Thứ tư, 08/05/2024 10:04
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 19/12/2022 06:30

5 màu son được tín đồ làm đẹp "săn lùng" trong mùa lễ hội

Không chỉ gây sốt suốt thời gian qua bởi sự sang chảnh và trẻ trung. Top 5 màu son dưới đây còn giúp bạn nổi bần bật trong các bữa tiệc mùa lễ hội cuối năm.

Màu son đỏ lạnh

Son đỏ được mệnh danh là “vũ khí quyền lực” của phái đẹp, là biểu tượng cho sự quyến rũ, gợi cảm. Một trong những tông son đỏ mang sự mới mẻ, hiện đại đang được phái đẹp “mê mẩn” chính là son màu đỏ lạnh.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Son đỏ lạnh là có tông màu đậm hơn màu đỏ thuần và pha chút màu đỏ rượu vang. Với tông đỏ lạnh sẽ giúp tôn lên làn da và hàm răng thêm trắng sáng hơn, giúp làn da ngăm trở nên khỏe khoắn và quyến rũ khó có thể rời mắt. Bất cứ ai sử dụng màu son đỏ lạnh cũng đều trở nên thu hút và gợi cảm hơn.

Màu son đỏ nâu trầm

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Nếu cam đất, đỏ cam đều là những "ứng viên" quen thuộc thì sắc đỏ nâu trầm lại như một làn gió mới, khiến lớp makeup trở nên sắc sảo, bí ẩn gấp đôi và thần thái cũng thăng hạng thêm vài phần. Tuỳ thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn thỏi son màu đỏ nhiều hơn hay nâu nhiều hơn, hoặc rước về những "em" đỏ nâu pha chút ánh cam nhẹ nhàng. Nói tóm lại, chỉ cần có tông đỏ và nâu chủ đạo, thể nào bạn cũng sang xịn hơn.

Màu son cam đất

cam dat
son cam dat

Ảnh minh họa

Màu cam đất là lựa chọn yêu thích những cô gái muốn giữ vẻ ngoài trẻ trung, tươi sáng mà vẫn nổi bật trong đám đông. Màu son này pha trộn giữa sắc trầm của đất với màu cam rực rỡ để tạo thành sắc son phù hợp các tiêu chí: nổi bật, tươi trẻ nhưng không kén da. Màu cam đất tôn nước da ánh vàng của người châu Á và phù hợp với mọi kiểu trang điểm dù là sắc sảo hay nhẹ nhàng.

Màu son nude

nude
son nude
son nude 1

Ảnh minh họa

Màu son nude là một trong những màu được yêu thích nhất mùa lễ hội vì dễ phối hợp với các phong cách thời trang và trang điểm khác nhau. Năm nay, sắc son nude pha trộn với công thức nhung mịn, mang đến làn môi mềm mại, ấm áp. Với son nude, bạn nên trang điểm phần mắt đậm và lớp nền được tạo khối kỹ lưỡng để gương mặt trông tươi tắn hơn.

Màu son đỏ hồng

Son môi màu đỏ hồng là sự kết hợp, pha trộn giữa sắc đỏ truyền thống cùng màu hồng nữ tính. Sử dụng hai tông màu phổ biến nhất của son môi để tạo ra một màu son khác cực xinh xắn. Sắc son đỏ hồng sẽ có màu đỏ nhiều hơn một chút, mang đến nét đẹp vừa nữ tính lại dịu dàng, đáng yêu nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ và thanh lịch.

son do hong
son ho do 1
son hong do

Ảnh minh họa

Màu son đỏ hồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng không thích sự nổi bật có phần trưởng thành của son màu đỏ truyền thống, hoặc cũng không thích nét quá “bánh bèo” của màu son hồng đơn thuần. Lúc này bạn hãy thử ngay màu son đỏ hồng, vừa quyến rũ, trẻ trung nhưng lại không kén da và phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng. Màu son không quá nổi bật nhưng nó có thể khiến cho bất kỳ ai sử dụng đều trở nên thu hút hơn rất nhiều, nhất là những dịp mùa lễ hội, tiệc tùng cuối năm.

-> Bật mí tips đánh son môi bóng mịn, chuẩn đẹp gái Hàn

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm