Thứ hai, 20/05/2024 04:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 08/05/2024 08:56

Không còn khàn tiếng, u xơ dây thanh quản nhờ bí quyết thảo dược

Từng có thời gian dài khổ sở vì khàn tiếng, nói 1-2 câu là mất tiếng do u xơ dây thanh quản, cô Lê đã cải thiện nhờ bí quyết từ thảo dược Tiêu Khiết Thanh.

Buồn bã vì khàn tiếng, nói 1-2 câu là mất tiếng

Năm 2020, sau nhiều năm về hưu, cô Nguyễn Thị Hồng Lê (62 tuổi, trú tại số nhà 93, đường Phó Đức Chính, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) bỗng thấy cổ họng hơi khó chịu, ho đôi tiếng, rồi 1-2 ngày sau giọng bắt đầu khàn khàn, sau đó dần dần mất tiếng hẳn. Cô nhớ lại: “Hồi đó tự nhiên tôi chỉ ho húng hắng, giọng hơi khàn thôi. Khàn tiếng như vậy nên nói năng là phải hạn chế lắm, không dám nói nhiều. Giao tiếp trong gia đình hoặc công việc thì cũng chỉ dám nói 1-2 câu vì sợ nhỡ đâu mất tiếng hẳn thì sao. Thế nhưng dần dần bệnh ngày càng nặng, nói thều thào, cố nói nhưng nghe không rõ, rồi tắt tiếng luôn”.

Empty

Cô Lê từng có thời gian dài bị khàn tiếng, mất tiếng

Phát hiện u xơ dây thanh quản nhưng sợ không mổ

Khàn tiếng, mất tiếng ngày càng nghiêm trọng, cô Lê quyết định vào Thành phố Hồ Chí Minh để thăm khám. Cô chia sẻ: “Tôi đến khám tổng quát và nội soi Tai mũi họng ở Bệnh viện Hòa Hảo, bác sĩ kết luận là tôi bị u xơ dây thanh quản. Bác sĩ chỉ định dùng thuốc điều trị tạm thời trong 15 ngày. Sau khi uống hết thuốc cần đến khám lại và nếu không đỡ thì sẽ mổ. Tôi uống thuốc được 10 ngày nhưng mà không thấy triệu chứng bệnh thuyên giảm. Mà ngược lại uống thuốc còn bị đau bao tử nên tôi bỏ luôn. Tôi quay lại viện để đăng ký mổ. Hoàn thiện hết các thủ tục trước đó, đến bước cuối cùng là ký vào bản cam kết thì kiểu như tâm lý hồi hộp, tim đập nhanh nên xin về ngày mai quay lại. Về nhà ở thành phố Hồ Chí Minh nghỉ rồi không biết cơ duyên gì mà ngày hôm sau tôi quyết định không quay lại bệnh viện nữa”.

Empty

Cô Lê được chỉ định mổ u xơ dây thanh nhưng sợ không dám mổ

Nhờ Tiêu Khiết Thanh, tôi đã hết khàn tiếng, tự tin ca hát, đọc thơ

Khàn tiếng, mất tiếng không có dấu hiệu thuyên giảm, nhưng lại sợ không dám mổ khiến cô Lê tiến thoái lưỡng nan. May mắn thay, cô chợt thấy thông tin viên uống thảo dược Tiêu Khiết Thanh trên tivi nên liền ra hiệu thuốc gần nhà mua về dùng. Cô chia sẻ: “Tôi uống Tiêu Khiết Thanh được 3 hộp thì thấy giọng nói bắt đầu phục hồi dần, nói liền được một mạch mà không tắt tiếng. Tôi mừng lắm nên kiên trì uống thêm, tổng 10 hộp là khàn tiếng hết hẳn, giọng nói trở lại bình thường, khỏe khoắn, nói sang sảng cả ngày cũng không mệt. Tôi có thể tự tin ca hát, đọc thơ thoải mái, nhiều người còn khen giọng hay nữa cơ”.

Empty

Cô Lê vui vẻ khi lấy lại giọng nói trong sáng nhờ Tiêu Khiết Thanh

Vậy là nhờ tin dùng viên uống thảo dược Tiêu Khiết Thanh, cô Lê đã lấy lại được giọng nói khỏe mạnh mà không cần phải mổ. Chia sẻ thêm về cảm nhận khi dùng sản phẩm, cô vui vẻ nói: “Tôi dùng Tiêu Khiết Thanh thời gian dài như vậy nhưng hoàn toàn không hề có tác dụng phụ. Tôi cảm thấy tin tưởng 100% viên uống thảo dược Tiêu Khiết Thanh này. Tôi cũng khuyên mọi người, nhất là các anh chị giáo viên, diễn viên, ca sĩ… nên sớm dùng sản phẩm này để duy trì giọng nói trong sáng khỏe mạnh, không lo khàn tiếng, mất tiếng”.

Tại sao người bị khàn tiếng, u xơ dây thanh quản nên lựa chọn Tiêu Khiết Thanh?

Hiện nay, Tiêu Khiết Thanh đang là sản phẩm nổi bật giúp giảm các triệu chứng khàn tiếng, mất tiếng, u xơ dây thanh quản. Công thức độc đáo chứa các thành phần gồm rẻ quạt, bồ công anh, bán biên liên, sói rừng. Trong đó, nhiều nghiên cứu cho thấy thân và rễ rẻ quạt chứa hoạt chất như isoflavonoid, flavonoid giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa mạnh.

Empty

Rẻ quạt là thảo dược quý chữa các bệnh về họng, thanh quản

Đặc biệt, Tiêu Khiết Thanh được bào chế bằng công nghệ lượng tử, giúp đảm bảo loại bỏ tồn dư thuốc bảo vệ thực vật trong nguyên liệu thô, duy trì tối đa hàm lượng hoạt chất trong cao dược liệu, từ đó giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.

Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam vào năm 2021, có tới hơn 90% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Tiêu Khiết Thanh. Mới đây, Tiêu Khiết Thanh cũng vinh dự nhận được Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”. Đây là minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng từ chính người tiêu dùng.

Empty

Hơn 90,8% người dùng hài lòng và rất hài lòng sau khi dùng Tiêu Khiết Thanh

Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên truyền hình, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh đã đánh giá công dụng của sản phẩm như sau: “Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa thành phần chính là cao rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thảo dược quý khác giúp làm ấm, phục hồi niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng. Nhờ vậy, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị khàn tiếng, u xơ dây thanh quản hiệu quả và an toàn”.

Nếu đang mắc bệnh lý khàn tiếng, viêm thanh quản như cô Lê, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh để giọng nói trong sáng hơn nhé!

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Minh Thư  
Tags:
  • Tin liên quan
Thực phẩm giúp giải độc tố gan tự nhiên, ngăn ngừa suy gan
Cách giữ sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho các sĩ tử mùa thi
Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu tốt nhất
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Xem thêm