện sự phong phú của nền văn hóa và lịch sử bóng đá Đức.

“Đặc sản Euro 2024” được đội ngũ sáng tạo nội dung của TV360 sản xuất sẽ đưa quý vị khán giả “du hành” tới 10 thành phố đăng cai tổ chức vòng chung kết Euro 2024 như Berlin - Thủ đô của Đức, là một thành phố sôi động với nhiều địa danh lịch sử và văn hóa nổi tiếng, bao gồm Reichstag, Cổng Brandenburg, bức tường Berlin hay thành phố Hamburg lừng danh với cảng Hamburg, một trong những cảng biển lớn nhất châu Âu cùng nhiều địa danh lịch sử và văn hóa lâu đời như Nhà thờ St. Michael, Rathaus bên cạnh các thành phố được nhiều người biết đến là Munich, Dortmund, Stuttgart, Düsseldorf, Cologne, Frankfurt, Leipzig, và Gelsenkirchen.

Với thời lượng 20 phút ở mỗi tập, người xem sẽ được cùng dạo bước với hai MC tài năng Quỳnh Diễm và Huyền Trang nhằm giới thiệu những nét độc đáo và hấp dẫn của từng thành phố, từ địa danh lịch sử, văn hóa nổi tiếng đến những lễ hội đặc sắc và các điểm tham quan không thể bỏ qua.

Được biết, hiện đã có năm nhà tài trợ vàng đồng hành cùng TV360 đó là Hisense Casper, Habeco, Viettel Money và Vifon phát sóng vòng chung kết EURO 2024 lần này.

P.V  
Chuyển đổi số rút ngắn 70% thời gian thực hiện các thủ tục hành chính tư pháp tại Tòa án
Viettel nhận 10 Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội
New Grand i10 vừa ra mắt giá bán lẻ từ 360 triệu đồng có gì mới?
Start up sở hữu AI make in Vietnam dành cho y tế với nhiều thành tựu nổi bật
Toyota hợp tác với Vinasun ra mắt dịch vụ taxi hybrid đầu tiên tại Việt Nam 
Siêu xe 15 tỷ đồng mẹ Lý Nhã Kỳ mới tậu có gì đặc biệt?
Người hâm mộ Việt Nam được xem miễn phí VCK Euro 2024
Accent 'không có đối' trong các mẫu xe của Hyundai
3 điểm đặc biệt của xe máy điện VinFast khiến giới trẻ thích mê
Viettel ưu đãi Data Roaming không giới hạn tại Đức nhân dịp UEFA EURO 2024
Doanh nghiệp mua 2.000 ô tô điện để đưa đón người nhậu miễn phí
Chiến lược tổng lực “phủ xanh” Việt Nam của GSM truyền cảm hứng cho cộng đồng
Ngồi trong xe ô tô có bị sét đánh không?
GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh
Lái xe khi trời mưa phải thuộc lòng 5 điều quan trọng này
Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng “thử thách” tại Euro 2024
 Thỏa đam mê cùng Ford US Rally
Vì sao xe điện “xanh” hơn xe xăng nhiều lần?
Toyota VN khuyến mại lớn cho khách mua xe trong tháng 6.2024
5 lỗi của chủ xe 'tiếp tay' cho kẻ gian trộm đồ trong ô tô
Xem thêm