Thứ bảy, 04/05/2024 12:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 19/08/2022 07:00

Bí quyết cho một thai kỳ khỏe mạnh của mẹ bầu Hàn Quốc

Có phải bạn đang có cảm giác không thoải mái khi mang thai? Bạn đang trằn trọc trong những đêm mất ngủ vì tê chân, chuột rút. Những chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, những chuyến đi du lịch cùng gia đình hay trò chuyện cùng bạn thân không giúp bạn bớt nặng nề hơn? Bạn đang tìm kiếm một bí quyết đơn giản nào đó giúp cả mình và thai nhi đều khỏe mạnh?

Trong suốt quá trình thai kỳ, các bà bầu thường xuyên lo lắng về sự thay đổi của cơ thể, về việc sinh nở, về sức khỏe thai nhi trong bụng mẹ. Và Golki là một phương pháp trị liệu đã được sử dụng từ lâu trên thế giới để tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng cơ bắp và đem lại thư giãn cho các bà bầu. Vì vậy mà liệu pháp Golki chăm sóc mẹ bầu rất được ưa chuộng tại Xứ sở kim chi.

1660814861268_Anh_1

“Golki chăm sóc bầu” là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mẹ bầu đặc biệt đến từ Hàn Quốc.

Bằng những kỹ thuật cơ bản của liệu pháp Golki, Yakson Beauty mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe hữu hiệu một cách an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu. Ứng dụng những nguyên lý về da, cơ, xương và hệ bạch huyết, liệu pháp "Golki chăm sóc bầu" mang lại những hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu tăng cường sức đề kháng và cải thiện hấp thu dưỡng chất cho cả mẹ bầu và thai nhi.

1660814863715_Anh_2

Với liệu pháp Golki, mẹ bầu được chăm sóc sức khỏe hữu hiệu một cách an toàn tuyệt đối.

Dựa trên kinh nghiệm hơn 40 năm và liệu pháp GOLKI độc quyền chỉ sử dụng đôi bàn tay để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Yakson Beauty mang lại những hiệu quả tuyệt vời như:

Tăng cường sức đề kháng, đào thải độc tố trong cơ thể

Phụ nữ thường dễ bị giảm lưu thông máu và hệ bạch huyết trong khi mang thai, dẫn tới việc ứ đọng tuần hoàn ở các khớp, còn được gọi là phù. Golki tác động lưu dẫn hệ bạch huyết thúc đẩy quá trình đào thải độc tố và lượng nước dư thừa dưới da giúp tăng sức đề kháng, giảm sưng phù ở mặt, tay và đặc biệt vùng chân.

Giảm đau mỏi cơ, cải thiện giấc ngủ

Golki giải phóng các bó cơ bị co cứng, giảm tình trạng đau lưng, tê bì chân tay, đau cổ vai gáy mà mẹ bầu nào cũng gặp phải. Đồng thời làm giảm triệu chứng chuột rút cơ bắp và co thắt, tăng lưu thông máu, làm giảm căng thẳng trên các khớp xương phải chịu trọng lượng lớn.

1660814864803_Anh_3

Golki giúp giải phóng các bó cơ bị co cứng, giảm tình trạng đau lưng, tê bì chân tay, đau cổ vai gáy mà mẹ bầu thường gặp phải.

Tăng cường dưỡng chất cho cả mẹ và bé

Khi mang thai, nếu không được cung cấp đủ canxi, thai nhi sẽ tự “rút” canxi từ cơ thể của người mẹ để phục vụ quá trình hình thành xương, hộp sọ. Vì vậy, người mẹ rất dễ thiếu canxi, nhất là canxi trong xương.

Vậy nên chăm sóc sức khỏe với Golki luôn được các mẹ bầu Hàn Quốc lựa chọn bởi Golki tác động chăm sóc màng xương giúp kích thích hấp thu canxi vào xương một cách tối đa, đồng thời kích thích tạo máu mới và lưu thông tuần hoàn máu đi khắp cơ thể. Từ đó, các chất dinh dưỡng được hấp thu tối đa. Ngoài ra còn làm giảm tình trạng khó tiêu, táo bón bà bầu hay gặp phải.

Giữ gìn nhan sắc, cải thiện làn da cho mẹ bầu

Golki còn giúp cân bằng chức năng của da, lưu thông tuần hoàn máu dưới da giúp da sáng khỏe, cải thiện tình trạng nám, sạm khi mang thai. Liệu trình Golki chăm sóc bầu còn cung cấp dưỡng chất cho da sáng khỏe, luôn ẩm mịn cho mẹ bầu tự tin suốt cả thai kỳ.

Anh_4

Không chỉ chăm sóc sức khỏe, Golki còn giúp mẹ bầu cải thiện làn da và giữ gìn nhan sắc.

Giảm căng thẳng, trầm cảm

Golki làm thay đổi đáng kể sự điều hòa nội tiết tố trong cơ thể, dẫn tới việc gia tăng dopamine và serotonin, giảm norepinephrine và cortisol. Sự thay đổi hormone này giúp giảm stress và lo lắng, giảm các triệu chứng trầm cảm cho các bà bầu thông qua các kỹ thuật độc quyền giúp các bà bầu ngủ dễ hơn và ngủ sâu giấc hơn.

1660814862116_Anh_5

Bằng các kỹ thuật độc quyền, Golki giúp các mẹ bầu giảm các triệu chứng trầm cảm và có được giấc ngủ sâu hơn.

Tăng cường sức khỏe cho mẹ và tạo điều kiện cho thai nhi phát triển tốt nhất là những gì “Golki chăm sóc bầu” có thể mang lại cho mẹ và bé mà không có một tác dụng phụ nào, hoàn toàn tự nhiên. Đây chính là liệu pháp an toàn tuyệt đối, tốt cho sức khỏe được hàng nghìn mẹ bầu Hàn Quốc lựa chọn.

Yakson Beauty tặng các mẹ bầu gói ưu đãi hấp dẫn tới 40% nhân dịp ra mắt tại thị trường Việt Nam, vui lòng nhận tại đây: https://forms.gle/ULKL2ib7QFBGuMLq9

Hãy liên hệ Hotline 1800 2089 (miễn phí) để Yakson Beauty giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh!

Yakson Beauty là thương hiệu xuất phát từ Hàn Quốc, sở hữu liệu pháp Golki độc quyền, chỉ dùng đôi bàn tay để tạo hình khuôn mặt và cơ thể thông qua các động tác nắn chỉnh, massage. Đây cũng chính là khác biệt độc đáo của Yakson Beauty so với các thương hiệu làm đẹp khác trên thị trường.

Yakson Beauty có lịch sử hơn 40 năm, hiện diện tại 7 quốc gia với hơn 130 viện trị liệu trên thế giới. Tại Việt Nam, thông qua Tập đoàn Egroup đầu tư, Yakson Beauty đã phát triển được hệ thống với hàng chục viện chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Quảng Ninh.

PV  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm