Thứ hai, 24/06/2024 13:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 18/06/2024 06:45

Giặt quần áo, tôi sụp đổ khi đọc xong tờ giấy tìm thấy trong túi áo chồng

Tôi đã vô tình phát hiện ra chồng ngoại tình nhờ tờ giấy tìm thấy trong túi áo của anh.

Tôi năm nay 33 tuổi, chồng tôi 38 tuổi, chúng tôi có 2 con một gái, một trai. Kết hôn 10 năm, chúng tôi đã có gần như mọi thứ mình từng ao ước thủa mới lấy nhau, đó là một gia đình hạnh phúc, công ăn việc làm thu nhập tốt. Chúng tôi cũng có một ngôi nhà khá khang trang, chồng có ô tô riêng để phục vụ đi làm, về quê.

Chồng tôi là một người đàn ông không chỉ riêng tôi mà rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đánh giá anh rất mẫu mực, luôn quan tâm, yêu thương vợ con… Với một người đàn ông đầy trách nhiệm như thế, tôi luôn tự hào về người chồng của mình và toàn tâm cho gia đình. Tin tưởng tuyệt đối vào chồng, một người chồng như vậy tôi không có bất cứ điều gì phải băn khoăn, lo lắng.

ga-chong-deu

Giặt quần áo, tôi sụp đổ khi đọc xong tờ giấy tìm thấy trong túi áo chồng. (Ảnh minh họa)

Trước nay, chồng vốn dĩ có lối sống khép kín, lành mạnh và không quá đà cho dù đi chơi hay đi nhậu. Nhưng dạo gần đây, anh ấy đã hoàn toàn thay đổi. Anh chú ý nhiều hơn đến ăn mặc, liên tục mua sắm quần áo hàng hiệu, đầu tóc chải chuốt, ô tô lúc nào cũng sạch bóng, thơm tho… Thấy chồng vui vẻ, tìm lại tuổi trẻ, tôi cũng mừng, nhưng càng ngày càng thấy sự quá đà của anh.

Chồng hay ăn nhậu, chơi thể thao và đi du lịch với bạn bè, đồng nghiệp. Điều tôi không vui đó là anh ấy cả ngày đi làm, song chiều lại không về nhà mà kệ công việc cơm nước, con cái khiến tôi mệt mỏi. Lịch nhậu, lịch đi chơi xa của chồng tôi cũng ngày càng dày đặc.

Ngay cả những tối ở nhà thì anh cũng cắm mặt vào cái điện thoại, tủm tỉm cười khoái chí về điều gì đó trên mạng. Tôi quan tâm, góp ý thì bị chồng gắt gỏng, lảng tránh ra chỗ khác. Chuyện chăn gối vợ chồng trước đây hòa hợp, nay càng ít dần trước sự thờ ơ của chồng.

Linh tính của người vợ đã mách bảo tôi rằng chồng mình đang có vấn đề gì đó khác thường. Tôi cứ nghĩ rằng chồng thay đổi tính nết, nhưng sự thật lại không phải thế. Trước lúc cho quần áo vào máy giặt, tôi kiểm tra trong túi áo của chồng thì thấy có tờ giấy.

Mở ra đọc, tôi thấy đó là tờ hóa đơn mua hàng, nhưng điều đặc biệt là dòng chữ viết phía dưới: "Anh gọi theo số bảo hành ghi trên hóa đơn để người ta đến sửa lại cho em nhé. Yêu anh". Dòng chữ khiến tôi phải suy nghĩ nhiều, không biết ai đã viết và vì sao chồng tôi lại giữ nó trong túi áo.

Tờ hóa đơn có ghi tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận hàng. Là một phụ nữ, tên này khá lạ với tôi. Lấy số điện thoại trên đó và tìm kiếm trên một ứng dụng mạng xã hội, tôi thấy đây là một người phụ nữ còn trẻ, chắc khoảng 25 - 26 tuổi, trông xinh xắn, hiện đại. Điều tôi giật mình là cô ta đăng ảnh chụp chung với chồng tôi, kèm theo đó là những lời lẽ lãng mạn không khác gì khoe người yêu.

Tôi bật khóc, không tin được chồng tôi lại là con người như thế. Anh ấy luôn tìm mọi lý do đi nhậu, đi chơi thể thao để lén lút gặp bồ. Tôi đã có bằng chứng ngoại tình của chồng. Trong nỗi đau này tôi đang không biết mình phải làm gì, là người vị tha để giữ gia đình hay dứt khoát chia tay?

->Đàn ông dễ ngoại tình ở độ tuổi nào?

Theo Sức khỏe & Đời sống  
Vợ tôi mua túi hiệu 15 triệu đồng cho mẹ chồng và sự thật gây sốc
Vừa tái hôn, chồng mới đưa ra đề nghị khiến tôi khó xử
8 năm đau khổ trong xiềng xích hôn nhân, người phụ nữ hối hận, muốn sửa chữa
Tôi ngoại tình để trả thù nhưng chồng không hề tức giận
Giặt quần áo, tôi sụp đổ khi đọc xong tờ giấy tìm thấy trong túi áo chồng
Tôi phát hiện chồng ngoại tình và có cách giải quyết 'ngược đời'
Vợ chồng tôi cãi nhau nảy lửa vì chuyện nghỉ hè của con
Chồng trắng trợn bảo rằng anh ngoại tình là do tôi ép
Chồng hay bình phẩm về ngoại hình phụ nữ trước mặt tôi
Nghỉ việc ở nhà bán hàng, câu nói của chồng lúc ăn cơm khiến vợ tức nghẹn
Vợ tôi bất ngờ thú nhận đang 'say nắng' người đàn ông khác
Nhà 5 người nấu ăn mỗi bữa hết 70.000 đồng, mẹ chồng vẫn chê tôi tiêu hoang
Phát hiện vợ xem trộm ví tiền, tôi bật cười khi biết lý do
Chồng có sở thích lạ khiến tôi cảm thấy bực bội, bất lực
Sau 4 năm ly hôn, tôi phát hiện có một cậu bé trông rất giống mình
Đang hạnh phúc vì hôn nhân hoàn hảo, tôi giận sôi khi nghe con trai hỏi một câu
Tôi 'cao tay' xử lý bạn trai sau khi lén xem bí mật trong máy tính của anh
Sau khi xem camera, vợ tôi tức giận lao sang nhà cô hàng xóm
Vừa ra khỏi tòa, chồng cho xem loạt tin nhắn, tôi lập tức hối hận vì đã ly hôn
Gia đình bên bờ vực ly hôn vì vợ tiêu mỗi tháng gần 30 triệu đồng
Xem thêm