Thứ hai, 29/04/2024 22:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 28/10/2017 11:18

TPCN Viên nang Trùng Tảo Hoạt Lực quảng cáo thô tục, phản cảm?

Hàng loạt những nội dung, hình ảnh quảng bá sản phẩm TPCN Viên nang Trùng Tảo Hoạt Lực được dư luận phản ánh rất thô tục, phản cảm.

"Thần dược" phòng the?

Thời gian gần đây, trên một số website quảng cáo hiển thị xuất hiện những baner, hình ảnh, thông tin giới thiệu về việc điều chế được một sản phẩm chuyên dùng cho nam giới mắc các vấn đề về sinh lý. Khi nhấp chuột vào những quảng cáo này sẽ dẫn đến liên kết website http://trangduongbothan.com với lời giới thiệu là "Trung tâm tư vấn phát triển sức khỏe giới tính".

Qua quan sát, nội dung trên website này chủ yếu là các bài viết giới thiệu các triệu chứng, nguyên nhân gây ra các bệnh yếu sinh lý của nam giới và phía dưới có ghi Công ty cổ phần công nghệ y dược Đức An có địa chỉ tại Số 1/170 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Website http://trangduongbothan.com quảng bá, giới thiệu sản phẩm Viên nang Trùng Tảo Hoạt Lực (Ảnh chụp màn hình).

Website http://trangduongbothan.com quảng bá, giới thiệu sản phẩm Viên nang Trùng Tảo Hoạt Lực (Ảnh chụp màn hình).

Trên website này cũng đưa ra những phần quảng bá, giới thiệu về một sản phẩm có tên gọi Viên nang Trùng Tảo Hoạt Lực được mô tả với những công dụng rất "tuyệt vời" như: "Viên nang trùng tảo hoạt lực khắc phục bệnh Yếu Sinh Lý – Xuất Tinh Sớm – Rối loạn cương dương hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên không dùng thuốc kích thích của Trung tâm tư vấn phát triển vì Sức khỏe cộng đồng" hoặc "Viên nang trùng tảo hoạt lực liên tục được cải tiến, bổ sung và hoàn thiện bởi các chuyên gia là thành viên của Hội đồng khoa học Trung tâm tư vấn phát triển Sức Khỏe giới tính".

Bên cạnh đó, website này cũng khẳng định sản phẩm này đáp ứng hàng loạt các tiêu chí như Hiệu quả - An toàn - Đơn giản.

"Trùng Tảo Hoạt Lực là sản phẩm toàn vẹn dựa trên cơ sở các nghiên cứu khoa học đã được chứng minh mang lại kết quả trên 95%, giúp kéo dài thời gian quan hệ, tận hưởng trọn vẹn khoái cảm tình dục mang lại", nội dung trên website này khẳng định.

2

Một trong những bài viết, hình ảnh trên Website trangduongbothan.com giới thiệu "Trùng Tảo Hoạt Lực thương hiệu quốc gia sản phẩm chuyên dùng cho nam giới mắc các vấn đề về sinh lý" (Ảnh chụp màn hình).

Ngoài ra, website này cũng trưng ra hàng loạt các văn bản, "Giấy chứng nhận Bộ Y tế" như: Bản thông tin chi tiết về sản phẩm, Xác nhận công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm, Bản thông tin chi tiết về sản phẩm... như một cách để tăng thêm sức thuyết phục cho sản phẩm. "Trùng Tảo Hoạt Lực không phải thuốc kích dục, không tác dụng phụ, an toàn 100%, mang lại hiệu quả nhanh, ổn định và lâu dài".

Quảng cáo thô tục, phản cảm?

Đặc biệt, trong website này có một số bài viết có nội dung, hình ảnh quảng cáo, giới thiệu sản phẩm Trùng Tảo Hoạt Lực rất "kêu" như: "Trùng Tảo Hoạt Lực thương hiệu chuẩn quốc gia, sản phẩm chuyên dùng cho nam giới mắc các vấn đề về sinh lý".

Theo nội dung trong một bài viết, sản phẩm viên nang Trùng Tảo Hoạt Lực được mô tả như một sản phẩm chuyên giúp giải quyết những rắc rối trong chuyện phòng the và nâng cao… “bản lĩnh đàn ông”.

3

Nội dung, hình ảnh giới thiệu, quảng cáo sản phẩm Viên nang Trùng Tảo Hoạt Lực thô tục, phản cảm trên website này (Ảnh chụp màn hình).

Chưa hết, trên một số một bài viết trên website này là hàng loạt những nội dung, hình ảnh quảng bá sản phẩm này rất thô tục, phản cảm như: "Cứng hơn, dài hơn, lâu hơn", "Công phu của người đàn ông thép", "Đột phá, to khỏe cứng thẳng đưa nàng lên đỉnh" hay "Trùng Tảo Hoạt Lực đem lại cho người phụ nữ khoái cảm ngất ngây thẩm thấu đến tận xương tủy"....

Cũng theo giới thiệu, nếu càng sử dụng nhiều thì khách hàng sẽ càng "cảm nhận" được hiệu quả rõ rệt hơn với các "liệu trình" cụ thể tương ứng gồm 5 hộp, 10 hộp, 15 hộp...

4

Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm của sản phẩm Viên nang Trùng Tảo Hoạt Lực được đăng tải trên website trangduongbothan.com.

Để khẳng định những tác dụng "thần kỳ" của sản phẩm, trên website này khẳng định "Uống Trùng Tảo Hoạt Lực trong ngày không có tác dụng, không lấy tiền" hay "Cam kết hoàn trả 100% nếu người bệnh không có tiến bộ như mong muốn".

5

Phía dưới phía dưới website này có ghi rõ Công ty cổ phần công nghệ y dược Đức An có địa chỉ tại Số 1/170 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Dù quảng cáo, giới thiệu như một loại "thần dược như vậy nhưng theo thông tin trên giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm số 14471/2013/ATTP - XNCB ngày 30/7/2016 trên website này cung cấp, sản phẩm Viên nang Trùng Tảo Hoạt Lực chỉ là một loại Thực phẩm chức năng do Công ty TNHH một thành viên Dược Khoa - Đại học Dược Hà Nội, có địa chỉ tại số 13 - 15 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội sản xuất. Sản phẩm này do Công ty TNHH một thành viên đầu tư và thương mại xuất nhập khẩu Nam Hải có địa chỉ tại số 1, ngõ 670 đường Nguyễn Khoái (phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) công bố.

Báo Gia đình Việt Nam tiếp tục thông tin!

Bạn đọc có thông tin, đơn thư phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo xin vui lòng gọi qua số ĐT: 0916 950 168. Email: [email protected]

Xuân Mai  
Mồ côi bố mẹ, nam thanh niên 'khuyết tật' đang từng ngày vật lộn với bệnh tim
Ông nội nhọc nhằn níu giữ sự sống cho cháu trai mắc bệnh tan máu bẩm sinh
Nhặt ve chai nuôi vợ con tâm thần, lo cháu ngoại ăn học
Mẹ con tật nguyền mưu sinh trong ngôi nhà chưa đầy 10m2
Mỗi tuần một địa chỉ nhân đạo giúp 10 gia đình nghèo ổn định cuộc sống
Vợ bệnh tật hơn 6 năm chăm chồng bị liệt
Bé trai 6 tuổi mắc xơ gan hiếm gặp, mất 200 triệu đồng vẫn đau đớn từng ngày
Éo le phận đời 4 chị em mất mẹ giữa những ngày mưa lũ
Xem thêm