Thứ năm, 02/05/2024 15:10
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 14/12/2016 13:39

Hành trình giàm cân ngoạn mục của hot girl thể hình Mỹ

Ana Victoria là một hot girl kiêm huấn luyện viên thể hình Mỹ nổi tiếng trên mạng xã hội với thân hình sexy như người mẫu. Cô đã "lột xác" ngoạn mục, sở hữu hình thể mê người sau khi tống khứ được đống mỡ thừa.

Hành trình giàm cân ngoạn mục của hot girl thể hình Mỹ

Ana Victoria chính là người tạo ra cuốn The Fit Body Guides, bao gồm các bài tập tại nhà trong 30-40 phút rất hiệu quả dựa trên kinh nghiệm tập của cô.

Tài khoản Instagram của cô hiện tại hút hơn 1,1 triệu lượt theo dõi. Các trang mạng xã hội là nơi Ana chia sẻ các bí quyết làm đẹp của mình mỗi ngày và giải đáp thắc mắc cho những người đang nỗ lực cải thiện dáng vóc.

hanh-trinh-giam-can-ngoan-muc-cua-hot-girl-the-hinh-my--giadinhonline.vn 1

Sự biến đổi hình thể của Ana Victoria.

Ít ai ngờ rằng hot girl từng là một cô gái mập mạp, nghiện thức ăn nhanh, ăn 3 bữa/ ngày. Có thể thấy được sự khác biệt rõ rệt ở vòng eo và bắp đùi của Ana trước và sau khi giảm cân. Ana tự đặt tên cho công cuộc giảm cân của mình là “chuyến hành trình đi từ cơ thể mỡ thừa đến cơ thể người mẫu”.

Cô đã điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học để giảm cân. Việc trước nhất là xoá tên những thực phẩm có hại cho sức khoẻ trong thực đơn và bắt đầu bổ sung vào danh sách những thực phẩm lành mạnh hơn.

Người ta vẫn thường tin rằng ăn ít thì cơ thể sẽ gầy nhưng Ana lại có suy nghĩ khác. Cô nghĩ nó không quan trọng ở việc ăn ít hay ăn nhiều mà là ăn đúng loại cần thiết. Thực phẩm phải cung cấp đủ năng lượng cần thiết để hoạt động hàng ngày. Ana khuyên những ai có ý định giảm cân ngừng bỏ đói bản thân và hãy ăn uống thông minh hơn.

Chế độ ăn uống giảm cân của Ana Victoria

Tủ lạnh của cô luôn đầy ắp thực phẩm lành mạnh, đặc biệt là rau xanh. Cô nàng xinh đẹp từng chia sẻ về chế độ ăn uống bài bản của mình trên Happer’s Bazaar.

Bữa sáng: Ana khởi đầu 1 ngày bằng 4 quả trứng, và rộng rãi loại rau như bí xanh, cà chua, măng tây. Hoặc món bột yến mạch thêm quế, quả việt quất sẽ là tuyển lựa thay thế. menu lạ thường này được cô áp dụng khá đều đặn.

Bữa phụ thứ nhất: ví như là ngày nghỉ thì cô chọn lựa món gà tây bọc bột mì hoặc 1 số món khác với cất protein và rau. ví như là ngày làm cho việc thì Ana chọn lựa một ly protein hoặc 1 trái táo.

Bữa trưa: Người đẹp California chọn lựa thưởng thức món salad cá ngừ phủ dầu oliu, thêm cà rốt và cà chua.

hanh-trinh-giam-can-ngoan-muc-cua-hot-girl-the-hinh-my--giadinhonline.vn 2

Chế ộ ăn uống thông minh và chăm chỉ tập luyện đã giúp Ana sở hữu vóc dáng chuẩn.

Bữa phụ thứ hai: không quan trọng hôm Đó Ana sở hữu phải đi khiến hay không, đồ uống cất protein vẫn là chọn lọc ưu tiên của cô. “Tôi nghĩ đồ uống này khá rẻ, chúng được lấy từ nguồn thực phẩm đột nhiên nên tôi thường dùng 2 lần một ngày”, cô cho hay.

Bữa tối: Ana thích thưởng thức bữa tối với gà nướng trên than. Cô ăn kèm có khoai lang, rau xanh và 1 số mẫu nước sốt làm cho từ giấm và chanh.

Đồ uống: Người đẹp giảm thiểu uống rượu, tối đa khoảng hai ly/ tuần. giả dụ với ý định xả tương đối bằng phương pháp uống nhiều rượu hơn, Ana sẽ uống một ly nước đầy trước lúc uống. Cô cũng ko phải là giáo đồ của cà phê hay trà, mà chỉ uống nước chín. Ana uống tất cả, khoảng 4 lít nước mỗi ngày.

Trước khi đi ngủ: Ana ăn sữa chua Hy Lạp trộn việt quất và dứa. Cô đã từng rất ghét sữa chua Hy Lạp bởi vị của nó rất đắng. Nhưng cô đã tự sáng tạo thêm hương vị mới bằng cách cho thêm phổ thông dòng trái cây khác nhau. Ngoài ăn uống sáng tạo, Ana còn tập luyện thể dục siêng năng.

Những thức uống giúp tiêu tan mỡ bụng chỉ sau 5 ngày

Phương Vũ

Tags:
  • Tin liên quan
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm