Thứ tư, 15/05/2024 14:10
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 30/06/2017 21:19

Liệu pháp Golki “Đôi bàn tay kỳ diệu” tạo nên cơn sốt với phụ nữ

Ngày 30/6/2017 Yakson Beauty tiếp tục ra mắt Viện trị liệu thẩm mỹ thứ hai tại tòa nhà hạng A – Lancaster, Núi Trúc, Hà Nội.

Chỉ hơn một tháng hoạt động với Viện đầu tiên tại Hoàng Đạo Thúy – Hà Nội, liệu pháp Golki độc đáo và khác biệt của Yakson Beautyđã tạo nên cơn sốt thực sự đối với phụ nữ Việt: hơn 2.000 lượt khách hàng tới trải nghiệm và đăng ký dịch vụ, hàng ngàn lượt đăng ký tư vấn.

Trong số những khách hàng đặc biệt quan tâm đến Golki có những cái tên nổi tiếngnhư hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Hariwon, hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, “nàng dâu” Bảo Thanh – “mẹ chồng” Lan Hương, diễn viên Việt Anh, quán quân The Face Vietnam Phí Phương Anh hay nhà văn Trang Hạ...

Tập đoàn Yakson Myungga (Hàn Quốc) với hơn 40 năm kinh nghiệm, sở hữu chuỗi hơn 100 Viện trị liệu thẩm mỹ trên thế giới đã ký kết hợp tác toàn diện với Công ty CP Trị liệu & Làm đẹp Manispa (Yakson Beauty Vietnam) chính thức ra mắt thương hiệu Yakson Beauty tại Việt Nam vào tháng 5/2017 và tiếp tục khai trương Viện thứ hai để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Tại sự kiện, các quan khách lại được chứng kiến những tác dụng kì diệu của liệu pháp Golki vốn đã gây nhiều bất ngờ thú vị trong lễ khai trương Viện đầu tiên tại Hoàng Đạo Thúy. Chỉ với 15 phút trên sân khấu với những động tác Golki cơ bản, đích thân Bà Kim Hyun-Sook đã khiến cho người trải nghiệm và khách mời vừa thích thú vừa ngạc nhiên bởi sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt và hơn nữa là sự thư giãn của cơ thể và sảng khóai tinh thần.

lieu-phap-golki-doi-ban-tay-ky-dieu-tao-nen-con-sot-voi-phu-nu--giadinhonline.vn 1

Á hậu Hoàng Oanh, Mạnh Trường,Lã Thanh Huyền, Lê Khanh, á hậu Huyền My đến tham dự sự kiện

Lấy cảm hứng từ phương pháp làm đẹp cổ truyền của người Hàn Quốc, Golki đã được Chủ tịch tập đoàn Yakson Myungga, Ông Lee Byung-Chul nghiên cứu, nâng tầm trở thành liệu pháp độc đáo trên thế giới. Đây là liệu pháp độc quyền làm nên tên tuổi của của Yakson Beauty trong hơn 40 năm qua và được mệnh danh “Viện trị liệu thẩm mỹ của những nghệ nhân.

Dựa trên các đặc tính của xương, ông đã tìm ra cách tác động thường xuyên vào xương, cơ năng biến thành hiệu ứng áp điện, giải phóng mô cơ, tăng sinh collagen, khoáng chất, lưu thông tuần hoàn máu… từ đó làm thon gọn khuôn mặt, làm cân đối khuôn mặt, nâng mặt V-line, giảm cân và tạo đường cong S-line quyến rũ đồng thời với việc tăng cường sức khỏe, giúp cho tinh thần sảng khoái mà hoàn toàn không sử dụng hóa chất, hay bất kì tác động xâm lấn nào đến cơ thể.

P.Linh

Tags:
  • Tin liên quan
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm