Thứ hai, 17/06/2024 04:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 11/06/2024 15:03

3 điểm đặc biệt của xe máy điện VinFast khiến giới trẻ thích mê

Với thiết kế trẻ trung, công nghệ hiện đại cùng giá bán phải chăng kèm ưu đãi hấp dẫn, xe máy điện VinFast ngày càng được giới trẻ tin tưởng lựa chọn.

Công nghệ là giá trị cốt lõi

Với những người trẻ, đặc biệt là gen Z, công nghệ trở thành một phần tất yếu của cuộc sống. Khi chọn phương tiện di chuyển, nhóm khách hàng này cũng có xu hướng ưu tiên các dòng sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại. Xe máy điện VinFast là một ví dụ.

Ngay từ thiết kế bên ngoài, xe máy điện VinFast đã cho thấy hàm lượng công nghệ cao với cụm đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED, xi-nhan LED cùng một màn hình điện tử lớn. Đây đều là những trang bị tiêu chuẩn, có trên cả Evo200, Feliz S hay Klara S...

Empty

Gen Z ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại.

Ở bên trong, các mẫu xe máy điện VinFast đều được trang bị pin LFP công nghệ mới. Ưu điểm của loại pin này là kích thước nhỏ gọn đặt dưới sàn xe giúp hạ trọng tâm, sạc nhanh và có quãng đường di chuyển lớn lên tới hơn 200 km sau khi đầy pin.

Đặc biệt, tất cả các dòng xe máy điện VinFast đều có khả năng kết nối thông minh, ngay từ mẫu xe dễ tiếp cận nhất là Evo200 và Evo200 Lite. Với chiếc smartphone kết nối với xe qua ứng dụng VinFast E-Scooter, các bạn trẻ có thể dễ dàng quản lý thông tin lịch sử xe, định vị xe, chống trộm, tự chẩn đoán lỗi hay tìm điểm sạc…

“VinFast Evo200 với kích thước nhỏ gọn, khả năng vận hành linh hoạt cùng tầm hoạt động lớn là chiếc xe máy điện hoàn hảo để di chuyển hàng ngày trong đô thị”, Phúc Thành, một KOL thế hệ Z (gen Z), đưa ra nhận xét về chiếc xe sau một tuần trải nghiệm.

Ngoài Evo200, Phúc Thành còn đề xuất Feliz S và Klara S là những mẫu xe máy điện đáng cân nhắc đối với người trẻ. Theo nhận xét của KOL gen Z này, đây là những dòng sản phẩm trẻ trung, hiện đại, bền bỉ và đặc biệt có giá bán cùng chi phí sử dụng phù hợp với số đông.

“Mình tin rằng sau này xe máy điện cũng sẽ có độ phủ sóng như smartphone. Một số bạn bè và anh chị em xung quanh mình sở hữu tối thiểu một chiếc xe máy điện và sử dụng hàng ngày. Họ coi chiếc xe như một sản phẩm công nghệ”, Phúc Thành chia sẻ.

Chi phí siêu tiết kiệm

Với người trẻ, giá bán đóng vai trò rất quan trọng trong quyết định mua xe. Nắm được tâm lý của nhóm khách hàng này, VinFast đưa ra mức giá rất dễ tiếp cận chỉ từ 18 triệu đồng.

Để có mức giá hợp túi tiền số đông như vậy, hãng xe Việt đưa ra hình thức thuê bao pin độc đáo. Khi đó, khách hàng sở hữu xe không chỉ tiết kiệm được chi phí ban đầu mà còn yên tâm sử dụng pin lâu dài, bởi pin thuê được VinFast bảo hành và miễn phí đổi trả khi khả năng sạc xả xuống dưới 70%.

Đặc biệt, từ đầu tháng 4/2024, VinFast bổ sung gói thuê bao pin mới, vừa đáp ứng được đa dạng hơn nhu cầu sử dụng, vừa tối ưu chi phí cho khách hàng. Theo đó, gói mới này có giá 250.000 đồng/tháng, giới hạn quãng đường di chuyển tối đa 1.000 km. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp với khách hàng thường sử dụng xe đi trong nội đô. Nhiều bạn trẻ cho biết, với quãng đường di chuyển khoảng 20-30 km/ngày, gói thuê bao pin mới là phù hợp và giúp chủ xe tiết kiệm 100.000 đồng/tháng so với trước đây.

