Thứ sáu, 03/05/2024 21:48
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 28/02/2022 18:20

Soi cổ tử cung, khám vô sinh hiếm muộn miễn phí với chuyên gia Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Đồng hành trên con đường chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho chị em phụ nữ và hạnh phúc của các cặp vợ chồng, các bác sĩ đã tri ân khách hàng với hai chương trình miễn phí đầy ý nghĩa.

Min phí Khám và soi c t cung

Theo các bác sĩ Sản Phụ khoa, tỷ lệ các chị em gặp các vấn đề liên quan đến cổ tử cung ngày một gia tăng. Trong đó có những bệnh lý vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản thậm chí là tính mạng.

Soi cổ tử cung là cách để các bác sĩ chuyên khoa phát hiện sớm các bệnh lý bất thường ở tử cung phụ nữ, đặc biệt là ung thư cổ tử cung.

Không chỉ vậy, soi cổ tử cung còn giúp phát hiện sớm mục cóc sinh dục ở cổ tử cung, viêm cổ tử cung, xuất huyết cổ tử cung, polyp cổ tử cung…

Empty

Hiểu được tầm quan trọng của soi cổ tử cung, Bệnh viện An Việt gửi tới quý khách hàng chương trình tri ân Miễn phí Khám và soi cổ tử cung. Chị em sẽ được trực tiếp soi cổ tử cung và tư vấn với TS. BS Lê Minh Châu – Nguyên Phó trưởng khoa Khám Bệnh – Bệnh viện Phụ sản Trung ương, BSCK II Bùi Thị Minh Huệ - Hơn 30 năm thăm khám, điều trị Sản Phụ khoa tại các phòng khám lớn ở Hà Nội.

Theo các bác sĩ, việc phát hiện sớm các bất thường giúp cho việc điều trị dễ dàng hơn, tiên lượng tốt hơn, giảm tối đa thời gian và chi phí.

Khám và tư vn hiếm mun cho các cp v chng

Cuộc sống hiện đại, ngày càng có nhiều cặp vợ chồng gặp vấn đề trong việc có con. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng mà còn khiến không ít cuộc hôn nhân gặp sóng gió.

Trước thực trạng này, Bệnh viện An Việt thực hiện chương trình miễn phí Khám và tư vấn vô sinh hiếm muộn cho các cặp vợ chồng cùng với chuyên gia điều trị vô sinh hiếm muộn nổi tiếng Lê Minh Châu của Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Empty

TS. BS Lê Minh Châu là Nguyên Phó trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn và là một trong những chuyên gia nổi tiếng ở Việt Nam về lĩnh vực này.

Bác sĩ là người đã đem tới rất nhiều niềm hạnh phúc làm cha mẹ cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, giúp xây dựng tổ ấm và hạnh phúc cho rất nhiều người.

Empty

Để đặt lịch miễn phí khám và soi cổ tử cung, miễn phí khám và tư vấn vô sinh hiếm muộn với các chuyên gia Phụ sản Trung ương, bạn có thể gọi tới SĐT: 096 999 9591. Chương trình sẽ kéo dài tới hết 30/4 dành cho khách hàng gọi điện, đăng ký qua fanpage hay Group:

Hỏi đáp với Bs Phụ Sản TW: Bệnh Phụ Khoa, U Xơ,U Nang, Hiếm Muộn-0969999591

Fanpage của chương trình: Bệnh viện An Việt - Sản phụ khoa

Link page: https://www.facebook.com/B%E1%BB%87nh-vi%E1%BB%87n-An-Vi%E1%BB%87t-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BB%A5-Khoa-109714364537113

P.V  
Khám miễn phí cho trẻ đặc biệt nhân Tháng Tự kỷ Thế giới
Điều gì xảy ra với cơ thể khi luôn ăn tối trước 19h?
Phát hiện bệnh nguy hiểm từ những lần đổ mồ hôi bất thường
Tại sao nên sử dụng thực phẩm bổ sung để hỗ trợ sức khỏe âm đạo?
2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ chỉ dấu hiệu cần đề phòng
4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả
Có nên tắm nhiều lần để giải nhiệt khi trời nắng nóng?
Hầu hết người già sống tới 80 không làm 4 điều này ở tuổi 60
Mỗi tối ăn 1 tép tỏi, điều kỳ diệu gì xảy ra với cơ thể bạn?
Tưởng bị viêm khớp, đi khám phát hiện ra hội chứng ống cổ tay
Mặt biến dạng sau 3 ngày cắt môi hình trái tim
Cách cải thiện mề đay mẩn ngứa từ cây nhà lá vườn
Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?
Ngủ bên chồng, mơ làm 'chuyện ấy'... với kẻ lạ
Rách hậu môn, thủng trực tràng do đạp xe
Tin tưởng bạn trai, cô gái sốc khi gặp phải bệnh khó nói
Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể gây đột quỵ
Đi bộ 11 phút mỗi ngày tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ tử vong sớm
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Xem thêm