Thứ bảy, 11/05/2024 17:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 04/04/2022 17:00

Mỹ nhân Việt tự tin lộ khuyết điểm khi diện bikini: Rạn da, mỡ thừa đủ cả

Dù có thể che những khuyết điểm của mình bằng công nghệ chỉnh sửa ảnh nhưng loạt mỹ nhân Việt như Diệp Lâm Anh, Á hậu Thùy Dung, Phương Trinh Jolie, Minh Tú, Kỳ Duyên… vẫn tự tin để ảnh mộc.

Trên mạng xã hội, không ít mỹ nhân Việt khiến nhiều người ghen tị bởi hình ảnh nóng bỏng, cuốn hút với trang phục bikini. Tuy nhiên, ngoài những hình ảnh đẹp không tì vết thì không ít mỹ nhân Việt vẫn tự tin để lộ khuyết điểm cơ thể.

Dù những khuyết điểm đó có thể dễ dàng được che đi bởi công nghệ chỉnh sửa ảnh nhưng theo một số sao Việt, họ muốn cổ vũ mọi người tự tin về bản thân hơn bởi không gì là hoàn hảo.

Min

Min thuộc thế hệ ca sĩ Z của showbiz Việt. Sau một thời gian theo đuỏi phong cách năng động, kín đáo thì Min đã phá cách, theo đuổi phong cách sexy, cuốn hút hơn.

Empty

Min diện bikini nhưng lộ nhiều vết rạn đùi.

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ một số hình ảnh bikini, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra Min có khuyết điểm khá rõ đó là rạn đùi.

Min từng chia sẻ: "Rạn đùi là nỗi ám ảnh biết bao năm nay của mình. Hồi còn ở Việt Nam còn khá là gầy và thấp. Cho tới lúc sang Đức du học chắc hợp ăn hợp uống hay sao mà tự dưng lớn phổng lên. Mà gen lại là da mỏng nữa. Nên việc mình tăng cân và cao lên quá nhanh như vậy khiến da 1 số chỗ bị rạn, điển hình là mông, đùi và chân.

Empty

Nhớ lúc đó từ điển #ootd của mình luôn là những chiếc quần dài. Không bao giờ mặc váy, chứ đừng nói tới bikini. Cho tới tận bây giờ mới tạm học được cách chấp nhận những vết rạn đó như 1 phần của mình, cho dù nó cũng ko đẹp lắm nhưng từ giờ hãy là bạn của nhau nhé kẻ thù cũ", Min chia sẻ.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh là một trong những hot mom đình đám trong showbiz Việt. Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh liên tiếp báo tin vui. Hai bé của cô cách nhau khá ít tuổi.

Empty

Diệp Lâm Anh tự tin khoe bụng còn mỡ thừa sau khi sinh con.

Ngay sau khi sinh con, Diệp Lâm Anh vẫn tự tin chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng với bikini. Nhiều người nhanh chóng nhận ra, dù thân hình khá gọn so với nhiều mẹ bỉm sữa nhưng Diệp Lâm Anh vẫn lộ mỡ bụng và những vết rạn trên cơ thể.

Empty

Những vết rạn bụng như nhiều mẹ bỉm khác.

Tuy nhiên, không cần chỉnh sửa ảnh hay diện trang phục để che đi, Diệp Lâm Anh vẫn tự tin với thân hình của mình.

Phương Trinh Jolie

Sở hữu đường cong nóng bỏng, gợi cảm, thế nhưng Phương Trinh Jolie thường xuyên phải đối mặt với nhiều tin đồn tất cả chỉ là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa hình ảnh.

Empty
Empty

Dù hoàn hảo về số đo nhưng Phương Trinh Jolie không tránh được vết rạn.

Cách đây chưa lâu, bà xã Lý Bình từng khiến khán giả ngạc nhiên khi đăng tải tải bộ ảnh diện áo tắm cực kỳ hút mắt. Tuy nhiên, bộ ảnh này lại bị soi khuyết điểm khi những vết rạn da trên đùi và mông của nữ ca sĩ xuất hiện một cách rõ rệt.

Minh Tú

Minh Tú là một trong những nàng mẫu sở hữu ngoại hình bốc lửa, gợi cảm. Trên trang cá nhân, siêu mẫu cũng thường xuyên đăng tải loạt ảnh với bikini, tuy nhiên cách đây chưa lâu, cô nàng lại vướng phải những lời chê từ netizen khi để lộ khuyết điểm.

Empty

Minh Tú bị chê không lung linh như ảnh tự đăng.

Trước những ồn ào này, Minh Tú chính thức phản hồi: "Thế nào là một cơ thể hoàn hảo ta. Nói thật trong chúng ta chả ai hoàn hảo cả, đừng tự lừa dối mình nữa. Vẻ đẹp nằm ở ánh mắt kẻ si tình, mỗi người sẽ có quan điểm về định nghĩa cái đẹp khác nhau...".

=> Không chỉ Châu Bùi, loạt mỹ nhật Việt bị “tóm” qua đêm nhà bạn trai

Phương Anh  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm