Thứ sáu, 10/05/2024 09:17
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 26/11/2022 07:51

Đừng để nám da trở thành nỗi "ám ảnh" của phụ nữ tuổi tiền mãn kinh

Phụ nữ ai cũng muốn có làn da đẹp bất chấp tuổi tác. Tuy nhiên, nếu không có chế độ chăm sóc da đúng cách thì rất dễ gặp phải tình trạng nám da khó kiểm soát.

Cách chăm sóc da, trị nám, giảm nếp nhăn cho phụ nữ tiền mãn kinh

Khi các chị em phụ nữ bước vào độ tuổi tiền mãn kinh (thường trong khoảng 45 đến 55 tuổi) sẽ gặp phải một số vấn đề về da như nám, tàn nhang, nếp nhăn. Vì vậy, các chị em cần phải chú ý, đầu tư nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc làn da của mình.

Empty

Dưới đây là một số cách chăm sóc da trong thời kỳ mãn kinh mà bạn có thể tham khảo để giúp mình luôn tươi trẻ, xinh đẹp.

Làm sạch da

Đây là một trong những bước chăm sóc da quan trọng mà dù ở độ tuổi nào cũng nên lưu ý và đặc biệt là khi bạn đã bước vào độ tuổi mãn kinh.

Bạn nên chọn sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

Để loại bỏ các bã nhờn, lớp trang điểm, chị em nên tẩy trang trước khi rửa mặt. Sau đó, rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt lành tính, an toàn sẽ giúp chị em loại bỏ hết các bụi bẩn, lớp trang điểm mà bước tẩy trang còn sót lại.

Dưỡng ẩm

Bước dưỡng ẩm cũng là bước quan trọng, phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh cần lưu tâm trong quá trình chăm sóc da.

Bởi lúc này, tuyến dầu không còn hoạt động hiệu quả, khiến cho da khô.

Bên cạnh việc uống nhiều nước, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng da phù hợp, hạn chế rửa mặt bằng nước quá nóng.

Vùng da mắt, da cổ, khóe miệng bạn nên dưỡng ẩm, chăm sóc kỹ hơn.Các bạn có thể sử dụng thêm nước hoa hồng để giúp da cân bằng độ pH và dưỡng ẩm.

Chống nắng

Đây được xem là một trong những bước chăm sóc da quan trọng nhất cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.

Bởi, nếu không được chống nắng cẩn thận làn da của bạn sẽ gặp tình trạng nám, tàn nhang và nếp nhăn nghiêm trọng hơn.

Duy trì thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày kết hợp với đội mũ, áo chống nắng, che chắn cẩn thận trước khi đi ra ngoài.

Ăn nhiều chất chống oxy hóa

Bên cạnh việc chăm sóc làn da ở bên ngoài, các bạn nên chú ý đến việc bổ sung thực phẩm có chứa chất chống oxy hoa giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

Các thực phẩm chứa chất chống oxy hóa như: Sữa, trứng, cam, ớt chuông, các loại rau lá xanh, cà rốt, đậu Hà Lan, xoài, cà chua và dưa hấu, đu đủ, cà tím, đậu đen, trà xanh, lựu, táo… sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa của da.

Tăng cường vận động

Việc tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn, giảm căng thẳng, tăng lưu thông máu và oxy. Nhờ đó, làn da cũng sẽ khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

Việc đi ngủ đủ, đúng giờ cũng rất quan trọng,ngủ đủ 8 tiếng, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Bên cạnh đó việc giữ tinh thần thoải mái cũng là yếu tố quan trọng cho việc chăm sóc da sâu từ bên trong.

Sử dụng combo mỹ phẩm trắng da mờ nám Ric Skin Kohinoor

Trên thực tế, có không ít những chị em gặp tình trạng nám da, nếp năn, cảm thấy thiếu tự tin về vẻ bề ngoài nên đã vội vàng sử dụng những sản phẩm được quảng cáo tràn lan trên mạng. Tuy nhiên, đôi khi vì ham rẻ và không tìm hiểu kỹ sẽ dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, không phù hợp với làn da, rất dễ gặp tình trạng “tiền mất tật mang”, thậm chí còn khiến tình trạng làn da trở nên xấu đi.

Chị Mai, một nhân viên ngân hàng ở Thanh Xuân - Hà Nội chia sẻ: “Ngoài độ tuổi 40, tôi thấy làn da xuất hiện nhiều vết nám, cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi đi làm, gặp khách hàng nên tôi cũng sốt sắng tìm kiếm các sản phẩm mỹ phẩm để trị nám. Tuy nhiên, tình trạng không hề thuyên giảm mà thậm chí khi sử dụng còn bị nổi mẩn ngứa. Tôi phải dừng ngay lập tức, thậm chí còn phải đi khám da liễu.

Sau khi trò chuyện chia sẻ với người bạn, được giới thiệu sử dụng combo mỹ phẩm trắng da mờ nám Ric Skin của thương hiệu Kohinoor, làn da của tôi đã được cải thiện hiệu quả, mờ vết nám và rất hợp nên tôi không bị kích ứng da. Giờ đây tôi đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Đi làm không cần đánh lớp phấn dày để che đi khuyết điểm nữa”.

Empty

Combo mỹ phẩm trắng da mờ nám Ric Skin của thương hiệu Kohinoor bao gồm: Kem dưỡng chuyên sâu Ric Skin Vita B5 Milk Cream, Serum Ric Skin DNA Plant và cuối cùng là kem nám chuyên sâu Ric Skin Dr. N.A.M.

Kem dưỡng chuyên sâu Ric Skin Vita B5 Milk Cream

Kem dưỡng chuyên sâu Ric Skin Vita B5 Milk Cream giúp phục hồi, xoa dịu những tổn thương kích ứng da ngay tức thì, hỗ trợ cấp ẩm và chống lão hoá da hiệu quả.

Empty

Với thành phần chính như collagen peptide, vitamin B5, HA, allantoin, ceramide, salicylic acid, chiết xuất vỏ đậu xanh, chiết xuất lựu, chiết xuất tảo nâu, alpha arbutin… Ric Skin Vita B5 Milk Cream mang đến những công dụng trội trên da:

- Hỗ trợ nuôi dưỡng các mô tế bào phát triển khỏe mạnh làm dịu da, giảm các biểu hiện kích ứng như nổi vân máu, ngứa rát, mẩn đỏ, bong tróc da một cách nhanh chóng.

- Kháng viêm, giảm thiểu hoạt động của vi khuẩn có hại trên da, giúp giảm tình trạng viêm ngứa, sưng tấy, mẩn đỏ, nổi mụn.

- Không chỉ có tác dụng tăng tốc độ tổng hợp collagen mà còn tăng cường bảo vệ được các sợi collagen vững chắc, củng cố lớp màng bảo vệ da, cấp ẩm giúp da khoẻ mạnh, hấp thụ và chuyển hoá tốt các dưỡng chất khác cho da căng bóng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da.

- Bổ sung các hoạt chất giúp da giữ nước, dưỡng ẩm. Tạo màng liên kết độ ẩm, cấp ẩm và lưu giữ độ ẩm cho da giúp da mềm mịn, khoẻ mạnh, giảm tình trạng khô bong da.

Bên cạnh đó, Ric Skin Vita B5 Milk Cream được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất tảo nâu, chiết xuất oải hương, chiết xuất lá trà,... cùng các hoạt chất là vitamin B5, alpha arbutin, HA, salicylic acid… được nghiên cứu và điều chế kỹ càng với liều lượng hợp lý nên rất an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm

Serum Ric Skin DNA Plant

Sau khi da đã được cấp ẩm và phục hồi về trạng thái bình thường, tiếp tục sử dụng đến sản phẩm Serum Ric Skin DNA Plant.

Ric Skin DNA Plant là dòng serum tế bào gốc thực vật thế hệ mới với công thức vượt trội được điều chế đặc biệt giúp nuôi dưỡng da một cách chuyên sâu.

Empty

Sản phẩm giúp cung cấp các dưỡng chất giúp mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da: giúp làn da khỏe mạnh, tăng cường độ đàn hồi, cấp ẩm cho làn da mềm mịn, giảm thiểu nếp nhăn và xóa bỏ vết nám, tàn nhang.

Sản phẩm phù hợp với người có làn da đã và đang bắt đầu gặp dấu hiệu lão hoá, da khô sần, sạm nám, nhiều nếp nhăn, tổn thương sâu cần phải được phục hồi nhanh chóng. Ric Skin DNA Plant là giải pháp hoàn hảo cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

- Giúp bổ sung dưỡng chất cho da luôn khoẻ mạnh, mịn màng, chăm sóc làn da đẹp hoàn hảo.

- Hỗ trợ xóa tan các dấu hiệu lão hóa, duy trì sự săn chắc và đàn hồi, giảm nếp nhăn trên da một cách rõ rệt.

- Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp ngăn chặn tình trạng khô da, bong tróc sần sùi, cho làn da luôn ẩm mượt, mịn màng.

- Hỗ trợ làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, cải thiện làn da không đều màu.

- Tăng cường hoạt động trao đổi chất của các tế bào da, đào thải độc tố trên da giúp da luôn sáng khỏe.

- Kích thích làn da tự sản sinh collagen và elastin giúp căng mịn và tươi trẻ tự nhiên.

- Hỗ trợ làm chậm quá trình suy giảm collagen, giúp bảo vệ da trước tác động của quá trình lão hóa.

- Se khít lỗ chân lông, giảm dầu nhờn trên da và ngăn ngừa việc hình thành mụn.

- Làm dịu da, đẩy nhanh tốc độ phục hồi da, giúp da tái sinh nhanh hơn.

Kem nám chuyên sâu Ric Skin Dr. N.A.M

Bước cuối cùng để hoàn thiện làn da khi sử dụng combo mờ nám trắng da Ric Skin của Kohinoor đó là sử dụng kem nám chuyên sâu Ric Skin Dr. N.A.M với Retinol 0.3% cùng các dưỡng chất khác giúp da săn chắc, trẻ trung, cải thiện tình trạng lão hóa, làm đồng đều màu da, ngăn ngừa các vấn đề về da như: nám, sạm, tàn nhang, thâm do mụn,...

Empty

- Giúp bổ sung collagen.

- Giảm thiểu dầu giúp da trở nên thông thoáng, sạch và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.

- Giúp làn da trở nên tươi trẻ, trắng sáng.

Empty

Combo mỹ phẩm trắng da mờ nám Ric Skin của thương hiệu Kohinoor được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP quốc tế, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất về sản xuất sản phẩm. Từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng sản phẩm đầu ra đều được kiểm định, kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép ban hành, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Mặt khác, sản phẩm có tem chống hàng giả điện tử với các mã số an ninh được mã hóa và xuất ra từ hệ thống máy chủ của nhà cung cấp tem và chỉ một mã số duy nhất được áp dụng chỉ định trên một sản phẩm duy nhất. Do đó, khách hàng có thể an tâm không lo mua phải hàng giả hàng nhái khi đặt hàng.

Sản phẩm phân phối bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star

Địa chỉ: số 40, đường 2.2, khu Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận

Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Website: kohinoor.com.vn

  • Tin liên quan
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm