Chủ nhật, 16/06/2024 07:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 04/06/2024 20:50

 Thỏa đam mê cùng Ford US Rally

Ford Việt Nam triển khai chương trình “Thoả đam mê cùng Ford US Rally", tặng 5 chuyến du lịch Mỹ 8 ngày 7 đêm với cơ hội khám phá bờ Tây nước Mỹ và tham dự sự kiện đặc biệt Raptor Rally dành riêng cho khách hàng mua Ford Ranger Wildtrak, Ford Ranger Stormtrak, Ford Ranger Raptor trong khoảng thời gian từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 15/07/2024.

Sống trọn đam mê xê dịch cùng cơ hội khám phá nước Mỹ

Chương trình “Thỏa Đam Mê Cùng Ford US Rally” trao tặng 5 chuyến du lịch khám phá bờ Tây nước Mỹ, thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng trực tuyến bằng phần mềm vào ngày 22/07/2024 trên trang fanpage của Ford Việt Nam. Hành trình dự kiến kéo dài 8 ngày 7 đêm và khởi hành vào trung tuần tháng 9 năm 2024.

Empty

Chương trình áp dụng cho tất cả công dân của nước Việt Nam có chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực; ký hợp đồng mua xe Ford Ranger Wildtrak, Ford Ranger Stormtrak hoặc Ford Ranger Raptor tại các Đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc trong thời gian từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 15/07/2024; thanh toán đầy đủ và tiến hành nhận xe muộn nhất vào ngày 31/07/2024. Thể lệ chi tiết của chương trình được công bố trên website chính thức của Ford Việt Nam www.ford.com.vn.

Thỏa mãn đam mê Rally cùng chuyên gia Ford

Không chỉ mang đến hành trình du lịch khám phá Los Angeles, Las Vegas và Salt Lake, khách hàng trúng thưởng sẽ được tham gia sự kiện đặc biệt với tên gọi “Raptor Rally” ở cơ sở đào tạo của đơn vị xe hiệu năng cao - Ford Performance được đặt tại Tooele, bang Utah, nước Mỹ.

Tại đây, khách hàng được trải nghiệm điều khiển những sản phẩm off-road đầu bảng của Ford bao gồm F-150 Raptor, Bronco Raptor và Ranger Raptor vượt qua những cung đường địa hình ngoạn mục, các địa danh nổi tiếng và chạy xe tốc độ cao trên các địa hình Baja độc đáo tại Mỹ; tham dự các buổi thảo luận nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe off-road với đa dạng chủ đề từ tìm hiểu quá trình phát triển và thử nghiệm F-150 Raptor và Bronco Raptor, tìm hiểu các tính năng và cấu phần giúp mang đến khả năng vận hành địa hình tuyệt vời của xe Ford. Tất cả hứa hẹn đem đến cho khách hàng trải nghiệm khó quên tại quê nhà của Ford.

11

Chương trình “Thỏa Đam Mê Cùng Ford US Rally” một lần nữa minh chứng cho nỗ lực không ngừng chinh phục khách hàng của Ford Việt Nam, áp dụng chiến lược Ford+ của tập đoàn lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung phát triển sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu. Ford không chỉ cung cấp phương tiện di chuyển, xe Ford là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng ở mọi hành trình sở hữu, từ công việc tới gia đình và các chuyến phiêu lưu đầy hứng khởi.

Thảo Phạm  
Viettel nhận 10 Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội
New Grand i10 vừa ra mắt giá bán lẻ từ 360 triệu đồng có gì mới?
Start up sở hữu AI make in Vietnam dành cho y tế với nhiều thành tựu nổi bật
Toyota hợp tác với Vinasun ra mắt dịch vụ taxi hybrid đầu tiên tại Việt Nam 
Siêu xe 15 tỷ đồng mẹ Lý Nhã Kỳ mới tậu có gì đặc biệt?
Người hâm mộ Việt Nam được xem miễn phí VCK Euro 2024
Accent 'không có đối' trong các mẫu xe của Hyundai
3 điểm đặc biệt của xe máy điện VinFast khiến giới trẻ thích mê
Viettel ưu đãi Data Roaming không giới hạn tại Đức nhân dịp UEFA EURO 2024
Doanh nghiệp mua 2.000 ô tô điện để đưa đón người nhậu miễn phí
Chiến lược tổng lực “phủ xanh” Việt Nam của GSM truyền cảm hứng cho cộng đồng
Ngồi trong xe ô tô có bị sét đánh không?
GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh
Lái xe khi trời mưa phải thuộc lòng 5 điều quan trọng này
Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng “thử thách” tại Euro 2024
 Thỏa đam mê cùng Ford US Rally
Vì sao xe điện “xanh” hơn xe xăng nhiều lần?
Toyota VN khuyến mại lớn cho khách mua xe trong tháng 6.2024
5 lỗi của chủ xe 'tiếp tay' cho kẻ gian trộm đồ trong ô tô
Viettel kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống và đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng nhất
Xem thêm