Thứ sáu, 21/06/2024 10:40
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 17/06/2024 15:15

Bùng nổ ưu đãi khi mua xe Toyota trong tháng 6

Tháng 6, bên cạnh duy trì chương trình khuyến mại khi mua Veloz Cross và Avana Premio, Toyota còn ưu đãi lãi suất 0% cố định trong 6 tháng đầu dành cho Vios, lãi suất 1,99% cố định trong 6 tháng đầu cho các mẫu xe khác.

Nhiều chương trình ưu đãi cho xe Toyota trong tháng 6

Cụ thể, Toyota Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi dành cho 2 mẫu MPV ăn khách của hãng sang tháng 6. Theo đó, khách hàng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian diễn ra chương trình có thể lựa chọn 1 trong 2 gói khuyến mại là lãi suất ưu đãi 0%/năm cố định trong 12 tháng đầu hoặc Tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói vàng.

Còn đối với khách hàng mua Vios, khi hoàn thành 100% thủ tục thanh toán khách hàng cũng được hưởng ưu đãi lãi suất 0% cố định trong 6 tháng đầu. Bên cạnh đó, khách hàng mua các mẫu xe khác của Toyota cũng sẽ được hưởng mức lãi suất vay 1.99% cố định trong 6 tháng đầu. Trong thời điểm lãi suất ngân hàng và thị trường kinh tế vẫn chưa ổn định, chính sách ưu đãi lãi suất cho vay từ hãng xe Nhật được xem như một hỗ trợ hấp dẫn dành cho khách hàng.

11

Trước đó các mẫu xe của Toyota cũng được điều chỉnh giá bán chính thức, Veloz Cross giảm từ 20-38 triệu đồng tuỳ phiên bản, trong khi Vios giảm từ 21-47 triệu đồng, được đánh giá rất cạnh tranh so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Những điều chỉnh này nhanh chóng đem đến thành công được cụ thể hoá bằng doanh số với 569 xe Veloz Cross được bán ra trong tháng 3 và tháng 5 lần lượt đạt 604 chiếc.

Bắt trend “xê dịch” bằng xe cá nhân cùng Toyota

Những năm gần đây, nhiều gia đình có xu hướng chọn du lịch bằng xe cá nhân vì chi phí di chuyển phù hợp cộng thêm việc có thể tự do lịch trình và có thêm nhiều thời gian cùng nhau khám phá thiên nhiên, văn hóa và ẩm thực vùng miền.

Toyota luôn có nhiều giải pháp di chuyển, đáp ứng những nhu cầu của từng nhóm khách hàng với dải sản phẩm phong phú. Trong đó, với nhóm xe đa dụng cỡ nhỏ, Toyota góp mặt 2 đại diện là Veloz Cross và Avanza Premio.

12

Veloz Cross trong chuyến trải nghiệm Mộc Châu

Veloz Cross được thị trường đánh giá cao nhờ sở hữu không gian tiện nghi, thoải mái cũng như sở hữu nhiều tính năng an toàn nổi bật trong phân khúc. Cả 2 phiên bản xe đều được trang bị hệ thống 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người trong xe trong trường hợp xảy ra va chạm. Phiên bản TOP CVT được Toyota ưu ái tích hợp gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense gồm nhiều tính năng cao cấp như: Đèn chiếu xa tự động (AHB); Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA); Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS)…

Còn với những khách hàng yêu thích dáng sedan, Toyota có dải phẩm trải dài như Vios, Corolla Altis hay Camry. Trong đó, Vios là cái tên quen thuộc và là sự lựa chọn của nhiều gia đình hoặc các khách hàng trẻ mua xe lần đầu với ưu điểm về không gian rộng rãi, tính năng an toàn hàng đầu phân khúc cùng sự bền bỉ và chi phí vận hành thấp.

13

Toyota Vios vẫn là lựa chọn hàng đầu ở phân khúc B-sedan

Đối với một gia đình trẻ, khi mua chiếc xe đầu tiên, chi phí vận hành, tiêu hao nhiên liệu cùng tính năng an toàn sẽ ảnh hưởng nhiều tới quyết định mua xe. “Tôi chọn Vios một phần vì tin tưởng thương hiệu Toyota” anh Hùng chia sẻ. “Anh họ tôi có 1 chiếc Corolla Altis đã chạy 6 năm, đi công tác xa suốt, lên cả miền núi nhưng xe rất bền, rất ít hỏng vặt và chi phí bảo dưỡng cũng rẻ. Đó là niềm tin cho khách hàng mà không phải hãng nào cũng làm được”, anh lý giải về quyết định mua Vios vào tháng 11 năm ngoái.

Với dải sản phẩm phong phú cùng giá bán mới cạnh tranh và các ưu đãi, Toyota mong muốn đồng hành cùng nhiều gia đình trong mùa hè đang đến và sẽ tiếp nối đà tăng trưởng doanh số ấn tượng của các tháng trước, duy trì vị thế dẫn đầu thị trường ô tô du lịch.

Bên cạnh những chính sách ưu đãi từ Toyota Việt Nam, hệ thống đại lý Toyota tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh cũng triển khai nhiều chương trình hấp dẫn để tri ân khách hàng trong tháng 6.

Tại khu vực Hà Nội, khách hàng mua Toyota Vios sẽ được tặng coupon dịch vụ trị giá 5 triệu đồng, 01 năm bảo hiểm vật chất xe và giảm giá tiền mặt; khi mua Veloz Cross, Avanza Premio, đại lý sẽ dành tặng coupon dịch vụ trị giá 5 triệu đồng, bảo hiểm vật chất xe hoặc gói lãi suất 0% và giảm giá tiền mặt. Tổng giá trị ưu đãi tương đương lên tới 50% lệ phí trước bạ.

Dành cho khách hàng khu vực Hồ Chí Minh, các đại lý đồng loạt triển khai chương trình "Bốc thăm may mắn" dành cho các khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán và đại lý xuất hóa đơn khi mua xe Yaris Cross, Veloz Cross, Avanza Premio từ ngày bắt đầu chương trình đến hết ngày 30/6/2024 và đăng ký xe tại khu vực Hồ Chí Minh. Mỗi Đại lý sẽ tổ chức chương trình rút thăm để lựa chọn ra 3 khách hàng may mắn nhất trúng giải đặc biệt, mỗi giải đặc biệt là chiếc Iphone 15 128GB và 10 khách hàng may mắn trúng giải khuyến khích, mỗi giải khuyến khích là voucher dịch vụ trị giá 5 triệu đồng.

Kim Thu  
Number 1 Soya Canxi tung chương khuyến mãi, tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dành riêng cho khách hàng tại Bách Hóa Xanh
SHB cộng thêm lãi suất lên đến 1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm online
308 xe Toyota Hilux bán ra thị trường chỉ sau nửa tháng ra mắt
Khám phá “Hành trình nông sản sạch” tại WinEco Tam Đảo
Bùng nổ ưu đãi khi mua xe Toyota trong tháng 6
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm “Net Zero”?
SHB ưu đãi lãi suất vay USD chỉ từ 4,5%/năm, miễn/giảm 66 loại phí dành cho DN xuất nhập khẩu
Giày thuần chay ra mắt BST mới được cho là câu chuyện “xa xỉ bền vững” trong nhịp thở của thời đại
Acecook Việt Nam khai trương quán phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh
Tăng cường hợp tác nâng cao hiệu quả điều trị, chăm sóc sức khoẻ bằng dinh dưỡng
Cơ hội trúng 1,8 tỷ đồng cùng hàng ngàn giải thưởng “nóng” mỗi ngày khi uống Trà Xanh Không Độ
Phụ huynh Việt đồng hành dạy con về tài chính cùng Cha-Ching 
Bảo hiểm Bảo Việt tung khuyến mại hè lớn nhất năm
Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt “cất cánh toàn cầu'
Nông nghiệp đô thị: Xu hướng tất yếu của các gia đình
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRC
Viettel Store “sale đậm” khi mua iPhone, mừng sinh nhật Viettel 35 năm
Cơ hội nhận quà cực chất hè này – tai nghe bluetooth Bose khi mua đồ uống TH
BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
Xem thêm