Thứ bảy, 04/05/2024 03:59
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 05/02/2018 11:17

KQ Group phát triển vì niềm tin của khách hàng

Sau 3 năm đi vào hoạt động, KQ Group đã không ngừng phát triển lớn mạnh và lấy trọn được niềm tin của khách hàng.

Massage KQ là Hệ thống massage Gia đình thuần túy thuộc KQ Group tại Cần Thơ, hoạt động hơn 3 năm qua và không ngừng lớn mạnh, tạo được lòng tin đối với khách hàng, du khách gần xa thông qua chất lượng phục vụ và tay nghề nhân viên được nâng cao.

Chính vì thế, lượng khách hàng trong nước lẫn quốc tế ngày càng tăng, từ đó đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên cũng được tăng cường nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế và giữ vững được thương hiệu “Massage thuần túy”.

KQ 1

Với sự cố gắng hoàn thiện không ngừng của Hệ thống Massage gia đình, KQ Group ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Ảnh: Quang Vinh

Từ một cơ sở ban đầu tại số 77C Trần Phú, Q.Ninh Kiều, trong năm qua, KQ Group đã phát triển toàn diện, mở thêm 2 cơ sở mới là KQ Tây Nam (số 2 Nguyễn Trãi, Q.Ninh Kiều) và KQ NESTA nằm trong khuôn viên Khách sạn Nesta tiêu chuẩn 4 sao (số 9 Trần Phú, Q.Ninh Kiều). Đồng thời, dự kiến trong quý 1/2018 sẽ đưa vào hoạt động KQ Cà Mau tại trung tâm TP Cà Mau.

K Q 7

Hệ thống Massage Gia đình KQ luôn giữ vững thương hiệu "Massage thuần túy" với đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Ảnh Quang Vinh

Để đạt được những bước tiến như vừa qua, KQ Group luôn quan tâm, tri ân Quý khách hàng thông qua nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ lớn và sinh nhật của khách hàng. Khai trương các chi nhánh mới KQ Group đều dành thêm nhiều ưu đãi nhằm tạo sự hài lòng, tri ân với mong muốn đồng hành lâu dài cùng quý khách. Đó là các chương trình mua vé được tặng vé hoặc kèm xông hơi; chương trình tích lũy điểm mở thẻ thành viên để ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng tất cả các dịch vụ tại KQ Group ngay cả trong nước lẫn ngoài nước.

KQ 2

Để đáp lại niềm tin của khách hàng, vào các dịp lễ lớn trong năm và sinh nhật của khách hàng, KQ Group luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Ảnh: Quang Vinh

Ngoài ra, trong năm qua, KQ Group cũng đã đầu tư và phát triển nhanh trong lĩnh vực Thương mại và dịch vụ du lịch khác, như: Hệ thống Nhà hàng, khách sạn KQ Hotel và Lion City Restaurant tọa lạc tại số 9 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ. Đây là chi nhánh thứ 7 của hệ thống Nhà hàng Singapore tại Việt Nam. Trong năm 2018, KQ Group sẽ tiếp tục mở rộng thêm dịch vụ Nail, Hotel, Coffee, Tourisim, Khu Resort cao cấp… Đây thật sự là những lĩnh vực mới nhưng đầy tiềm năng, là động lực để KQ Group hướng đến sự phát triển bền vững.

KQ 4

KQ Group còn đầu tư vào Nhà hàng Lion City tọa lạc tại số 09, Nam Kì Khởi Nghĩa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Ảnh: Quang Vinh

Trong suốt kỳ nghỉ Tết, KQ Group hoạt động suốt tại chi nhánh 77C đường Trần Phú, Q.Ninh Kiều (ĐT: 0292.376.1313). Cụ thể, ngày 14/2 (29AL) mở cửa lúc 9h30 đến 23h00. Ngày 15/2 (30AL) mở cửa lúc 9h30 đến 17h00. Ngày 16 đến 18/2 (Mùng 1 đến mùng 3 Tết) mở cửa từ 12h00 đến 23h00. Ngày 19/2 mở cửa hoạt động trở lại tại 3 chi nhánh KQ Trần Phú, KQ Tây Nam và KQ Nesta.

KQ 5

Nhà hàng Lion City tại Cần Thơ là chi nhánh thứ 7 của hệ thống Nhà hàng Singapore tại Việt Nam. Ảnh: Quang Vinh

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, Tập thể KQ Group gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý doanh nghiệp lời chúc sức khỏe và thành công trong năm mới.

Video: Khu du lịch sinh thái Hồ Nam - Bạc Liêu nhộn nhịp khách từ đầu năm mới

Hồng Thắm  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm