Thứ bảy, 27/04/2024 18:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 27/04/2024 18:12

Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?

Nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận bao trùm cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 đang khiến hàng triệu người vất vả, “oằn mình” chống chọi với thời tiết. Làm làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể cấp tốc để tận hưởng kỳ nghỉ lễ được nhiều người quan tâm lúc này.

Dạo một vòng mạng xã hội liên tục bắt gặp những status “kêu trời” vì nắng nóng gay gắt. Tại nhiều nơi, đặc biệt là các tỉnh miền trung, nhiệt độ có thể lên tới 42 độ C. Các hoạt động vui chơi, sinh hoạt đảo lộn, các chuyên gia liên tục cảnh báo người dân về nguy cơ sốc nhiệt, mất nước, say nắng, tăng thân nhiệt và kiệt sức vì nắng nóng.

Ngoài việc hạn chế ra đường vào giờ nắng nóng cao điểm, các chuyên gia đều khuyên quan trọng nhất phải mang theo nước uống, chọn quần áo rộng rãi, sáng màu để tránh hấp thụ nhiệt và tìm cách thanh lọc cơ thể, làm mát bản thân để tránh sốc nhiệt.

“Mình uống nước liên tục khi chạy xe giao hàng. Uống nhiều nước nhưng không đủ “đô” vì nắng nóng quá gay gắt, các đồ uống khác như nước mía, cam vắt uống vào lại khát hơn.

Empty

Bổ sung nước liên tục hoặc thanh lọc cơ thể bằng nước hoặc các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe có công dụng làm mát như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là cách người trẻ vượt qua thời tiết nắng nóng kỷ lục trong những ngày nghỉ.

Có bữa giao hàng vào giữa trưa, chị khách hàng kia thấy thương đưa cho mình chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể cho bớt nóng, bất ngờ là mình thấy người dễ chịu hẳn, từ đó mình luôn sử dụng đồ uống này mỗi ngày khi đi giao hàng”, Nam Phong, một shipper công nghệ tại TP.HCM cho biết khi chạy deadline giao hàng chiều 26/4.

Tại Đà Nẵng chiều ngày 26/4, Quỳnh Chi, nữ sinh viên đang trong ca làm thêm tại nhà hàng hải sản cho biết dù buổi chiều nhiệt độ vẫn ngột ngạt, oi bức đến khó chịu khiến cô liên tục phải uống thêm nước để hạ nhiệt khi chạy bàn kiếm thêm thu nhập trong dịp lễ.

“Bên cạnh nước tinh khiết, mình còn uống thêm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh mới đủ “đô” để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân không “héo hon” trước thời tiết nắng nóng, oi bức khủng khiếp này để tươi mát mỗi ngày khi làm việc”, Quỳnh Chi kể về cách tránh nóng của bản thân.

Empty

Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là thức uống được nhiều người trẻ lựa chọn để thanh lọc, làm mát cơ thể trong những ngày nắng nóng gay gắt.

Có mặt tại Phú Yên vào chiều ngày 26/4, một trong những điểm dự báo nóng nhất trên cả nước trong kỳ nghỉ này, Diễm My – một gen Z đến từ Đồng Nai tươi cười cho biết nhóm của cô sẽ ở lại xứ sở “Hoa vàng trên cỏ xanh” 4 ngày với lịch trình tham quan chi tiết đã được thống nhất bất kể nắng nóng vì đã có “trang bị” từ trước.

Khi được hỏi về cách tránh nắng nóng, Diễm My tươi cười cho biết cả nhóm đã chuẩn bị đầy đủ “phụ kiện” từ kem chống nắng, xịt khoáng, mắt kính, quần áo che nắng, nón rộng vành. “Đặc biệt kỳ này đi biển tụi mình còn mang thêm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể giúp cả nhóm tươi mát mỗi ngày trước nắng nóng”, Diễm My tiết lộ.

Empty

Trong kỳ nghỉ năm nay, người trẻ có thêm 1 item không thể thiếu là những chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để giữ cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày trước thời tiết nắng nóng.

Theo lịch trình, ngoài việc trải nghiệm, check-in Gành Đá Dĩa, Gành Đèn, đầm Ô Loan, bãi rêu Xóm Rớ, lặn biển ngắm san hô tại đảo Diệp Sơn thì việc không thể thiếu của Diễm My và nhóm là ghé các bè nổi tại Vũng Rô lựa hải sản để đốt lửa trại, mở tiệc BBQ.

Không riêng Diễm My và nhóm bạn, gần như mọi người, nhất là những người trẻ đều có những party sôi động của riêng mình cùng gia đình, bạn bè trong dịp nghỉ lễ này. Giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng có, việc sử dụng đồ uống có cồn và các món ăn cay nóng càng gây bức bối, nóng trong người.

“Đi chơi thì phải quẩy tới bến” Minh Thư, một gen Z tại Gia Lai tươi cười nói: “Để tránh nóng trong người trước thời tiết hay tiệc tùng, tụi mình đã chuẩn bị thêm thùng Trà thanh nhiệt Dr Thanh mang theo để thanh lọc cơ thể, giúp mọi người luôn tươi mát mỗi ngày, sẵn sàng cho những shoot hình “cháy” nhất tại Tây nguyên dịp lễ này”, Minh Thư hào hứng nói thêm.

Empty

Nhiều party trong kỳ nghỉ của người trẻ, đồ uống có cồn cũng được thay bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để làm mát cơ thể, thích ứng với thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm trở lại đây.

Với nhiều người trẻ, party là một phần không thể thiếu trong cuộc sống luôn sôi động, tận hưởng các bữa tiệc BBQ là đam mê bất tận, do đó việc hạn chế tiệc tùng, “bóp mồm bóp miệng” trong các cuộc vui giữa kỳ nghỉ ngơi ít ỏi trong năm là điều khó có thể thực hiện. Do đó, nhiều bạn trẻ lựa chọn cách thanh lọc cơ thể bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để luôn tươi mát mỗi ngày và tận hưởng kỳ nghỉ lễ thú vị.

Bao giờ cũng vậy, giới trẻ luôn là những người đón đầu, cập nhật nhanh nhất các xu hướng của cuộc sống hiện đại. Họ tận hưởng cuộc sống theo “chất” rất riêng của mình. Vừa thỏa mãn đam mê của bản thân, vừa biết cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe trước thời tiết nắng nóng kỷ lục hiện nay như cách người trẻ chọn Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân tươi mát mỗi ngày.

PV  
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Vì sao máy điều hòa có mùi hôi?
Cùng ngư dân Thanh Hóa thắp sáng đèn trên biển
Gần 1,500 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng Cúp Nestlé MILO lần thứ VII
Vì sao công nghệ, máy móc ngày càng hiện đại nhưng con người lại bận rộn hơn?
5 lý do nên chọn du học nghề Đức tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
89% khách đi buýt điện là người đi làm
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5
Tận mắt xem thợ thủy tinh làm chiếc cốc uống bia hơi huyền thoại
Khuyến cáo 10 biện pháp phòng chống cháy nổ gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm
Hà Nội thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà
Hành trình đến Korea Global School của một học sinh Hà Nội
Uống gì để xua tan căng thẳng mệt mỏi trước mùa thi?
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án 'Thả lưới ước mơ'
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù”?
5 lưu ý phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng
Xem thêm