Thứ ba, 06/05/2025 08:54     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Thứ hai, 01/01/2024 21:19

Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu Đủ Là Được"

Đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu Đủ Là Được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.

Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05/01/2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.

Tết Nguyên Đán luôn là dịp lễ quan trọng nhất của người Việt, khi mỗi người nhìn lại một năm đã qua, sum vầy với gia đình và chuẩn bị cho một năm mới đầy hứa hẹn. Trong văn hóa của người Việt, lời chúc Tết đã trở thành một truyền thống không thể thiếu mỗi khi Tết đến xuân sang và cũng là cách người Việt trao nhận yêu thương, gửi gắm cho nhau những kỳ vọng trong năm mới. Lời chúc cũng xuất hiện tinh tế trên những đồ vật mang âm hưởng ngày Tết như những lời chúc treo trên cây đào, cây mai hay in trên phong bao lì xì. Hay như mâm ngũ quả trên bàn thờ ngày Tết của người Nam Bộ thường có mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, sung, đọc chệch thành ‘cầu vừa đủ xài’ hoặc ‘cầu vừa đủ sung’. Thay vì chúc xa vời, ông cha ta vốn thích những lời chúc đơn giản mà thực tâm.

22

Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu Đủ Là Được” trao đi những lời chúc tốt đẹp cho năm mới

Hiểu rằng mong ước ý nghĩa nhất chính là những mong ước có thể thành hiện thực vào đúng thời điểm, chương trình được Nestlé khởi động với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thay vì những lời cầu chúc có phần thậm xưng, xã giao thường thấy. Điều này không những tạo nên sự khác biệt độc đáo cho chương trình, mà còn phù hợp với bối cảnh xã hội có nhiều biến động trong những năm gần đây khiến mọi người nhận ra tầm quan trọng của những điều thực tế, giản dị trong cuộc sống cũng như sự quý giá của các mối quan hệ gia đình, bạn bè quanh ta.

Các nhãn hàng của Nestlé như NESCAFÉ, MAGGI, KitKat, Nestlé MILO, NESTEA và LAVIE cũng gửi lời chúc riêng gửi đến người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu giúp mọi người có thể sống trọn vẹn với những “mong cầu” của bản thân và gia đình. Trong thời gian diễn ra chương trình, người tiêu dùng có thể tới thăm gian hàng Tết của Nestlé tại các siêu thị, cửa hàng để cảm nhận không khí Tết hân hoan, tham gia đổi quà và thử sức với các hoạt động, trò chơi tương tác.

Nhân chương trình này, các nhãn hàng của Nestlé muốn gửi gắm sự tri ân sâu sắc và chân thành đến người tiêu dùng thông qua nhiều lời chúc sáng tạo. Nếu như MAGGI mang tới lời chúc “Cầu Tích Cực Là Được”, thì dòng sản phẩm sữa Nestlé MILO gửi lời chúc “Cầu Mạnh Khỏe là Được”. NESTEA giúp giải khát tươi mát tức thời “Với NESTEA, Cầu Tươi Mới Là Được” thì “Với LAVIE, Cầu Chút Yên Là Được”; KITKAT gợi đến những phút giây nghỉ ngơi khi “Cầu Thảnh Thơi Là Được”; riêng NESCAFÉ với những sản phẩm café dành riêng cho người Việt cũng là một nhân tố không thể thiếu trong giỏ quà tài lộc dịp Tết vì “Với NESCAFÉ, Cầu Đủ Lộc Là Được”.

Hơn thế nữa, Nestlé đã biên soạn bộ Cầu Ca với rất nhiều những câu hát cầu chúc hay ho và thú vị như: Cầu sức khỏe đủ sung, Cầu miếng đủ mặn mà, Năm đủ đỏ như son, Cầu tươi mới là được cùng với 3 phiên bản quảng cáo tươi trẻ, mang đến không khí rộn ràng “vui như Tết”. Dù định nghĩa “Cầu Đủ” của mỗi người là khác nhau, tất cả những lời cầu chúc thiết thực xuất phát từ trái tim đó đều đáng trân quý và Nestlé cũng mong muốn góp phần giúp mọi người nói ra lời chúc của mình và biến lời chúc đó thành hiện thực.

Chia sẻ về chương trình, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Với những lời cầu chúc giản dị và chân thực, qua chương trình này Nestlé Việt Nam mong rằng mọi lời “cầu đủ” của người tiêu dùng đều sẽ thành hiện thực và mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm mới 2024. Chúng tôi hi vọng rằng các sản phẩm của Nestlé sẽ góp phần mang tới một mùa Tết phong phú và ý nghĩa cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Xuân Đào  
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm  phát triển cùng đất nước
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Viettel Store mừng Đại lễ tưng bừng ưu đãi đến 10 triệu đồng, trả góp 0%
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
Share Care, Share Love: Yêu thương bắt đầu từ đồng hành
Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe với sự kiện chạy bộ quy tụ hàng ngàn cộng sự
Hot Sale “Giá sốc cuối tuần - Giảm đến 50%++” tại Viettel Store
Sữa và thuốc giả lộng hành: Ai bảo vệ người tiêu dùng?
4 cách phát hiện sữa giả bằng mắt thường ngay tại nhà
Vinamilk: Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Áo chống nắng màu nào ngăn tia UV tốt nhất?
Máy hút bụi cầm tay hay robot tốt hơn?
Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP. HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4
Xem thêm