Thứ hai, 29/04/2024 09:59
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 06/01/2024 14:06

Tết Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam “cầu đủ là được” 

Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.

Nhằm khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực, chiến dịch Tết “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé năm nay đem đến nhiều hoạt động tương tác thú vị cho dịp lễ này với mục tiêu cùng các khách hàng hướng tới một cái Tết "đủ xài" nhưng dư dả sự ấm áp và yêu thương.

Empty

Từ ngày 05/01/2024, người tiêu dùng có thể truy cập https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc tạo ra các lời chúc ý nghĩa, độc đáo để tặng cho người thân và bạn bè chỉ với các bước đơn giản.

Sau khi đăng ký thông tin trên website, người tiêu dùng có thể tùy chọn đối tượng nhận lời chúc (gia đình, họ hàng, hàng xóm, đồng nghiệp hay bạn bè) và chủ đề lời chúc (về sắc đẹp, sức khỏe, sự nghiệp, tài lộc, may mắn hay hạnh phúc). Kế đến, người tiêu dùng chọn biểu tượng cảm xúc, màu sắc giao diện của tấm thiệp để Nestlé biên soạn lời chúc và tải về để chia sẻ tới người thân. Không giới hạn số lần tạo thiệp, mọi người có thể thoải mái tạo ra những lời chúc ưng ý nhất để gửi đến bạn bè và người thân trong dịp Tết này.

Đồng thời, Nestlé Việt Nam cũng phối hợp cùng Kênh14 tổ chức thử thách online trên Facebook nhằm lan tỏa thông điệp “Cầu Đủ Là Được”. Khi tham gia hoạt động này, người chơi có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn, gồm 1 giải Nhất là 1 IPad Pro M2 256G, 2 giải Nhì mỗi giải là 1 Apple Watch SE 2023 44mm và 15 giải May Mắn với các voucher mua sắm giá trị.

Trong thời gian diễn ra chương trình, người tiêu dùng cũng có thể tới thăm gian hàng Tết của Nestlé tại hơn 110 siêu thị, cửa hàng như Big C, Co.opmart,… và tại hơn 350 chợ truyền thống trên toàn quốc để cảm nhận không khí Tết hân hoan, đổi quà và thử sức với nhiều hoạt động, trò chơi tương tác. Thông qua những hoạt động này, Nestlé Việt Nam mong muốn chung tay cùng người tiêu dùng mang một mùa Tết phong phú và ý nghĩa đến cho mọi nhà.

Empty

Bộ 3 bài “Cầu Ca” được Nestlé ra mắt trong thời gian qua cũng là một phần của chiến dịch, thể hiện những lời mong cầu của từng nhóm đối tượng khác nhau gồm gia đình, đồng nghiệp và giới trẻ được gửi gắm qua 3 phiên bản TVC Tết vô cùng lạ mắt. Mỗi TVC được sáng tạo riêng biệt với phần âm nhạc lấy cảm hứng từ bài vè dân gian bắt tai và được phối lại trên các nền nhạc khác nhau từ bolero, ballad, đến hiphop, thể hiện rõ đặc trưng của từng thế hệ. Mỗi câu cầu chúc trong bài vè đều nói lên những ước mong riêng của mọi người trong năm mới, nhưng điều quan trọng là chúng luôn hướng tới thông điệp “Cầu Đủ Là Được” tượng trưng cho sự biết đủ và cân bằng trong cuộc sống.

Thông qua chương trình, Nestlé Việt Nam mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt lan tỏa những lời cầu chúc giản dị và thực tế trong năm mới đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, đồng thời cùng nhau nỗ lực để biến mong cầu này thành hiện thực.

Tham gia chương tại:https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc

Xuân Đào  
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Vì sao máy điều hòa có mùi hôi?
Cùng ngư dân Thanh Hóa thắp sáng đèn trên biển
Gần 1,500 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng Cúp Nestlé MILO lần thứ VII
Vì sao công nghệ, máy móc ngày càng hiện đại nhưng con người lại bận rộn hơn?
5 lý do nên chọn du học nghề Đức tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
89% khách đi buýt điện là người đi làm
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5
Tận mắt xem thợ thủy tinh làm chiếc cốc uống bia hơi huyền thoại
Khuyến cáo 10 biện pháp phòng chống cháy nổ gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm
Hà Nội thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà
Hành trình đến Korea Global School của một học sinh Hà Nội
Uống gì để xua tan căng thẳng mệt mỏi trước mùa thi?
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án 'Thả lưới ước mơ'
Xem thêm