Thứ tư, 15/05/2024 12:03
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 03/12/2017 14:57

Cần Thơ: Trị liệu sức khỏe tại Massage Gia đình KQ

Nhắm vào nhu cầu được chăm sóc sức khỏe ngày càng cao tại Cần Thơ, Công ty Khang Quân cho xây dựng hệ thống Massage Gia đình KQ và ngày càng làm ăn hiệu quả.

Hệ thống Massage Gia đình KQ thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khang Quân (Cần Thơ) đang là thương hiệu “Hot” chuyên về massage gia đình hiện nay tại trung tâm quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ với 3 năm hoạt động ổn định và phát triển.

Nhận thấy Cần Thơ là trung tâm vùng ĐBSCL ngày càng năng động, phát triển và hội nhập, trên ý tưởng mang đến sự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho gia đình, khách hàng gần xa, Công ty Khang Quân đã ra đời và bắt trúng “mạch” thị hiếu khách hàng ngày càng tăng cao. Từ một cơ sở massage gia đình ban đầu, đến nay công ty đã xây dựng được 3 cơ sở khác nhau và chuẩn bị đưa vào hoạt động một cơ sở nữa tại tỉnh Cà Mau vào đầu năm 2018.

KQ 2

Massage Gia đình KQ Nesta nằm trong tòa nhà khách sạn Nesta 4 sao, một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Cần Thơ. Ảnh: Quang Vinh

Tất cả 3 cơ sở Massage Gia đình KQ đều được đặt tại những vị trí đắc địa, thuận lợi cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ, như Massage KQ Trần Phú, nằm trên đường hai chiều Trần Phú, quận Ninh Kiều; massage KQ Nesta, nằm trong khách sạn Nesta 4 sao (khu vực bến phà cũ) và massage KQ Tây Nam nằm trong khuôn viên nhà khách Tây Nam trên đường Nguyễn Trãi, quận Ninh Kiều.

Bà Lâm Thị Thúy Nga, giám đốc Công ty Khang Quân, cho biết hiện nay đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trên 50 người, có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực massage gia đình; cơ sở hạ tầng, phòng ốc, máy móc thiết bị đạt tiêu chuẩn tuyệt đối mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Không dừng lại đó, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến các bài trị liệu và phương pháp massage tối ưu nhất nhằm thực hiện tiêu chí chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng làm việc, lao động hiệu quả khi có sức khỏe dồi dào và vô tận.

MS 3

Điểm Massage KQ nằm trên đại lộ Trần Phú - một cung đường lớn, quan trọng tại Cần Thơ. Ảnh: Quang Vinh

Cũng theo bà Nga, Massage gia đình KQ là nơi mà mọi cá nhân, bạn bè, đối tác dù là nam hay nữ, tất cả các thành viên trong gia đình có thể đến để thư giãn, trò chuyện để trút bỏ tất cả những mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống thường ngày.

Tại Massage gia đình KQ, khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác thư giản tuyệt vời trong suốt thời gian từ 90-120 phút giữ bầu không khí sang trọng, riêng tư mà cũng không kém phần ấm cúng. KQ massage với hệ thống phòng Vip dành cho 2, 3 hoặc 5 người cùng với các phòng tập thể rộng lớn đủ sức phục vụ cho 28 khách trong cùng một lúc.

Đến với hệ thống KQ massage, khách hàng không những giải tỏa được stress, giảm đi những áp lực và căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày mà còn có thể giúp cơ thể đào thải, rạng lọc những độc tố trong người, giảm cân, làm mới trạng thái tinh thần và cân bằng tâm lý.

MS 1

Điểm Massage Gia đình Tây Nam vừa mới khai trương trên đường Nguyễn Trãi, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ. Ảnh: Quang Vinh

Dù chỉ cần trải nghiệm một trong những bài massage tự chọn như: massage foot, body, massage đá nóng, xông hơi đá muối… thì tất cả các kỹ thuật viên Nam – Nữ của KQ massage với kinh nghiệm lâu năm đều có thể sẳn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu phong phú của tất cả các đối tượng, làm hài lòng tất cả khách hàng.

Hiện nay, đang trên đà phát triển, Công ty Khang Quân đang mở rộng đầu tư, kinh doanh lấn sân sang lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và thị trường bất động sản.

Cụ thể, cuối tháng 12 này, công ty sẽ cho khai trương Hệ thống Nhà hàng – Khách sạn Lion City, sức chứa 160 khách tọa lạc tại số 9 đường Nam kỳ khởi nghĩa, phường Tân An, quận Ninh Kiều. Khách sạn có 23 phòng nghỉ, còn nhà hàng với đầu bếp người nước ngoài sẽ chuyên phục vụ các món Á và thuần Việt, đặc biệt là món cua sốt ớt và món cháo ếch Singapore trứ danh Đảo quốc Sư Tử.

KQ 1

Xông hơi đá muối Himalaya hiện rất được khách hàng tin dùng vì có khả năng tái tạo sức khỏe cho khách hàng. Ảnh: Quang Vinh

Một số hình ảnh tại Massage Gia đình KQ

Trang thông tin về Massage Gia đình KQ trên Facebook

  • Cơ sở 1: Massage KQ , số 77C Trần Phú, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Liên hệ: 02923.76.13.13.
  • Cơ sở 2: Massage KQ TÂY NAM, số 88 Nguyễn Trãi, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Liên hệ: 02926.53.13.13.
  • Cơ sở 3: Massage KQ NESTA Lầu 3, số 9C Trần Phú, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Liên hệ: 02923.822.216.

Video: Quy trình nuôi bò Úc của Hệ thống Bò Khỏe Cần Thơ

Hồng Thắm  
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Lợi ích 'vàng' của BHA trong chu trình chăm sóc da
4 lý do đàn ông lười “yêu”
Những mẹo làm đẹp dân gian tuyệt đối không nên thử
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Loại lá quốc dân này chính là 'kem chống nắng tự nhiên'
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Hè nắng nóng, đừng bỏ qua món ăn từ mướp đắng vừa bổ dưỡng, vừa thanh nhiệt
Bị lạc nội mạc tử cung nên và không nên ăn gì?
5 đồ uống buổi sáng giúp kiểm soát huyết áp mà không cần thuốc
Nhiều người ngáy to nhưng tỉnh dậy vẫn một mực phủ nhận, vì sao vậy?
Nhầm lẫn tai hại trong tiệm spa
9 bước cần thực hiện để xây dựng một lối sống lành mạnh
Công thức diện áo thun trẻ trung dành cho phụ nữ U40+
Biết 5 tác dụng này sẽ hiểu vì sao nhiều người uống nước dừa mỗi ngày
Những điều cần thực hiện trước khi thoa kem chống nắng
Ra mắt bộ sưu tập “Mẹ yêu” nhân ngày Mother's Day
Bé 5 tháng tuổi mặt sưng nề do thói quen tai hại từ người lớn
Xem thêm