Nestlé - các bài viết về Nestlé, tin tức Nestlé Tết Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam “cầu đủ là được” Đời sống - 2024-01-06 14:06:00 Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024. Nestlé Việt Nam chung tay xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới Thông tin sự kiện - 2023-11-26 17:21:36 Bắt nguồn từ cam kết nâng cao quyền năng và trao quyền cho phụ nữ của Tập đoàn Nestlé và sứ mệnh thúc đẩy bình đẳng giới của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” đã được hai bên triển khai từ 12/2020 với 9 tỉnh và mở rộng vào 11/2022 tại 21 tỉnh trên toàn quốc. Nestlé MILO tham gia Hội thảo quốc tế vì sự phát triển thể lực và tầm vóc người Việt Tiêu dùng - 2023-10-21 19:20:00 Hội nghị khoa học quốc tế năm 2023 với chủ đề “Khoa học với sự phát triển thể lực, tầm vóc con người Việt Nam” do Viện Khoa học Thể dục thể thao Việt Nam phối hợp với Hội khoa học Thể dục Thể thao Việt Nam tổ chức, vừa diễn ra vào sáng ngày 21/10 tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội. Nestlé đứng đầu về phát triển bền vững Tiêu dùng - 2023-09-21 16:22:00 Nestlé đứng ở vị trí Top 1 về phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất cà phê – đây là kết quả của bảng xếp hạng Coffee Brew Index năm 2023 vừa được công bố trong báo cáo Coffee Barometer. Nestlé tiếp tục được vinh danh thương hiệu thực phẩm giá trị nhất thế giới Tiêu dùng - 2023-09-08 19:49:00 Không chỉ là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, Nestlé còn xếp vị trí đứng đầu trong Top 10 công ty thực phẩm có giá trị nhận thức về bền vững trên thế giới năm 2023. Nestlé tăng cường hợp tác thúc đẩy nông nghiệp tái sinh và phát thải thấp Tiêu dùng - 2023-06-21 16:57:00 Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tăng cường hợp tác với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Bộ NN-PTNT) và các đối tác nhằm thúc đẩy nền nông nghiệp tái sinh và phát thải thấp, góp phần thực hiện lộ trình hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050. Nestlé Việt Nam tiên phong áp dụng chuyển đổi số trong toàn chuỗi cung ứng Tiêu dùng - 2023-04-28 21:03:39 Việt Nam là một trong những thị trường đang được Tập đoàn Nestlé tiên phong áp dụng chuyển đổi số trong hoạt động logistics, không chỉ giúp kiểm soát chặt chẽ và tối ưu hóa chuỗi cung ứng mà còn góp phần hiện thực hóa cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Nestlé đóng góp vào chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm bền vững tại Việt Nam Tiêu dùng - 2023-04-25 16:42:00 Phát triển các cụm ngành kinh tế nông nghiệp sẽ giúp thúc đẩy sự chuyển đổi; kinh nghiệm từ Nestlé cho thấy việc phát triển cụm liên kết này cần lấy người nông dân làm trọng tâm và thách thức lớn nhất chính là có được niềm tin từ người nông dân. Nestlé được ghi nhận về nỗ lực bảo vệ rừng, góp phần giảm tác động từ biến đổi khí hậu Thông tin sự kiện - 2023-03-13 10:32:00 Báo cáo “Forest 500” năm 2023 mới đây của Global Canopy đề cao tầm quan trọng của bảo vệ rừng đối với hành động thích ứng và chống biến đổi khí hậu toàn cầu, đồng thời đánh giá về nỗ lực của 500 doanh nghiệp và định chế tài chính trên toàn cầu về góp phần chống nạn phá rừng. Trong đó, Tập đoàn Nestlé xếp hạng Top 3 doanh nghiệp cam kết và hành động mạnh mẽ để ngăn ngừa các nguy cơ phá rừng. Nestlé tiếp tục được ghi nhận về nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới Thông tin sự kiện - 2023-02-02 21:27:09 Với nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc cũng như trong chuỗi cung ứng, Tập đoàn Nestlé vừa được ghi nhận trong bảng Chỉ số Bình đẳng giới Bloomberg 2023 (GEI). Đây là năm thứ 5 liên tiếp Nestlé được lọt vào danh sách này của Bloomberg. Nan Supreme Pro 3 Và Nan Infinipro A2 đạt hai giải thưởng lớn Tiêu dùng - 2023-01-05 15:49:00 Nestlé NAN vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn tại sự kiện Webtretho AWARDS 2023:“Chuyên gia tin chọn” cho sản phẩm NAN SUPREME PRO 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” cho sản phẩm NAN INFINIPRO A2 Nestlé đẩy mạnh hợp tác đa bên, thúc đẩy nông nghiệp xanh Tiêu dùng - 2022-12-07 13:30:46 Thông qua việc hợp tác với các bên nhằm chia sẻ kỹ thuật canh tác bền vững kết hợp chuyển đổi số đến người nông dân, mô hình nông nghiệp tái sinh đang được Nestlé giới thiệu tại Việt Nam hướng đến góp phần xây dựng nền nông nghiệp xanh, bền vững, phát thải thấp. Nestlé chia sẻ giải pháp nâng cao giá trị xuất khẩu sản phẩm Việt ra thế giới Tiêu dùng - 2022-11-18 15:59:00 Nhằm nâng cao giá trị sản phẩm “Made-in-Vietnam” và tăng trưởng xuất khẩu sang các thị trường khó tính, Nestlé Việt Nam không ngừng đầu tư xây dựng toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm. Nestlé tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính Tiêu dùng - 2022-10-04 15:08:00 Hôm nay, NESCAFÉ - nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những thương hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, đã công bố kế hoạch NESCAFÉ Plan 2030 mở rộng với mục tiêu hướng đến canh tác bền vững. Tài năng trẻ Nestlé thắng lớn tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2022 Tiêu dùng - 2022-04-23 13:19:23 Các đại diện đến từ Nestlé Việt Nam vừa xuất sắc giành nhiều giải thưởng cao tại «Vietnam Young Lions 2022», cuộc thi danh giá và uy tín nhất trong ngành Truyền Thông và Marketing, để đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions - Cannes Lions - cho tài năng trẻ thế giới. Xem thêm