Thứ tư, 24/04/2024 02:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 02/08/2022 20:39

YAGUCHI - Miếng dán trị liệu qua da giúp giảm đau hiệu quả

Cao dán YAGUCHI là sản phẩm tân dược, có công dụng giảm đau, kháng viêm trong những trường hợp: đau cơ, đau lưng, đau vai, thấp khớp, đau dây thần kinh, chấn thương, bầm tím, bong gân.

Kiến thức khoa học thường thức đã chỉ ra rằng miếng dán trị liệu qua da có ưu điểm nổi trội là không bị ảnh hưởng bởi dịch tiêu hóa, tránh được chuyển hóa qua gan, duy trì nồng độ thuốc trong máu, tiện sử dụng, và rất hiệu quả. Cho nên biện pháp dùng các miếng dán trị liệu để giảm đau trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe mới, an toàn, và được yêu thích.

Empty

Có 2 'con đường' thấm thuốc qua da của miếng dán trị liệu qua da: là đi qua các khe tế bào (intercellular route) và đi xuyên qua tế bào (transcellular route). Các con đường này đều có các lớp lipid và lớp thân nước đa dạng, do đó muốn thấm qua da dược chất cần có hệ số phân bố dầu nước phù hợp.

Trong thành phần của CAO DÁN GIẢM ĐAU - KHÁNG VIÊM YAGUCHI có chứa dược chất Methyl Salicylat nồng độ cao (36.0 mg), Methol (33.0 mg), Camphor (7.1 mg) giúp giảm đau, kháng viêm hiệu quả.

Camphor

Cây long não còn có tên gọi khác là dã hương, thượng long não, kim cước não, băng phiến não, …Thành phần chủ yếu của tinh dầu long não là camphor (64,1%). Camphor chiết xuất từ cây long não có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, như chữa sâu răng, trị lở ngứa, chữa viêm họng, ho có đờm, điều trị hôi nách, xua đuổi muỗi/ côn trùng, trị đau khớp do bong gân, bầm tím,..giúp tăng tuần hoàn, tan máu bầm.

Menthol

Menthol là một hợp chất hữu cơ, được tổng hợp nhân tạo hoặc điều chế từ tinh dầu tự nhiên của cây bạc hà. Menthol tự nhiên được thu bằng cách đông lạnh tinh dầu bạc hà (peppermint). Sau khi đông lạnh, các tinh thể menthol được tách ra bằng phương pháp lọc. Nó không tan trong nước, nhưng dễ bay hơi ở nhiệt độ phòng và có mùi thơm đặc trưng của bạc hà.

Methol có tác dụng giảm đau và kháng viêm tại chỗ hiệu quả. Ngoài ra, các nhà khoa học đã tìm ra một số cơ chế chữa lành của menthol. Họ phát hiện menthol có khả năng chống viêm và giúp tăng sinh tế bào. Nhờ đó, nó làm tăng tốc độ lành lại của các vết thương.

Empty

Methyl salicylate

Methyl salicylate còn được gọi là Salicylic Acid Methyl Ester, Methyl-2-Hydroxybenzoate, là hoạt chất không màu, sản phẩm tự nhiên của rất nhiều loại cây như cây lộc đề, bạch dương... Chất này thuộc nhóm giảm đau, kháng viêm không st­eroid. Nó có thể tác động sâu vào các cơ và làm dịu cơn đau nhanh chóng.

Việc kết hợp Methyl Salicylate với các tinh dầu khác như Menthol có thể giúp vùng da giãn nở các mạch máu ngoại biên, tăng tuần hoàn máu, tăng sự thẩm thấu thuốc vào các mô. Nhờ đó, hiệu quả trị liệu tăng gấp nhiều lần.

CAO DÁN GIẢM ĐAU - KHÁNG VIÊM YAGUCHI có thành phần từ Camphor (trong cây long não) có tác dụng tăng tuần hoàn, tan máu bầm; Menthol giúp giảm đau tại chỗ; Menthyl salicylate có tác dụng giảm đau, ức chế men COX, kháng viêm hiệu quả.

Ngoài ra, Cao dán Yaguchi còn có sự kết hợp của các thành phần tá dược phù hợp như vitamin E, kẽm oxyd, keo nhạy dính,...giúp thẩm thấu dược chất qua da hiệu quả, an toàn.

Cao dán YAGUCHI là sản phẩm tân dược, có công dụng giảm đau, kháng viêm trong những trường hợp: đau cơ, đau lưng, đau vai, thấp khớp, đau dây thần kinh, chấn thương, bầm tím, bong gân.

Miếng dán dính tốt, không đau khi gỡ bỏ. Miếng dán có kích thước 7,5 x 10 (cm) phù hợp dán nhiều vị trí đau.

Cách dùng: Lau sạch vùng da cần dùng thuốc. Gỡ bỏ màng phim. Dán lên chỗ bị đau.

Empty

Liều dùng: Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Không quá 3 lần/ngày, không dán quá 7 ngày trên cùng một vị trí, mỗi lần không quá 8h. Trẻ em dưới 12 tuổi: Tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng.

Chống chỉ định: Quá mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc; Da bị trầy xước hoặc vết thương hở; Trẻ em dưới 2 tuổi, phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú

YAGUCHI - Miếng dán trị liệu qua da giúp giảm đau hiệu quả

Sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Thiên Ân- Tatra. Giấy phép quảng cáo thuốc của Bộ Y tế: 244/2019/XNQC/QLD Ngày 11/11/2019)

Thu Hiền  
Tăng 10% nguy cơ đột quỵ do thói quen khi ngủ
Nơi bẩn nhất trong phòng làm việc, chứa ổ vi khuẩn gấp 400 lần bồn cầu
Bệnh viện không được từ chối, chậm trễ cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Tầm soát sức khỏe toàn diện giúp chủ động cuộc sống
“Đu trend” pha mắm tôm vào trà sữa: Thú vui đánh đổi nguy cơ ngộ độc
Dấu hiệu u xơ tử cung thường gặp là gì?
Chuyên gia y tế thế giới bàn chiến lược cải thiện sức khỏe và bất bình đẳng giới
Thịt gà có 6 dấu hiệu này tuyệt đối không ăn
Cải thiện ngồi lâu giúp tăng tuổi thọ ở người lớn tuổi
Loại thực phẩm giúp vui vẻ cả ngày phải bổ sung thường xuyên trong bữa ăn
Hoạt động thể chất làm giảm 23% nguy cơ bệnh tim
Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng
Tập thể dục buổi tối giúp giảm 61% nguy cơ tử vong sớm
Chế độ ăn của người dân Vùng xanh: Bí quyết sống lâu sống khoẻ
Lão hoá và và 4 cách làm chậm lại sự già đi của cơ thể
Cao huyết áp uống rượu được không?
Bé gái 12 tuổi bị xâm hại sinh con: Chuyên gia nhắn nhủ gì với phụ huynh?
Tủ lạnh mất điện bảo quản được thực phẩm trong bao lâu?
Bị rối loạn tâm thần vì loại đồ uống khó bỏ
Xem thêm