Thứ sáu, 26/04/2024 10:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 26/04/2024 10:05

5 lý do nên chọn du học nghề Đức tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Lựa chọn tham gia chương trình Du học nghề Đức tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, các học viên sẽ được cam kết chất lượng học tiếng, học nghề và đầu ra công việc uy tín.

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều các công ty hay các trung tâm tổ chức hoạt động du học nghề tại Đức. Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm là các đơn vị này có đảm bảo được chất lượng của hoạt động đào tạo nghề với đảm bảo công việc thu nhập cao như họ đã hứa hay không.

Nhận thấy du học nghề tại Đức đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm, trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã triển khai chương trình du học nghề Đức với mong muốn được hỗ trợ nhiều hơn cho các bạn trẻ có tương lai tươi sáng.

Đơn vị đào tạo uy tín

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một thành viên của Tập đoàn Equest - một trong những tập đoàn giáo dục lớn tại Việt Nam được đầu tư bởi nguồn vốn đến từ Mỹ. Tập đoàn EQuest đã kí kết trực tiếp với cơ quan chính phủ Đức để cung cấp nguồn lao động cho các doanh nghiệp bên nước sở tại, đảm bảo uy tín. Chính vì vậy, học viên hoàn toàn yên tâm, không lo bị lừa, bị mất tiền.

Empty

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là đơn vị đào tạo uy tín được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Bên cạnh đó, học viên còn được hưởng lợi từ các chính sách pháp lý cùng nhiều ưu đãi khác như trường cam kết chất lượng đào tạo bao gồm đào tạo tiếng và đào tạo nghề; cam kết chất lượng hợp đồng và chất lượng doanh nghiệp đối tác tại Đức, được làm việc có thể nhận được chế độ đãi ngộ và lương thưởng cao. Trường cam kết hoàn trả phí xúc tiến khi học viên không thể đi du học nghề tại Đức.

Empty

Trường cam kết chất lượng đào tạo bao gồm đào tạo tiếng và đào tạo nghề

Cơ sở vật chất hiện đại

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có không gian rộng lớn hàng tới hàng nghìn m2. Nhà trường đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ gồm: Phòng máy tính, Phòng livestream studio, Canteen, Cơ sở Mỹ Đình học thể chất... giúp sinh viên phát triển toàn diện. Tất cả các công trình đều được thiết kế sang trọng, chăm chuốt tỉ mỉ để đem lại trải nghiệm học tập ấn tượng và tạo hứng thú cho các bạn trẻ.

Empty

Cơ sở vật chất hiện đại giúp các bạn trẻ yên tâm học tập

Chất lượng đào tạo vượt trội

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là cơ sở giáo dục uy tín. Hiện nay trường đang đào tạo hơn 2000 sinh viên với 15 ngành học HOT như digital marketing, phiên dịch, công nghệ thông tin, thiết kế đến công nghệ ô tô, chăm sóc sắc đẹp,…. Nhà trường sở hữu đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm sống và làm việc tại Đức nhiều năm, mang lại trải nghiệm học ngoại ngữ hoàn toàn mới.

Empty

Lộ trình học tiếng Đức tinh gọn, hiệu quả

Chương trình đào tạo được ứng dụng công nghệ mang lại hiệu quả cao cho các học viên. Lộ trình học tiếng Đức tinh gọn (chỉ trong vòng 6 - 8 tháng), học viên được miễn chi phí thi chứng chỉ tiếng Đức B1.

Môi trường học tập năng động

Bên cạnh việc đào tạo tiếng và kỹ năng nghề nghiệp, nhà trường luôn chú ý đến việc tạo môi trường học tập năng động cho các học viên. Các bạn trẻ sẽ được tham gia đào tạo 66 kỹ năng mềm thiết yếu cho việc học tập sinh sống tại nước ngoài. Đây là lợi thế vượt trội mà không phải công ty du học nào cũng có thể mang lại cho các bạn.

Empty

Môi trường học tập năng động với nhiều kỹ năng

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Tham gia chương trình du học nghề Đức của Cao đẳng Việt Mỹ, các học viên sẽ nhận được nhiều học bổng hấp dẫn trị giá lên đến 40 triệu đồng. Trường còn miễn phí chi phí ở ký túc xá trong thời gian học tiếng (8 tháng). Hoàn tiền 100% nếu không có hợp đồng đào tạo, tỉ lệ đỗ visa lên đến 99%.

Du học nghề Đức được đánh giá là cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ có nghề nghiệp tốt và phát triển bản thân. Điều kiện để tham gia các chương trình tuyển sinh là các bạn trong độ tuổi từ 18 - 25, có đủ sức khỏe, tham gia học tiếng Đức và học nghề lấy chứng chỉ.

Với thời gian đào tạo ngắn, nhiều chế độ ưu đãi trong quá trình học, đặc biệt là cơ hội đạt được mức thu nhập cao sau khi đi làm sẽ giúp các bạn trẻ có cơ hội nghề nghiệp vững chắc. Hơn thế nữa, sau khi đi làm có hợp đồng từ 3 - 5 năm là bạn đủ điều kiện để gửi hồ sơ xin định cư tại Đức.

P.V  
  • Tin liên quan
5 lý do nên chọn du học nghề Đức tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
89% khách đi buýt điện là người đi làm
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5
Tận mắt xem thợ thủy tinh làm chiếc cốc uống bia hơi huyền thoại
Khuyến cáo 10 biện pháp phòng chống cháy nổ gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm
Hà Nội thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà
Hành trình đến Korea Global School của một học sinh Hà Nội
Uống gì để xua tan căng thẳng mệt mỏi trước mùa thi?
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án 'Thả lưới ước mơ'
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù”?
5 lưu ý phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng
Hành trình xây dựng nông thôn mới tại huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá
Vụ 2 cháu bé đạp xe xuống Hà Nội tìm mẹ: Thông tin bất ngờ
2 cháu bé người Mông đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ: Không nhớ tên tuổi, quê quán
Chọc dịch não tủy phát hiện mắc viêm màng não do liên cầu lợn vì món 'khoái khẩu'
“Chữa lành” hay đu trend để 'rách nát' hơn?
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn
Trang Đời sống & Pháp luật đổi tên miền
Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt
Xem thêm