Empty

Xe máy điện VinFast “ghi điểm” với người trẻ bởi chi phi vận hành tối ưu.

Song song, VinFast tiếp tục đưa ra hai gói thuê bao pin hàng tháng là 350.000 đồng cho quãng đường di chuyển từ trên 1.000 km đến 2.000 km, và 900.000 đồng cho quãng đường di chuyển từ 2.000 km trở lên. Những gói này sẽ phù hợp với khách hàng có tần suất đi lại nhiều với quãng đường xa.

Gói thuê pin mới của VinFast áp dụng cho cả khách hàng mới và những ai đã ký hợp đồng thuê pin trước ngày 10/4/2024. Khách hàng cũ có nhu cầu đổi gói thuê pin sẽ được VinFast hỗ trợ miễn phí.

Như vậy, xe máy điện VinFast không chỉ có giá bán hấp dẫn mà còn có chi phí sử dụng tiết kiệm, đúng với nhu cầu của khách hàng trẻ hiện nay.

Thân thiện với môi trường

Ngoài yếu tố chi phí, giới trẻ ngày nay còn chọn sử dụng xe máy điện vì quan tâm tới vấn đề môi trường. Với khả năng tiếp cận thông tin nhanh nhạy và đa chiều, gen Z đã có ý thức rất sớm về điều này. Không khí thải, không mùi xăng và không tiếng ồn lớn là ba ưu điểm mà xe máy điện mang lại.

“Mình nghĩ rằng lợi ích lớn nhất mà mọi người nhận được khi sử dụng xe máy điện là cải thiện sức khỏe, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi xe máy điện ngày càng phổ biến, người dân càng ít phải chịu bầu không khí ô nhiễm. Mình luôn có ước mơ về một cuộc sống xanh sau này, khi không chỉ xe máy mà ô tô cũng sẽ được điện hoá hoàn toàn”, Phúc Thành bày tỏ quan điểm.

Ngoài ra, khách hàng mua xe máy điện VinFast đến 30/6/2024 sẽ được tặng ngay 3 tháng thuê pin, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 300 chiếc xe máy điện thông minh VinFast. Tổng giá trị quà tặng dự kiến lên tới hơn 22 tỷ đồng.

Dễ dàng sở hữu trong khi giá trị nhận về hoàn toàn vượt trội so với xe xăng, xe máy điện VinFast đang chứng tỏ ưu thế lớn và là lựa chọn “quốc dân” của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những người dùng thế hệ trẻ.

P.V  
Viettel nhận 10 Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội
New Grand i10 vừa ra mắt giá bán lẻ từ 360 triệu đồng có gì mới?
Start up sở hữu AI make in Vietnam dành cho y tế với nhiều thành tựu nổi bật
Toyota hợp tác với Vinasun ra mắt dịch vụ taxi hybrid đầu tiên tại Việt Nam 
Siêu xe 15 tỷ đồng mẹ Lý Nhã Kỳ mới tậu có gì đặc biệt?
Người hâm mộ Việt Nam được xem miễn phí VCK Euro 2024
Accent 'không có đối' trong các mẫu xe của Hyundai
3 điểm đặc biệt của xe máy điện VinFast khiến giới trẻ thích mê
Viettel ưu đãi Data Roaming không giới hạn tại Đức nhân dịp UEFA EURO 2024
Doanh nghiệp mua 2.000 ô tô điện để đưa đón người nhậu miễn phí
Chiến lược tổng lực “phủ xanh” Việt Nam của GSM truyền cảm hứng cho cộng đồng
Ngồi trong xe ô tô có bị sét đánh không?
GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh
Lái xe khi trời mưa phải thuộc lòng 5 điều quan trọng này
Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng “thử thách” tại Euro 2024
 Thỏa đam mê cùng Ford US Rally
Vì sao xe điện “xanh” hơn xe xăng nhiều lần?
Toyota VN khuyến mại lớn cho khách mua xe trong tháng 6.2024
5 lỗi của chủ xe 'tiếp tay' cho kẻ gian trộm đồ trong ô tô
Viettel kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống và đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng nhất
Xem thêm