Thứ năm, 09/05/2024 08:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 10/02/2022 10:00

Giảm đau gout an toàn, hiệu quả nhờ thảo dược thiên nhiên

Gout là tình trạng viêm khớp mạn tính khá phổ biến và đang có xu hướng trẻ hóa, điển hình với những cơn đau dữ dội tại khớp.

Nguyên nhân gây cơn đau gout

Gout thường xuất hiện nhiều nhất là ở khớp ngón chân cái. Bệnh có liên quan tới chỉ số axit uric trong máu tăng cao và kéo dài (trên 420 micromol/lít với nam và 360 micromol/lít với nữ). Axit uric được tạo thành khi cơ thể phân hủy một hợp chất có tên gọi là purin. Đây là thành phần có sẵn trong các tế bào của cơ thể và một số thực phẩm mà chúng ta sử dụng hàng ngày.

Theo các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân làm tăng axit uric trong máu dẫn tới cơn đau gout tái phát như: Chế độ ăn uống không hợp lý, thường xuyên sử dụng bia, rượu; mắc một số bệnh về rối loạn chuyển hóa như: Tiểu đường, béo phì,... Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa gây bệnh gout được xác định là do chức năng thận suy giảm khiến axit uric không được đào thải ra ngoài triệt để.

Empty

Axit uric là nguyên nhân gây tái phát cơn đau gout

Cơn đau gout có đặc điểm như thế nào?

Đau khớp ngón chân cái dữ dội về đêm, sưng tấy quanh khớp,... là những biểu hiện thường gặp của bệnh gout. Nhận biết sớm những cơn đau do gout sẽ giúp bạn có biện pháp điều trị kịp thời tránh được những biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là những biểu hiện của cơn đau gout bạn không nên bỏ qua:

- Khớp đau dữ dội và đột ngột về đêm: Trong giai đoạn cấp tính, người bệnh gout sẽ nhận thấy có cơn đau ở khớp. Thường gặp nhất là khớp ngón chân cái, cường độ đau tăng dần và hay xuất hiện về đêm.

- Vùng da xung quanh bị đỏ, ngứa và bong tróc: Khi bị bệnh gout, bạn sẽ thấy các khớp sưng, nóng, đỏ, đau trông giống như nhiễm trùng kéo theo vùng da xung quanh cũng có biểu hiện tương tự.

- Gặp khó khăn khi vận động, đi lại: Cơn đau gout tấn công khiến người bệnh cảm thấy đau đớn và khó khăn khi vận động, ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.

- Cơn đau dễ tái phát: Tùy vào việc kiểm soát bệnh mà các cơn đau có thể xuất hiện dày hoặc thưa.

Empty

Cơn đau gout khiến người bệnh khó khăn khi đi lại, vận động

Giải pháp cải thiện cơn đau gout hữu hiệu từ sản phẩm thảo dược

Bệnh gout tuy không gây nguy hiểm ngay lập tức tới tính mạng của người bệnh nhưng nếu không được kiểm soát đầy đủ sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng như: Biến dạng khớp, sỏi thận, suy giảm chức năng thận, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ,…

Nhận thấy những ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh gout tới sức khỏe, năm 2008, sản phẩm có thành phần chính từ cây trạch tả kết hợp cùng ba kích, hoàng bá, thổ phục linh, nhàu, hạ khô thảo,… giúp hạ axit uric máu, giảm cơn đau gout và dự phòng tái phát bệnh hiệu quả đã ra đời.

Empty

Trạch tả giúp giảm axit uric máu hiệu quả

Đặc biệt, nghiên cứu tại Trường Đại học Bắc Kinh, Trung Quốc năm 2014 đã chứng minh, trong trạch tả chứa hoạt chất ethyl acetate và n-butanol có tác dụng lợi tiểu từ đó đào thải axit uric ra khỏi cơ thể dễ dàng. Khi nồng độ axit uric giảm sẽ giúp cơn đau gout ít tái phát hơn và ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm khác.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong chứa thành phần chính từ cây trạch tả bao gồm các thành phần chống viêm, giảm đau thực vật, hạ axit uric máu. Sản phẩm giúp tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh là tạng thận từ đó đào thải axit uric dư thừa ra khỏi cơ thể, giảm đau gout hiệu quả. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với cơ thể nên rất an toàn kể cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Ngoài ra, sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn cho thấy hiệu quả tích cực. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã chứng minh sản phẩm giúp 88,9% người bệnh có chỉ số axit uric trở về bình thường, không tái phát cơn đau gout trong 6 tháng sử dụng sản phẩm.

Empty

Hoàng Thống Phong giúp cải thiện triệu chứng bệnh gout hiệu quả

Tóm lại, người bị bệnh gout nên sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cây trạch tả bởi những lý do sau:

- Hạ axit uric máu, giảm đau, chống viêm khớp và tác động được vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh gout.

- Đây là sản phẩm hỗ trợ cải thiện bệnh gout đầu tiên và duy nhất có nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện lớn cho thấy hiệu quả tích cực.

- Được sản xuất bởi công ty uy tín, giới thiệu tại hội thảo khoa học và giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

- Nhận nhiều giải thưởng do các tổ chức trao tặng như sản phẩm uy tín, chất lượng; thương hiệu vàng chất lượng quốc tế;...

Đặc biệt, sản phẩm đã được rất nhiều người bệnh sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực. Tiêu biểu có bác Đoàn Đình Quỳnh trú tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Hơn 20 năm nay, bác Quỳnh bị cơn đau gout hành hạ khổ sở. Tình cờ biết đến và sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong, bác đã giảm được những cơn đau gout tái phát và vận động, đi lại bình thường. Cùng xem thêm chia sẻ của bác Quỳnh tại đây!

gout

Chia sẻ của bác Quỳnh sau khi sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong

Để giảm cơn đau gout và ngăn ngừa tái phát, bạn cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh và kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây trạch tả đều đặn mỗi ngày.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Nhân  
Không còn khàn tiếng, u xơ dây thanh quản nhờ bí quyết thảo dược
7 triệu chứng cholesterol cao thường bị bỏ qua ở phụ nữ tuổi 40
1 người chết, 18 người nhập viện sau khi ăn cỗ ở Thái Bình: Bác sĩ chỉ món khoái khẩu mang ổ bệnh
Không một giọt rượu bia vẫn 'dính' nồng độ cồn do hội chứng kỳ lạ hiếm người gặp
8 lợi ích bất ngờ từ việc ôm đối phương
Dưa hấu và dưa lưới: Ăn loại nào tốt hơn, bao nhiêu là đủ?
Ăn yến sào hàng ngày được không, nên ăn thế nào cho tốt?
Bí quyết hết nặng ngực, đau nhói tim do suy tim
Lạm dụng đồ uống có đường nhân tạo tăng 20% nguy cơ mắc bệnh tim
Quý ông mất bản lĩnh do... thể thao
Cơ thể con người chịu đựng được mức nhiệt bao nhiêu?
Dấu hiệu của bệnh suy nhược thần kinh mà 99% bị bỏ qua
Phút dại dột sau mâu thuẫn gia đình
Nữ bệnh nhân 17 tuổi suýt chết do biến chứng thủy đậu
30 tuổi không chịu lập gia đình, mẹ đưa vào viện tâm thần phát hiện điều không ngờ
Khám miễn phí cho trẻ đặc biệt nhân Tháng Tự kỷ Thế giới
Điều gì xảy ra với cơ thể khi luôn ăn tối trước 19h?
Phát hiện bệnh nguy hiểm từ những lần đổ mồ hôi bất thường
Tại sao nên sử dụng thực phẩm bổ sung để hỗ trợ sức khỏe âm đạo?
2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ chỉ dấu hiệu cần đề phòng
Xem thêm